Dấu hiệu vạch mặt anh chàng có máu trăng hoa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu chàng trai của bạn có những dấu hiệu dưới đây, bạn hãy sớm đề phòng, bởi rất có khả năng chàng có máu trăng hoa.

Một anh chàng có tính trăng hoa là chàng trai có sở thích tán tỉnh nhiều cô gái. Họ không bao giờ có suy nghĩ chung thủy với một người cố định. Họ không bao giờ tìm thấy bến đỗ ở một người mà thích "bắt cá nhiều tay". Nếu người yêu bạn là một anh chàng kiểu như vậy, hãy tránh xa và tìm cho mình một người khác bởi hạnh phúc chẳng mấy khi mỉm cười khi gắn bó với một người đàn ông khó lường như vậy.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy một anh chàng là kẻ trăng hoa

Tai tiếng

Nếu bạn bè của bạn từng có những quá khứ không mấy tốt đẹp với anh chàng này, hoặc họ đã hiểu rõ về bản chất của anh ta, thì bạn nên tránh xa anh ấy ngay lập tức.

Anh ấy thể hiện sự hứng thú với người phụ nữ khác

Mặc dù đang hẹn hò với bạn, chàng vẫn cố tiếp cận những cô gái khác trong các bữa tiệc hoặc các sự kiện xã hội. Điều này cho thấy anh ấy luôn thèm khát được vây quanh bởi những cô nàng nóng bỏng.

Rất khó ổn định

Bên cạnh tai tiếng của anh ấy, bạn hãy chú ý đến số lượng phụ nữ mà anh ấy đã từng hẹn hò trong quá khứ. Nếu anh ta cứ yêu hết người này đến người khác, thì bạn cũng chỉ là “người qua đường” của anh ấy mà thôi. Chàng cố gắng tiếp cận những người bạn gái của bạn. Khi bạn giới thiệu các cô bạn của mình cho chàng biết, anh ấy sẽ bắt đầu cố gắng thân thiết với họ. Điều này có thể khiến bạn thấy xấu hổ, bối rối.

Thích đề cập tới chuyện ấy

Đơn giản thế này thôi: bạn mới hẹn hò với một gã được 1 - 2 tháng mà gã liên tục đề cập đến "chuyện ấy", gặp là đòi hỏi. Nếu bạn không cho, gã sẽ nói "cho" mới là thể hiện tình yêu đích thực, khi bạn kiên quyết "giữ", gã lặn mất tăm luôn. Chính xác là bạn đã gặp phải gã đểu rồi!

Anh ấy không bao giờ cho phép bạn chạm vào điện thoại của mình

Bởi vì điện thoại của chàng có thể chứa các đoạn chat của anh ta với những người phụ nữ khác, bạn trai bạn không muốn để bạn đụng tới và phát hiện bí mật. Chàng cư xử như thể cuộc sống của mình nằm hoàn toàn trong thiết bị này.

Những cử chỉ hào phóng

Tiền bạc và ăn uống đều ở trong kho vũ khí của kẻ lăng nhăng. Hầu hết phụ nữ rất khó để cưỡng lại những bữa ăn tối dưới ánh nến, các kỳ nghỉ, mát-xa và mua sắm. Những kẻ trăng hoa cũng nhận thức được điều này và thường rất hào phóng với phụ nữ. Và cái giá mà người phụ nữ phải trả thường liên quan đến một trái tim tan vỡ.

"Lạnh gáy" với "đồ chơi người lớn" chồng giấu trong phòng sách
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thật sự tôi không biết làm sao nữa, cũng một phần tại tôi đã quá bận rộn nên không thể chu đáo với anh.
"Cô muốn giữ thai thì cô tự đi mà nuôi, tôi không biết!"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đứa trẻ trong bụng tôi thì lớn lên từng ngày, còn anh thì tránh mặt, tôi thật sự không biết làm sao nữa.
Nhìn bàn tay đàn ông phú quý để trao gửi cuộc đời
Nhìn bàn tay đàn ông phú quý để trao gửi cuộc đời
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Các chị em có biết rằng, chỉ cần nhìn bàn tay người đàn ông, chị em có thể biết người đó có tướng phú quý, giàu có hay không.
Không cưới thì chán, cưới về còn chán hơn
Không cưới thì chán, cưới về còn chán hơn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều khi chán quá lại phải động viên mình, thôi đành thất vọng với người mình yêu còn hơn lấy một người mình không yêu rồi ân hận cả đời...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT