Phụ nữ, hãy làm 6 điều này để không bao giờ khổ vì đàn ông nữa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ sinh ra là để hạnh phúc, nhưng không phải người phụ nữ nào cũng may mắn như thế. Hãy đọc bài này, để không khổ vì đàn ông nữa.

Độc lập về tài chính

Ngay cả khi kinh tế gia đình bạn ổn đến mức bạn có thể không cần đi làm mà vẫn sống sung túc thì bạn vẫn phải kiếm ra tiền, ít nhiều không quan trọng, nhưng nhất định phải có. Điều này sẽ giúp bạn tự chủ và nhận được sự tôn trọng của chồng hơn.

Khi phụ nữ độc lập về tài chính, sự quyết đoán của cô ấy cũng được tăng lên, bằng cách đó, khi cuộc hôn nhân bất trắc, cô ấy sẽ tỉnh táo hơn và biết mình phải làm gì.

Có đam mê để theo đuổi, có sở thích để tận hưởng

Lấy chồng, sinh con không có nghĩa bạn phải dẹp hết mọi đam mê, ước mơ và thú vui qua một bên. Không có gì là quá muộn để theo đuổi. Có thể ước mơ của người phụ nữ như bạn sẽ khác với ước mơ của cô gái tuổi đôi mươi nhưng bạn có kinh nghiệm, trải nghiệm phong phú để biết mình nên bắt đầu từ đâu.

Sở thích cá nhân chính là vũ khí lợi hại nhất để vực dậy tinh thần bạn dù đang ở lúc kiệt quệ nhất. Đôi khi bạn không nhận ra nó nhưng bạn sẽ thấy mình bất chợt mỉm cười chẳng vì lý do gì khi được sống trong những ngày tháng tự do và tùy ý làm điều mình muốn.

Nhất định phải đa nghi một chút

Đừng bao giờ tin ngay lập tức những gì người khác nói. Bạn sẽ không biết được rằng ngoài kia ai mới là người tốt thật sự, ai là người có ý muốn hãm hại bạn đâu. Hãy để bản năng đa nghi của bạn được thể hiện khi bạn cảm thấy có gì đó không đúng. Quan trọng hơn, hãy giữ kín sự đa nghi này để tỉnh táo trong mọi quyết định nhé.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Giao tiếp, chia sẻ

Không nói ra những gì mình cảm thấy, mình nghĩ cũng là một cái sai của phụ nữ. Đàn ông cũng giống như phụ nữ, họ cũng nhạy cảm và muốn biết điều gì đang xảy ra với người vợ của mình. Nếu bạn cứ giấu kín trong lòng không chia sẻ, anh ấy sẽ thấy dường như bạn không tin tưởng chồng, bạn xa lánh chồng. Hãy nói ra những lo lắng và trăn trở của bạn. Ngược lại, bạn cũng cần hỏi han chồng về những điều này. Chỉ khi có sự giao tiếp hai chiều, đôi bên mới hiểu nhau và không có những hoài nghi, ngờ vực mà thôi.

Là phụ nữ nhất định phải đẹp

Không cần bạn phải sành điệu, cũng không cần bạn phải có gu thời trang cá tính, chỉ cần bạn chú ý đến vẻ bề ngoài của mình để lúc nào cũng chỉn chu, sạch sẽ, gọn gàng. Vì sao ư? Vì bạn cũng muốn ngắm mình chứ, muốn rực rỡ chứ, muốn mình tự tin khi xuất hiện trước đông người chứ. Bạn đẹp, bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội cho bản thân mình hơn. Đẹp về ngoại hình, đẹp cả tâm hồn thì bạn sẽ tự biến mình thành báu vật trong mắt người ta. Vậy hà cớ gì bạn không làm mình đẹp hở? Hãy dẹp bỏ đi những quan niệm như: thỏi son này quá đắt nên tiếc tiền không mua hay chiếc váy này quá gợi cảm bạn không dám mặc. Đừng ngần ngại, hãy mua và diện nó vào rồi bước ra phố thử xem. Cuộc đời này có bao lâu đâu mà bạn cứ chần chừ do dự, hãy chăm sóc bản thân mình, tôi tin chắc ngoài kia còn khối anh chàng ao ước có được bạn đấy.

Hài lòng với cuộc sống của mình

Bạn sẽ không bao giờ hạnh phúc nếu bạn không hài lòng với cuộc sống của mình. Bạn không ngừng so sánh cuộc đời bạn với người khác, lấy cuộc đời họ làm chuẩn mực cho mình, làm như thế chỉ khiến bạn thêm mỏi mệt và bất mãn mà thôi. Hãy trân trọng những thứ bạn đang sở hữu. Biết hài lòng cũng là một loại hạnh phúc đó.

Là phụ nữ, muốn giữ chồng phải nhớ những điều sau về sex
Là phụ nữ, muốn giữ chồng phải nhớ những điều sau về sex
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ à, đừng làm một cô mèo ngoan, hãy làm một cô nàng bạo dạn khi bạn trên giường nhé!
Phụ nữ muốn hạnh phúc, tuyệt đối đừng vận vào mình chữ đảm đang
Phụ nữ muốn hạnh phúc, tuyệt đối đừng vận vào mình chữ đảm đang
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ đảm đang thì ai cũng thích, nhưng không phải sự đảm đang đấy lúc nào cũng được người khác biết, nhiều khi càng đảm đang, càng khổ.
9 dấu hiệu của người đàn ông sẽ yêu bạn suốt cuộc đời
9 dấu hiệu của người đàn ông sẽ yêu bạn suốt cuộc đời
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nếu người đàn ông của bạn có những dấu hiệu dưới đây, bạn thật may mắn vì đã tìm được một người yêu bạn thật lòng.
Giận chồng, tôi đã lén
Giận chồng, tôi đã lén "tình một đêm" với anh đồng nghiệp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự xấu hổ và ân hận vì việc sai trái tôi đã gây ra, bây giờ tôi hối lắm nhưng không biết phải làm sao.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT