Đêm tân hôn, nhìn vết máu trên ga giường, chồng bất ngờ nổi điên

10:29, Thứ năm 17/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đêm tân hôn, sau khi gần gũi, trong khi tôi còn ngại ngùng thì chồng bất ngờ nổi điên khi nhìn thấy vết máu đỏ trên ga giường.

Tôi kết hôn khi tròn 27 tuổi. Tôi tự nhận thấy mình là cô gái hiện đại và có phần nổi loạn. Có lẽ, tính nết tôi như thế, một phần cũng vì công việc của tôi đã tạo nên con người. Tôi là họa sĩ. Tốt nghiệp đại học Mỹ thuật.

Tôi là người ưa thích phiêu lưu, du lịch. Từ thuở còn sinh viên, tôi đã rất thích những chuyến đi chơi xa, đi phượt đến những miền đất mới. Nói chung, cuộc sống của tôi đầy màu sắc, và rất thi vị.

Tôi quen nhiều bạn, chơi cũng nhiều, tôi cũng luôn hết mình trong mỗi lần tụ tập với bạn bè. Tôi sống nhiệt huyết, hết mình với những đam mê. Nhưng không có nghĩa tôi là cô gái dễ dãi. Tôi tuy hướng ngoại, nhưng lại rất thận trọng trong việc yêu đương và giữ gìn.

Chính vì thế, 27 tuổi, dù đã trải qua vài ba mối tình, tôi vẫn là con gái, theo đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Tôi quen anh trong một lần tham dự triển lãm, anh cũng có tranh mang dự triển lãm. Chính nghề nghiệp, sở thích đã kéo chúng tôi lại gần nhau.

Những câu chuyện của chúng tôi vượt ra ngoài những câu chuyện chuyên môn, công việc mà gần gũi hơn bởi những chuyện về cuộc sống, về suy nghĩ. Không lâu sau đó, tôi và anh yêu nhau. Khi đó, anh 30, còn tôi 27.

Chúng tôi đều nhận thấy mình không còn trẻ nên cũng nhanh chóng bàn tới chuyện cưới xin. Bố mẹ 2 bên cũng tán thành và vun vào, bởi các cụ ai cũng đều mong con mình nhanh chóng yên ổn và sinh con cái.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Đêm tân hôn, khi quan khách về hết. Vợ chồng tôi đưa nhau lên phòng ngủ. Thú thực, tôi cảm thấy rất căng thẳng, bởi đây là lần đầu tiên tôi gần gũi với một người đàn ông.

Vừa xấu hổ, vừa đau đớn, tôi gần như chỉ nhắm mắt chờ “cho xong” trong lần đầu tiên ấy. Xong chuyện, khi tôi ngại ngùng vơ vội quần áo mặc thì thấy chồng cứ lúi húi phía dưới. Anh lật tấm chăn lên, bên dưới là vệt máu đỏ thẫm nổi bật.

Tôi ngại quá, cúi mặt không dám ngẩng lên nhìn chồng. Bất ngờ chồng tôi nổi cáu, anh giật mạnh, chăn trên người tôi bay vèo xuống đất. Giật mình ngẩng lên, chưa kịp hỏi chồng làm sao, tôi chết khiếp khi nhìn thấy gương mặt đằng đằng sát khi của anh. Chồng tôi hỏi gằn: “Tại sao lại có vết máu này, cô đi vá đúng không?”. Quá choáng váng, tôi òa khóc hỏi: “Sao anh nói thế”. Chồng tôi cười gằn: “Cô tưởng tôi không biết gì về cô sao? Cô thích chơi bời thế nào, hay tụ tập ra sao, tất cả những thông tin về cô tôi đều biết rõ, làm gì có chuyện cô còn trinh đến tuổi này. Tôi có thể chấp nhận việc cô không còn con gái, nhưng không tha thứ được cho việc cô lừa dối tôi”.

Tôi đau đớn và sốc nặng trước những gì chồng nói. Thật không ngờ, chồng có thể đánh giá về tôi như vậy. Tôi có chơi bời bè bạn nhưng không có nghĩa tôi là người hư hỏng, buông thả gì. Tôi thật sự thất vọng về chồng, tôi phải làm thế nào bây giờ?

6 năm nuôi ăn học, ra trường người yêu đòi chia tay
6 năm nuôi ăn học, ra trường người yêu đòi chia tay
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nuôi người yêu ăn học 6 năm trời. Khi ra trường, tôi vô cùng choáng váng khi Quyên nói muốn chia tay.
Đồ lễ thiếu tiền mặt, vợ giận dữ đòi hủy hôn ngay trước lễ cưới
Đồ lễ thiếu tiền mặt, vợ giận dữ đòi hủy hôn ngay trước lễ cưới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cũng chỉ vì phong tục 2 quê khác nhau, tôi mang thiếu “lễ đen” mà vợ tôi đòi hủy hôn ngay trước đám cưới.
Bí mật của người chồng vô sinh
Bí mật của người chồng vô sinh
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết ngần ấy năm giữ bí mật một mình, Hiếu đã đau khổ đến đâu. Nhưng bây giờ, anh nói mình hạnh phúc, vậy là tôi yên lòng rồi.
10 năm sau ngày đó – con trai dẫn vợ con về khiến tôi
10 năm sau ngày đó – con trai dẫn vợ con về khiến tôi "ngã ngửa"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Năm cuối đại học, Lâm - con trai tôi dẫn về nhà một cô gái và nằng nặc đòi lấy làm vợ. Vợ chồng tôi tá hỏa, nhất quyết phản đối...
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link