Khổ sở vì chiêu trò hèn hạ của người yêu cũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù tôi đã kết hôn nhưng anh ta vẫn không buông tha, hết gọi điện, anh ta lại làm loạn trên mạng xã hội khiến tôi rất hoang mang.

Tôi và anh ta yêu nhau từ ngày tôi bắt đầu vào năm nhất đại học. Tôi học ở Hà Nội còn anh ta đang làm việc tại Lào Cai. Năm đầu yêu xa, cứ độ 1,2 tháng anh lại bắt xe xuống thăm tôi một lần, tình cảm hai đứa rất tốt đẹp.

Năm 2, anh bảo muốn ở gần tôi nên chuyển xuống Hà Nội và xin việc ở đây luôn. Chúng tôi chuyển về sống chung với nhau, anh rất yêu thương và chăm sóc tôi chu đáo. Được 3 tháng thì tôi dính bầu, lúc đó thực sự tôi sợ hãi và hoảng loạn vô cùng, cả hai đứa đều không biết phải làm sao. Cuối cùng, lấy hết can đảm, chúng tôi nói với đôi bên gia đình. Bố mẹ tôi rất sốc, nhưng nghĩ sự cũng đã rồi nên cũng đồng ý cho chúng tôi lấy nhau. Nhưng hai đứa lại vấp phải sự phản đối kịch liệt từ phía gia đình anh.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Qua cách nói chuyện của bố mẹ anh, tôi lờ mờ hiểu ra. Nhà anh chê nhà tôi không có điều kiện, sợ lấy tôi về phải nuôi tôi học và xin việc cho tôi. Mẹ anh nói, bà sẽ đồng ý cho cưới với điều kiện tôi phải bỏ học, về buôn bán với bà. Làm sao tôi đồng ý như thế được, anh thì quan điểm chẳng vững, thấy mẹ anh rủ rỉ vất vả nọ kia nên cũng không quyết tâm cùng tôi nữa. Thậm chí, còn bảo với tôi thôi thì bỏ đứa này đi, sau này ra trường cưới rồi sinh cũng không muộn.

Dù rất đau đớn nhưng vì không có ai hậu thuẫn, tôi đành bỏ thai. Thời gian đấy thực sự rất khó khăn với tôi.

Sau chuyện đấy, tình cảm của chúng tôi không được tốt như trước nữa. Dù vậy hai đứa vẫn sống chung. Càng ở lâu với anh, tôi càng nhận thấy anh không tốt đẹp như anh nghĩ. Nhưng vì tôi quá yêu, hơn nữa lại cảm thấy mình phụ thuộc nên không có cách nào dứt ra được cả.

Cứ thế đến năm tôi chuẩn bị tốt nghiệp. Bố mẹ tôi thúc giục cưới xin, tôi hỏi anh. Anh cứ phớt lờ, bảo tôi phải tìm được công việc ổn định đã. Tôi nói, biết thế nào là ổn, cứ cưới về rồi cùng phấn đấu nhưng anh không nghe.

Rồi một chuyện xảy ra như giọt nước tràn ly cho mối quan hệ của chúng tôi. Mẹ tôi ốm nặng, phải xuống Hà Nội điều trị hơn 1 tháng. Tôi như con thoi đi lại giữa trường học và bệnh viện, lại năm cuối chuẩn bị tốt nghiệp nên cực vô cùng. Vậy mà anh vô tâm, không đỡ đần tôi một chút nào. Mẹ tôi ốm vậy mà anh sang thăm hỏi đúng một lần lấy lệ, rồi chẳng bao giờ hỏi được một câu.

Sau lần đấy, tôi nghĩ mãi, thấy thất vọng vô cùng, lấy một người như thế, liệu rằng tôi có hạnh phúc. Nghĩ mãi, đắn đo, dằn vặt mãi, cuối cùng tôi quyết định chia tay. Tôi chuyển phòng, cắt đứt hoàn toàn liên lạc.

Anh ta níu kéo, chẳng biết làm cách nào mà có số mới của tôi, ngày nào cũng điện thoại, lúc thì nhắc lại kỷ niệm, lúc thì đe dọa, nói chung đủ cả. Nhưng tôi kiên quyết không đồng ý.

Tôi ra trường, đi làm, hơn 1 năm sau thì quen và yêu một anh trong cơ quan, sau đó làm đám cưới. Chồng tôi hiền lành, ít nói, nhưng thương tôi thật lòng, anh biết quá khứ của tôi. Người yêu cũ đến thời điểm đó vẫn không buông tha, anh ta suốt ngày gọi điện về cho bố mẹ tôi nói không quên tôi, bảo tôi sao nỡ phụ tình anh ta như thế. Rồi còn viết trên facebook, nói rằng sống chung nhau mấy năm mà tôi phủi tay, rằng con sống chưa có nhưng có con chết với nhau rồi, tôi sao bạc tình như vậy...

Anh ta còn dùng nhiều trò hèn hạ nữa. Thú thực tôi thấy rất khó chịu và mệt mỏi. Bố mẹ tôi cũng chẳng được yên. Hơn nữa, tôi rất sợ anh ta làm gì ảnh hưởng đến gia đình tôi hiện giờ, chồng tôi mà đọc được nhưng thứ ấy, tôi biết anh sẽ đau lòng lắm. Tôi phải làm sao để thoát khỏi anh ta đây, tôi hoang mang lắm.

Phụ nữ sinh tháng nào sẽ là người vợ tuyệt vời nhất?
Phụ nữ sinh tháng nào sẽ là người vợ tuyệt vời nhất?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô nàng sinh ra thuộc cung Hoàng đạo này là người đảm đang, tháo vát, thông minh, họ sẽ là người vợ rất tuyệt vời.
Cuộc đời tôi hồi sinh từ khi ly dị chồng
Cuộc đời tôi hồi sinh từ khi ly dị chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hiện giờ, tôi đang sống vô cùng vui vẻ và hạnh phúc. Con gái tôi xinh đẹp, ngoan ngoãn, học giỏi. Cuộc sống bình yên khác hẳn 5 năm về trước.
Những câu nói kinh điển của nàng dễ khiến chàng
Những câu nói kinh điển của nàng dễ khiến chàng "lạnh gáy"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ muôn thuở là đối tượng cực kỳ khó hiểu và bí ẩn. Có những điều nàng nói ra, đàn ông thấy như tung hỏa mù, không biết ý chính của nàng l
Phụ nữ, hãy làm 6 điều này để không bao giờ khổ vì đàn ông nữa
Phụ nữ, hãy làm 6 điều này để không bao giờ khổ vì đàn ông nữa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ sinh ra là để hạnh phúc, nhưng không phải người phụ nữ nào cũng may mắn như thế. Hãy đọc bài này, để không khổ vì đàn ông nữa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT