"Lạnh gáy" với "đồ chơi người lớn" chồng giấu trong phòng sách

19:30, Thứ tư 30/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thật sự tôi không biết làm sao nữa, cũng một phần tại tôi đã quá bận rộn nên không thể chu đáo với anh.

Tôi 29 tuổi, kết hôn được hơn một năm, vợ chồng tôi hiện vẫn chưa sinh con vì kế hoạch. Chồng tôi làm trong ngành công nghệ thông tin, còn tôi là chủ một nhà hàng ăn. Nhà hàng này là do thừa kế, bố tôi là chủ một chuỗi nhà hàng, nhưng sau khi tôi đi lấy chồng, ông đã sang tên cho tôi một nhà hàng nhỏ, coi như là của hồi môn.

Tôi vốn có máu kinh doanh, nên dù mới tiếp quản được hơn một năm tôi đã ra những quyết định mới nhằm thay đổi việc làm ăn của nhà hàng. Thật may mắn là mọi chuyện rất suôn sẻ, khách ngày một đông, việc làm ăn cũng ngày một khấm khá.

Thời gian của tôi một ngày chủ yếu là ở nhà hàng, tôi đi khỏi nhà từ lúc 8h sáng, thường thì về nhà khi đã gần 12h đêm, ngày 2 bữa ăn tại nhà hàng luôn. Lúc kết hôn, tôi cũng ngỏ ý với chồng bảo anh bỏ việc công ty về làm cùng tôi, bởi lợi nhuận từ nhà hàng mang lại cao gấp 3, 4 lần so với chồng tôi làm ngoài, lại chẳng phải bon chen mệt mỏi nhưng chồng tôi không nghe, anh nói anh muốn tập trung cho công việc của mình, vì đó là đam mê của anh. Tôi thấy chồng nói vậy thì cũng thôi, vì thu nhập của tôi tốt nên tôi cũng chẳng để ý lắm việc chồng kiếm bao nhiêu, tiêu pha như thế nào.

Vợ chồng tôi dù bận rộn nhưng vẫn cố gắng để dành thời gian cho nhau. Buổi trưa và tối anh thường chạy qua nhà hàng ăn cơm cùng tôi, nói chung tình cảm vợ chồng cũng vẫn rất tốt đẹp.

Duy chỉ có chuyện vợ chồng của hai đứa là không đều đặn lắm, bởi tôi rất bận rộn. Đêm về đến nhà là tôi chỉ muốn ngủ, chẳng còn hơi sức đâu mà nghĩ đến chuyện đó. Tôi tâm sự với chồng, anh cũng nói tôi đừng bận tâm, anh hiểu và thông cảm cho tôi lắm. Thấy chồng vậy tôi cũng yên tâm và càng thêm yêu chồng, may mà anh hiểu cho tôi. Chồng tôi chỉ nói muốn tôi thu xếp thêm người, hai vợ chồng cũng không trẻ nữa, anh muốn có con. Tôi hứa với chồng sau khi tìm được quản lý sẽ lui về nghỉ ngơi và sinh con, làm tròn bổn phận.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Một ngày thấy trong người hơi mệt, tôi không đi làm mà ở nhà nghỉ ngơi. Nhưng tính tôi luôn tay luôn chân quen rồi, nằm một chỗ thấy khó chịu, tôi chợt nhớ đã lâu lắm mình không dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa. Tôi định tranh thủ ngày hôm nay, sẽ dọn nhà và nấu một bữa ăn nhẹ cho cả hai vợ chồng.

Dọn loanh quanh một lúc, tôi quyết định vào phòng đọc của chồng xem anh bố trí thế nào. Chồng tôi có một phòng đọc riêng, toàn sách nghiên cứu chuyên ngành của anh, tính chồng lại thích yên tĩnh nên thú thực tôi rất ít khi tò mò làm phiền anh khi anh đang đọc sách, hơn nữa tôi bận cả ngày, cũng chẳng có thời gian mà để ý, có vào phòng cũng chỉ là lúc tôi gọi anh hoặc có việc gì mà thôi.

Nhìn một vòng, chẳng thấy sách gì đọc được vì toàn sách chuyên môn, lại thấy có một túi đen to cất kỹ trong góc tường giáp với chân kệ sách, tôi tò mò bỏ ra xem.

Hỡi ôi, thứ tôi nhìn thấy khiến tôi chết khiếp, bởi đó là con búp bê tình dục. Tôi vô cùng sốc khi bắt gặp thứ đồ kinh dị đó trong phòng chồng, khỏi nói tôi cũng biết anh dùng nó vào việc gì. Thể nào chồng tôi chăm đọc sách thế, cũng chẳng tỏ gì khi hai vợ chồng ít khi gần gũi, hóa ra tất cả là có lý do.

Từ lúc phát hiện ra thứ đồ đó, tôi cứ thấy sợ hãi, chẳng hiểu sao lại thấy chồng "bệnh" quá. Nếu anh không chịu được, hay có gì thì phải nói với tôi, sao có thể mua thứ đó về giải quyết nhu cầu cơ chứ.

Tôi băn khoăn lắm, không biết có nên hỏi rõ chồng hay vờ như không biết. Phải làm sao cho vẹn cả đôi đường bây giờ? Nếu hỏi trực tiếp, chồng tôi chắc sẽ rất ngại ngùng hoặc cáu kỉnh, rất dễ ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, nhưng nếu cứ giả vờ như không có chuyện gì thì tôi không làm được.

"Cô muốn giữ thai thì cô tự đi mà nuôi, tôi không biết!"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đứa trẻ trong bụng tôi thì lớn lên từng ngày, còn anh thì tránh mặt, tôi thật sự không biết làm sao nữa.
Nhìn bàn tay đàn ông phú quý để trao gửi cuộc đời
Nhìn bàn tay đàn ông phú quý để trao gửi cuộc đời
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Các chị em có biết rằng, chỉ cần nhìn bàn tay người đàn ông, chị em có thể biết người đó có tướng phú quý, giàu có hay không.
Những điều chị em tuyệt đối không làm để hôn nhân hạnh phúc
Những điều chị em tuyệt đối không làm để hôn nhân hạnh phúc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đôi khi chỉ là vô tình, nhưng những gì người vợ làm lại khiến hôn nhân căng thẳng, thậm chí đi vào ngõ cụt.
Không cưới thì chán, cưới về còn chán hơn
Không cưới thì chán, cưới về còn chán hơn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều khi chán quá lại phải động viên mình, thôi đành thất vọng với người mình yêu còn hơn lấy một người mình không yêu rồi ân hận cả đời...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT