Chồng lăng mạ, giày vò vì cơn “say nắng” nhất thời của vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì cơn "say nắng" nhất thời mà tôi bị chồng lăng mạ, giày vò khổ sở. Tôi phải làm gì để lấy lại lòng tin của chồng đây?

Tôi thừa nhận trong chuyện này, tôi là người có lỗi đầu tiên. Nhưng tôi đã tỉnh ngộ, hơn nữa tôi cũng chưa làm điều gì quá đáng với chồng đến mức không thể tha thứ được. Vậy mà chồng tôi không thể quên đi và tha thứ cho tôi. Anh biến cuộc sống của tôi như địa ngục bởi sự giày vò và những lời lăng mạ không thương tiếc.

Tôi và chồng bằng tuổi nhau, kết hôn được 2 năm, chưa sinh con bởi anh vừa làm vừa học lên cao học. Chúng tôi làm cùng công ty, anh ở phòng kế toán còn tôi bên chăm sóc khách hàng.

Cũng bởi đặc thù công việc nên tôi thường xuyên phải đi gặp gỡ khách hàng để ký hợp đồng, giải đáp thắc mắc của khách hàng. Chồng tôi hiểu công việc của vợ nên cũng rất thông cảm.

Tôi tình cờ gặp Trung trong lần đi công tác, Trung thực ra cũng không có gì nổi bật hơn chồng tôi cả. Chỉ được cái khéo ăn nói hơn. Trung hơn tôi 1 tuổi nhưng chưa vợ. Từ lần gặp đầu tiên tôi đã biết Trung có ý với tôi rồi, cái cách Trung nhìn tôi, rất kỳ lạ. Rồi khi bắt tay chào nhau về, Trung nắm tay tôi rất chặt, khiến tôi bỗng cảm thấy nôn nao.

Sau hôm đấy, Trung chủ động nhắn tin với tôi. Ban đầu chỉ là công việc, rồi dần dần làn những chuyện trong cuộc sống. Tôi nói tôi có chồng rồi, không muốn tiếp tục nói chuyện như vậy nữa. Nhưng Trung nói, anh không quan tâm, anh thực sự muốn quan tâm đến tôi.

Chẳng hiểu tôi thế nào, tôi bắt đầu thấy thích kiểu nồng nhiệt của Trung. Tôi lén lút chuyện trò với Trung nhiều hơn. Tôi dối chồng lén gặp đi cà phê với Trung, tôi bắt đầu nhớ Trung nhiều hơn, tệ hơn nữa, tôi thấy chán chồng.

Mọi thứ chỉ thay đổi khi tôi bỗng dưng đổ bệnh. Vì ốm nên tôi phải nghỉ làm, chồng tôi thấy thế xót vợ nên cứ đi làm là về ngay, nấu cháo, thuốc thang rất ân cần với tôi. Được chồng quan tâm, tôi bỗng thấy ân hận, tự dưng chán mối quan hệ với Trung ghê gớm. Thế là cơn say nắng với Trung nhanh chóng chết yểu.

Khi tôi quyết định sẽ chấm dứt với Trung thì một chuyện nằm ngoài dự tính xảy ra. Đó là chồng vô tình đọc được mấy tin nhắn chưa kịp xóa giữa tôi và Trung. Anh tra hỏi tôi, tôi thật thà khai ra mọi chuyện, cũng thanh minh rằng tôi mới chỉ đi uống cà phê với Trung 2 lần mà thôi. Tôi xin lỗi và mong chồng tha thứ. Anh không nói gì, chỉ im lặng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Những ngày sau, tôi khỏi bệnh, nhưng thái độ của chồng rất khác, anh dửng dưng, xa cách với tôi. Biết chồng còn giận, tôi ra sức làm lành, vui vẻ với chồng. Tôi đi làm về sớm, nấu một bữa cơm rất ngon chờ chồng. Chồng tôi về nhà, sau thoáng bất ngờ, anh ngồi vào bàn ăn với dáng vẻ lạnh nhạt. Gắp miếng thức ăn, anh nhấm nhẳng: “Em nấu khéo quá, thế đã nấu cho nó ăn bao giờ chưa?”. Nghe chồng nói, tôi tái mặt, trái tim như vỡ vụn.

Rồi chuyện chăn gối của 2 vợ chồng từ hôm đó cũng căng thẳng. Có lần, đang lúc ôm tôi, chồng nói nhỏ: “Chồng em có bằng thằng đấy không?”. Tôi như bị tát gáo nước lạnh vào mặt. Không để chồng xỉ nhục, tôi phản kháng: “Anh không được nói thế, em chưa làm gì quá giới hạn với người đó cả”. Chồng tôi như phát điên, giống như anh đã kiềm chế từ rất lâu rồi, anh quát tháo: “Cô tưởng tôi ngu à, làm gì có chuyện chỉ đi uống nước, cô nói xem, cô đi nhà nghỉ với nó bao nhiêu lần rồi?”.

Quá đau xót vì bị chồng khinh miệt, tôi bỏ chạy ra ngoài, chồng mặc kệ tôi. Cả đêm đấy, tôi thức trắng, co ro ngoài phòng khách, khóc đến sưng cả mắt.

Chuyện đã qua cả tháng nhưng chồng vẫn luôn giữ thái độ lạnh nhạt với tôi, ngày nào anh cũng phải nói vài câu xỉa xói, lăng mạ vợ. Tôi đau lòng lắm, tôi biết vì tôi làm anh tổn thương nên mới thế, nhưng sự thực, tôi chưa làm gì quá đáng cả. Tôi phải làm gì để lấy lại lòng tin của chồng đây? Tôi không muốn cuộc hôn nhân của chúng tôi bế tắc như thế này.

Đồ lễ thiếu tiền mặt, vợ giận dữ đòi hủy hôn ngay trước lễ cưới
Đồ lễ thiếu tiền mặt, vợ giận dữ đòi hủy hôn ngay trước lễ cưới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cũng chỉ vì phong tục 2 quê khác nhau, tôi mang thiếu “lễ đen” mà vợ tôi đòi hủy hôn ngay trước đám cưới.
Xót lòng mỗi lần nhìn vợ ép con trai ăn bột
Xót lòng mỗi lần nhìn vợ ép con trai ăn bột
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cũng chỉ vì con trai còi cọc, vợ chồng bất đồng quan điểm chăm con mà 2 vợ chồng tôi thường xuyên trục trặc.
Phát hiện “quỹ đen” của vợ, tôi cảm thấy như bị phản bội
Phát hiện “quỹ đen” của vợ, tôi cảm thấy như bị phản bội
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi phát hiện ra vợ âm thầm giấu “quỹ đen” sau lưng tôi. Tôi vừa bất ngờ, vừa tức giận, cảm giác như mình bị lừa vậy.
Chấp nhận tiếng gái lăng loàn, tôi cắn răng nuôi chồng bệnh tật
Chấp nhận tiếng gái lăng loàn, tôi cắn răng nuôi chồng bệnh tật
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đã từng có một gia đình ấm êm, hạnh phúc. Chồng giỏi, con ngoan, gia đình sung túc, nhưng đó là hơn 1 năm về trước.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link