Phụ nữ sinh tháng nào sẽ là người vợ tuyệt vời nhất?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những cô nàng sinh ra thuộc cung Hoàng đạo này là người đảm đang, tháo vát, thông minh, họ sẽ là người vợ rất tuyệt vời.

Phụ nữ sinh tháng nào sẽ là người vợ tuyệt vời nhất?

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Đối với phụ nữ Thiên Bình, hôn nhân là sự hợp tác sáng tạo giữa hai con người. Nàng không phải mẫu phụ nữ làm gánh nặng đeo lên cổ chồng. Nàng sẽ tham gia vào mọi công việc của chàng, giúp chàng những lời khuyên, đóng góp công sức và nếu cần thì cả tiền bạc nữa.

Người vợ cung Thiên Bình có đầu óc phân tích sắc bén, nên có thể giúp chồng trong việc quyết định nhiều vấn đề hệ trọng. Đứng ngoài nhìn vào, một Thiên Bình khi đã hợp duyên có cuộc sống chẳng khác gì ở vườn thiên đàng của Adam và Eva.

Con cái sẽ được người mẹ Thiên Bình quan tâm chăm sóc và yêu thương. Người mẹ Thiên Bình dịu dàng nhưng vô cùng nghiêm khắc. Điều đầu tiên phụ nữ Thiên Bình dạy bảo con cái là hãy trân trọng và yêu thương cha bằng cả trái tim và lòng kính trọng của mình.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đối với Cự Giải, một khi đã yêu là sẽ gắn bó suốt cuộc đời và sống vì người mình yêu mà không đòi hỏi được đáp lại. Cô ấy sẽ luôn trung thực và chung thủy trong tình yêu, tình bạn cũng như đối với gia đình. Cô ấy luôn biết đặt lòng chung thành của mình đúng chỗ và sẽ không bao giờ lừa dối hay phản bội.

Kí hiệu cung Cự giải giống như vòng tay ôm lấy con của 1 người mẹ, thứ tình cảm cao quý này được hình dung dịu dàng như là thượng đế ôm ấp đất trời vạn vật vậy. Nàng là một người mẹ chu đáo, ân cần. Bọn trẻ là tất cả đối với người mẹ Cự Giải và chắc chắn chúng sẽ nhận được sự chăm sóc tuyệt vời nhất với tất cả tình yêu thương, quan tâm. Dù với vai trò là một người bạn hay là một người vợ thì Cự Giải luôn hoàn thành một cách rất hoàn hảo.

Cự Giải ấm áp, có sự tỉ mỉ và khéo léo. Không chỉ nấu ăn con mà về cách cư xử bên ngoài cũng rất tốt. Họ sẽ cùng bạn có một gia đình tràn đầy tiếng cười và tự hào khi giới thiệu với anh em hoặc đối tác làm ăn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết những người có trách nhiệm với tất cả bổn phận trong nhà. Họ sẽ sẵn sàng chăm sóc con cái, quán xuyến gia đình. Tuy nhiên, bạn sẽ cực kì cảm thấy thoải mái khi người vợ luôn thích tham gia các công việc xã hội. Vợ của bạn sẽ luôn có vẻ ngoài chỉn chu, kiến thức tốt và hợp thời đại. Bạn không bao giờ có cảm giác chán ngán và bức bối.

Ma Kết khá tinh tế trong việc chăm sóc mái ấm của mình với những đồ trang trí nhẹ nhàng, đơn giản và thanh lịch. Dưới bàn tay cô ấy, ngôi nhà hạnh phúc sẽ luôn gọn gàng, sạch sẽ và xinh đẹp.

Đối với những thiên thần nhỏ của mình, cô ấy luôn là một người mẹ vui tính nhưng cũng vô cùng nghiêm khắc. Dưới sự dạy dỗ của mẹ Ma Kết, những đứa trẻ chắc chắn sẽ trở nên rất thông minh và giỏi giang.

Không những xinh đẹp, giỏi giang và thành công trong công việc mà những người phụ nữ Ma Kết của chúng ta còn là những cô vợ đảm đang, những bà mẹ tuyệt vời trong gia đình. Nếu bạn đang có một người phụ nữ Ma Kết bên mình thì hãy cố gắng giữ thật chặt, đừng bao giờ để tuột mất cô ấy nhé.

Phụ nữ, hãy làm 6 điều này để không bao giờ khổ vì đàn ông nữa
Phụ nữ, hãy làm 6 điều này để không bao giờ khổ vì đàn ông nữa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ sinh ra là để hạnh phúc, nhưng không phải người phụ nữ nào cũng may mắn như thế. Hãy đọc bài này, để không khổ vì đàn ông nữa.
Hoảng hồn khi nhìn thấy cảnh mẹ chồng và con trai trong phòng ngủ
Hoảng hồn khi nhìn thấy cảnh mẹ chồng và con trai trong phòng ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhìn mẹ chồng nằm trên giường xem tivi, con tôi thì lê la dưới sàn nhà khóc mếu, tôi uất nghẹn mà không thể làm gì được.
Vì sao đàn ông hay
Vì sao đàn ông hay "đổi vợ" khi đã giàu sang phú quý?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người xưa vẫn có câu: "Giàu đổi bạn, sang đổi vợ", cho đến tận bây giờ vẫn chẳng sai.
Là phụ nữ, muốn giữ chồng phải nhớ những điều sau về sex
Là phụ nữ, muốn giữ chồng phải nhớ những điều sau về sex
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ à, đừng làm một cô mèo ngoan, hãy làm một cô nàng bạo dạn khi bạn trên giường nhé!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link