Ngã quỵ khi thấy chồng và gái lạ đang ôm ấp nhau trong phòng hát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi đau lòng vô cùng, không thể ngờ được yêu nhau là thế, cưới về chồng lại thay đổi chóng mặt như vậy.

Vợ chồng tôi kết hôn 5 năm trên nền tảng tình yêu  vững chắc kéo dài gần 2 năm.

Chúng tôi đều là dân ở tỉnh ra Hà Nội học đại học. Chính vì hai đứa đều ở quê, thấu hiểu những khó khăn, vất vả nên đồng cảm với nhau lắm. Tình yêu cũng nảy nở từ khi ấy.

Sau khi ra trường, đi làm một thời gian thì chúng tôi làm đám cưới. Những tưởng cuộc sống cứ êm đềm như thế, nhưng thật không ngờ được, về ở với nhau nhiều những bất hòa, mâu thuẫn bắt đầu xảy ra.

Thời gian đầu vợ chồng son, cũng hạnh phúc lắm, nhưng sau khi tôi có con thì mọi chuyện khác hẳn. Tôi không phủ nhận tôi hay cáu kỉnh hơn, khó tính hơn, nhưng cũng là do áp lực cuộc sống quá nhiều, công việc xã hội, gia đình, con cái lu bù nhiều khi khiến tôi mỏi mệt, vắt kiệt hết sức lực của tôi. Trong khi đó thì chồng cứ nhởn nhơ, anh luôn có tư tưởng đàn ông thì lo việc xã hội, còn việc nhà là việc của đàn bà.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Chồng tôi còn sinh ra thói cờ bạc, nhậu nhẹt, nhất là mấy dạo gần đây, nhân cơ hội có bóng đá, tối nào anh cũng kiếm cớ ra ngoài đến gần sáng mới về. Chẳng đỡ đần tôi được một việc gì, tôi bất mãn, thành ra hai vợ chồng cứ mở mồm là cãi vã.

Tối hôm trước chồng tôi nói ra ngoài cùng đám bạn, tôi chán chẳng buồn nói gì nên mặc kệ anh. Nhưng thật không ngờ, độ hơn tiếng sau tôi có điện thoại, là của cô bạn thân gọi.

- Chồng mày có nhà không?

- Không, đi xem bóng rồi, tôi trả lời.

- Bóng bánh gì, đang ở quán hát, tao vừa thấy khoác vai con bé nào đi vào phòng đây này. Đến ngay đi.

Tôi chết lặng khi nghe cô bạn nói, đọc địa chỉ cho tôi xong, bạn tôi nói đến ngay đi, không nó đi tăng nữa bây giờ.

Tôi chẳng kịp thay đồ, gửi con cho bác hàng xóm rồi bắt taxi đến ngay.

Phòng hát không đóng kín mà khép hờ, tôi ngó vào rồi chết sững khi trong phòng có 5, 6 người đàn ông, mấy cô gái trẻ, chồng tôi ngồi trong cùng, anh đang ôm hôn một cô gái trẻ, bàn tay tham lam miết dọc tấm lưng...

Tôi rụng rời khi chứng kiến cảnh đó. Đau khổ, uất ức, tôi bỏ chạy ra khỏi quán, vừa chạy vừa khóc.

Tâm trạng rã rời, tôi thật sự không biết làm sao nữa. Yêu nhau là thế, cưới nhau về mọi sư lại ra thế này. Tôi phải làm sao đây?

Rụng rời khi phát hiện
Rụng rời khi phát hiện "vật lạ" trong túi quần lộn trái của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi có bằng chứng chồng ngoại tình mười mươi trong tay, nhưng thú thực, tôi không biết có nên vạch mặt anh hay không.
Cay đắng với câu quan tâm của chồng:
Cay đắng với câu quan tâm của chồng: "Sốt cũng có chết được đâu!"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chảy nước mắt khi nghe những lời chồng nói, thật không ngờ, anh lại là con người vô tâm đến độc ác như vậy…
"Đổi gió" với sếp để khỏi chán chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều khi tôi thấy mệt mỏi vô cùng, nhìn ông chồng hiền quá hóa cù lần, tôi thấy chán khủng khiếp.
Yêu 7 năm mới cưới mà đôi lúc tôi muốn chồng
Yêu 7 năm mới cưới mà đôi lúc tôi muốn chồng "biến khỏi cuộc đời"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều lúc nghĩ quẩn, tôi chỉ mong có 3 mẹ con tôi sống với nhau thôi. Có khi như thế lại đỡ mỏi mệt hơn rất nhiều.
Đêm nào mẹ chồng cũng tỉ tê khuyên tôi bỏ chồng tìm người mới
Đêm nào mẹ chồng cũng tỉ tê khuyên tôi bỏ chồng tìm người mới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều khi tôi muốn cắt đứt với chồng, bỏ tất cả mà đi nhưng nghĩ đến mẹ chồng quá tốt, tôi lại không đành.
3 năm vợ chồng xa cách, tôi chết đứng khi biết chồng phản bội
3 năm vợ chồng xa cách, tôi chết đứng khi biết chồng phản bội
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm gì bây giờ nữa. Tôi nên níu kéo hay từ bỏ chồng đây?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT