Chi cả trăm triệu cho người yêu đi thẩm mỹ, tôi vẫn bị “đá"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Cũng bởi chiều lòng bạn gái mà tôi cố chi tiền cho nàng phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng đau đớn thay khi lột xác thành hot girl, cô ta lại theo kẻ khác.

Tôi là người bất hạnh trong tình yêu. Cuộc tình kéo dài suốt 5 năm của tôi và bạn gái tưởng như sẽ có một cái kết đẹp rốt cuộc lại tan vỡ theo cách không thể ngờ tới.

Mô tả ảnh.
Chi tiền cho người yêu làm đẹp để rồi cô ấy bỏ tôi chạy theo tình già. Ảnh minh họa.

Tôi và Loan yêu nhau từ năm thứ hai đại học. Tình yêu của chúng tôi thật giản dị, mộc mạc nhưng chân thành. Nó được hun đúc từ sự đồng cảm bởi cả hai đều là dân ngoại tỉnh, lại học cùng trường.

Sau ngày tốt nghiệp, hai đứa phải rất vất vả mới kiếm được chỗ làm dù mức lương khá thấp, trong khi lại phải đi ở trọ với đủ thứ phải chi tiêu.

Tôi may mắn hơn Loan khi được nhận vào làm ở công ty dược phẩm với mức lương khá cao. Bởi thế, ngoài việc gửi tiền về giúp đỡ gia đình trả những khoản nợ, tôi cũng dành ra được một khoản kha khá. Tôi và Loan vẫn luôn duy trì mối quan hệ và không ngừng vun vén cho hạnh phúc của hai đứa.

Một ngày, bạn gái tỉ tê rằng, cô ấy đã được tư vấn tại một trung tâm thẩm mỹ lớn và rất uy tín. Các bác sỹ nói rằng chỉ cần khoảng 170 triệu, Loan sẽ trở nên xinh đẹp hơn hẳn hiện tại bởi những khuyết điểm trên gương mặt không khó xử lý. Yêu bạn gái, xác định sẽ lấy cô ấy làm vợ nên tôi lập tức đồng ý.

Sau nhiều tháng tới lui thực hiện những cuộc phẫu thuật, Loan lột xác hoàn toàn. Tất cả bạn bè của nàng đều suýt xoa trước sự thay đổi không ngờ của cô ấy từ gương mặt đến vóc dáng.

Khỏi phải nói tôi vui mừng, hãnh diện ra sao khi bạn gái bỗng trở thành hoa khôi. Tuy nhiên, nó lại khởi nguồn cho một bi kịch mà tôi phải hứng chịu.

Bắt đầu từ chuyện Loan nghỉ việc ở công ty cũ để làm thư ký tại một công ty lớn với mức lương cao hơn hẳn. Cũng từ đó, cô ấy dần thay tính đổi nết và bắt đầu tỏ ra lạnh nhạt với tôi. Không còn những bữa cơm tại phòng trọ do cô ấy đi chợ và tự tay nấu nữa. Hai đứa thường xuyên ăn ngoài. Cô ấy cũng bỏ xó những bộ cánh trước kia và không tiếc tiền mua sắm những bộ đồ đắt tiền để xứng với đẳng cấp mới.

Không chỉ vậy, bạn gái còn thường xuyên so sánh tôi với những anh chàng trong công ty của nàng rằng họ sành điệu, đi xe hơi, ở nhà lầu ra sao. Tôi nhận ra sự thay đổi này và nhiều lần khuyên Loan nhưng chẳng ích gì.

Đỉnh điểm là việc Loan luôn tìm cách tránh mặt tôi, gọi điện thoại cô ấy không nghe. Tôi đau đớn phát hiện ra bạn gái đang hẹn hò với một người đàn ông khác đáng tuổi bố mình.

Chuyện bại lộ, Loan thừa nhận đã hết yêu tôi và có người mới. Cô ta đề nghị hai đứa chia tay không chút luyến tiếc. Tôi không dám tin vào những gì bạn gái vừa nói. Cô ta đã thay đổi, thực sự thay đổi. Quá trình ấy diễn ra quá nhanh khiến tôi chẳng còn nhận ra người con gái tôi từng yêu nữa. Mặc kệ những lời khuyên ngăn, níu kéo của tôi, Loan vẫn bước lên chiếc xe hơi của người đàn ông kia.

Tôi đã chính thức mất bạn gái từ đó. Tôi thực sự hối hận vì đã cho cô ấy đi thẩm mỹ. Trước kia, khi Loan là cô gái bình thường, tôi vẫn yêu thương cô ấy, yêu tính cách và tâm hồn người con gái thủy chung, ngoan hiền. Chưa bao giờ, tôi cảm thấy mặc cảm vì nhan sắc bình thường của bạn gái. Cứ ngỡ sau khi xinh đẹp, cô ấy sẽ cảm động mà yêu mình hơn, nào ngờ…

Tôi bị mất niềm tin ghê gớm sau cú sốc quá lớn kia. Tình yêu bao năm và cả chút vốn liếng dồn vào bạn gái để rồi nhận lại sự đổi thay, phụ bạc và bỏ rơi. Cô ta đã quên quá khứ ngày trước, quên những gì hai đứa đã trải qua trong ngần ấy năm. Cô ta đã dẫm đạp không thương tiếc lên tình cảm chân thành của tôi. Tôi đã mất bạn gái chỉ vì một quyết định hay sự phản bội của cô ta là tất yếu?

Vợ ơi, hãy quên anh và lấy chồng khác đi nhé!
Ngày chồng một mực đòi ly hôn, tôi căm hận anh bao nhiêu thì lúc này khi hiểu ra nỗi khổ của anh, tôi càng thương anh, trách mình đã quá vô tâm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link