Nhận diện mẫu phụ nữ dễ "cắm sừng" chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu cô gái của bạn có nhiều những đặc điểm dưới đây, hãy đề phòng, vì nhiều khả năng cô ấy sẽ ngoại tình.

Cô gái chuộng vật chất

Một khi người phụ nữ thiên về vật chất nhiều hơn là tình cảm thì rất dễ nảy sinh quan hệ với một người đàn ông giàu có và biết chiều chuộng họ bởi những món quà đắt tiền.

Nếu bỗng dưng một ngày bạn gặp khó khăn hay thất bại trong kinh doanh hay bị thất nghiệp thì đừng ngạc nhiên nếu thấy nàng đang tay trong tay với một người đàn ông khác.

Hoặc khi 2 bạn đã kết hôn, sự đổ vỡ về sự nghiệp của bạn, hay khi bạn không thể đáp ứng những yêu cầu của vợ nữa, cô ấy rất dễ phản bội bạn.

Cô ấy có nhiều bạn bè thân là nam giới

Ranh giới giữa bạn bè khác giới là rất mong manh. Rất nhiều các trường hợp chuyện yêu đương, ngoại tình có xuất phát điểm  từ tình bạn thân với người khác giới. Nhất là khi người phụ nữ gặp chuyện buồn trong hôn nhân, nếu cứ ở bên, tâm sự với người bạn khác giới kia, chẳng mấy chốc mà dễ sa ngã, yếu lòng.

Cô ấy dễ chán nản

Cuộc sống hôn nhân càng lâu và đơn điệu sẽ khiến một người phụ nữ dễ chán nản cảm thấy thật vô vị. Điều này sẽ khiến họ đi tìm niềm hứng thú mới cho riêng mình và dễ sa ngã vào vòng tay của người đàn ông khác. Lúc này nếu bạn không "hâm nóng" lại tình cảm vợ chồng thì sẽ càng đẩy cô ấy đến việc phải "cắm sừng" chồng.

Cô ấy hay uống rượu

Rượu khiến con người khó làm chủ được hành vi và ý thức của mình, và phụ nữ cũng vậy. Nhất là trong các buổi tiệc cơ quan, nếu được một đồng nghiệp nam đưa về cộng với men say chắc chắn sẽ có chuyện ngoài ý muốn xảy ra. Và nếu đã xảy ra một lần, rất có thể nó sẽ tiếp diễn lần 2, lần 3...

Cô ấy thích chinh phục người khác giới

Có những người phụ nữ quan niệm sự quyến rũ của mình gắn liền với số lượng đàn ông bị cô chinh phục. Với đặc điểm này thật khó để cô trung thành với chỉ một người đàn ông.

Cô ấy có nhu cầu chuyện ấy cao

Một người phụ nữ có nhu cầu giường chiếu cao hơn bạn đời, và người chồng không thể đáp ứng được nhu cầu thì rất dễ tìm một người khác để bù đắp lại sự thiếu thốn về tình cảm.

Cô ấy từng ngoại tình trước đó

Có câu nói "Một khi đã ngoại tình, sẽ luôn luôn là kẻ ngoại tình". Nếu cô ấy đã làm chuyện này trước đó mà chưa bị bắt quả tang, nhiều khả năng sẽ thêm những lần nữa, lần nữa. Điều tương tự, nếu cô ấy ngoại tình mà được người đàn ông của mình dễ dàng tha thứ, thì có thể cô ấy sẽ không thể nhìn thấu được chuyện mình đã gây ra mà không ngại ngùng bước chân thêm nữa.

Cô ấy xem tình dục như một trò chơi

Trong tâm trí của cô ấy, tình dục không phải là để kết nối yêu thương. Nó chỉ là một trò chơi mà trong đó cô chấm điểm cho mỗi lần lên giường và luôn cố gắng để bản thân mình giành chiến thắng.

3 năm sau ngày bỏ đi, vợ anh trở về phá cuộc hôn nhân của tôi
3 năm sau ngày bỏ đi, vợ anh trở về phá cuộc hôn nhân của tôi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết làm thế nào để bảo vệ được tổ ấm của mình, tự dưng thấy bất lực và chán nản quá.
Cay đắng chồng cầu xin vợ ngoại tình để kiếm đứa con
Cay đắng chồng cầu xin vợ ngoại tình để kiếm đứa con
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mấy ngày nay, trong lòng tôi như có bão, tôi không biết mình nên làm như nào nữa.
Chồng sắp cưới
Chồng sắp cưới "hồn nhiên" nói tôi ngu trước mặt bạn bè
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trước mặt bạn bè, anh "hồn nhiên" khen ngợi tôi là đẹp, ngoan và có chút ngu.
Đặc điểm gương mặt nhận diện người đàn ông chung thủy
Đặc điểm gương mặt nhận diện người đàn ông chung thủy
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi yêu một người đàn ông, các chị em phụ nữ cũng nên chú ý tới các đặc điểm trên khuôn mặt của đức lang quân tương lai để nhận biết...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT