Day dứt khi phản bội chồng để qua đêm với tình cũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đúng thật khó có thể quên được người đàn ông đã cùng mình trải qua suốt quãng thời gian tuổi trẻ...

Đúng thật khó có thể quên được người đàn ông đã cùng mình trải qua suốt quãng thời gian tuổi trẻ, 5 năm học Đại học cứ như một giấc mơ, êm đềm và dữ dội. Anh hiện ra che chở, bảo vệ tôi, nhưng có lẽ chính cái tuổi trẻ với sự non nớt ấy khiến chúng tôi không thể giữ được tình yêu ấy để rồi nó kết thúc trong nuối tiếc.

Ra trường 1 năm, tôi ổn định công việc tại một công ty lớn, cũng cùng thời điểm ấy tôi cảm nắng một chàng trai khác mà tôi mới quen. Anh này hơn tôi vài tuổi, thu nhập rất tốt, gia đình lại cơ bản, nên tôi cũng tạo cơ hội để cả hai tìm hiểu nhau, rồi sau đó là yêu nhau và tiến tới hôn nhân. Đến nay cũng đã được gần 3 năm kể từ khi tôi bước lên xe hoa và cũng đã sinh cho chồng mình một bé trai kháu khỉnh, cuộc sống gia đình bình yên (nhưng đôi khi cũng nhàm chán) biến tôi trở thành một bà nội trợ đúng nghĩa, ít những cuộc vui, xong việc chỉ biết trở về nhà chăm chồng, chăm con. Đôi khi tôi tự hỏi mình có thật sự yêu người đàn ông ấy? Tôi cũng không muốn biết câu trả lời.

tinh-cu-phunutoday-vn
Tôi đang sống trong sự day dứt...

Hôm nọ, tình cờ khi công ty đi liên hoan tại một nhà hàng Nhật, tôi gặp lại tình yêu cũ cũng đang có mặt tại đó. Ban đầu lướt qua nhau tôi còn không nhận ra anh, chính anh là người chủ động gọi tôi và chào hỏi. Anh bây giờ rất khác, phong độ hơn, trông cứng cáp và trưởng thành, tuy nhiên vẫn chưa lấy vợ. Tôi trêu anh: “Hay là vẫn còn yêu em nên không chịu đi lấy vợ à?”, anh trầm ngâm và gật đầu, thực sự nó khiến tôi rất bối rối. Sau hôm đó chúng tôi vẫn liên lạc với nhau qua điện thoại và thỉnh thoảng có rủ nhau đi cafe chia sẻ cuộc sống, công việc như những người bạn.

Tình cũ không rủ cũng đến, ở bên anh lâu ngày, chính bản thân tôi cũng thấy mình hạnh phúc và vui tươi hơn, không còn u sầu nữa. Những cảm xúc ngày nào bỗng dưng bùng cháy trở lại và chúng tôi cũng dắt nhau đi nhà nghỉ quan hệ mà không hề lo sợ điều gì, bây giờ tôi mới biết sợ. Ngày trước, hồi còn sinh viên, tôi và anh đã quan hệ với nhau, anh chính là người đầu tiên của tôi nên việc chúng tôi rủ nhau đi quan hệ như bây giờ cũng không có gì bất ngờ. Chỉ có điều, khi nghĩ về chồng con của mình tôi cảm thấy mình đã phản bội họ chỉ để đổi lấy rắc rối và những niềm vui nhất thời. Mặc dù đấu tranh với lý trí là điều không đơn giản nhưng tôi đang cố dặn lòng phải ra đi và nói với tình cũ đừng liên lạc nữa và mong anh sớm tìm thấy hạnh phúc mới. Một phút bồng bột ấy hy vọng sẽ là bài học cho những người đang gặp lại tình cũ, rằng hãy nghĩ tới hiện tại và tương lai của mình để kiềm chế hơn...

 

Bài học cho những cô gái “ôm mộng” cưới đại gia để đổi đời
Bài học cho những cô gái “ôm mộng” cưới đại gia để đổi đời
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Giờ tôi mới hiểu rằng, cuộc đời là thế khi ta chỉ ham hố những lợi ích trước mắt mà bỏ qua những giá trị cốt lõi nhất thì đúng là sai lầm.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT