Nhìn thấy cảnh động trời ấy trong nhà nghỉ, tôi ch.ết điếng người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm thế nào bây giờ nữa, mấy ngày nay tôi cứ bị ám ảnh bởi hình ảnh đấy…

Tôi lấy chồng cách đây hơn 2 năm, chúng tôi yêu nhau từ thưở sinh viên, ra trường có công việc là làm đám cưới.

Gia đình chồng tôi khá cơ bản, bố anh là cán bộ ngành thuế, còn mẹ anh là chủ một spa có tiếng, kinh tế gia đình rất ổn định. Bản thân chồng tôi cũng có công việc tốt, cuộc sống hai đứa khá viên mãn và hạnh phúc.

Bố chồng hơn mẹ chồng khá nhiều tuổi, vì thế khi ông khá già thì mẹ chồng vẫn rất trẻ đẹp, bà lại thường xuyên chăm sóc nhan sắc nên nhìn rất trẻ. Gần 50 tuổi mà tôi nhìn còn thấy ngưỡng mộ.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Mẹ chồng tôi rất tân tiến, thoải mái, tôi về làm dâu nhưng sống dễ chịu không gò bó gì. Thậm chí mẹ chồng còn là người chủ động đưa tôi đi chơi, du lịch các thứ.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu không phải hôm ấy tôi ngồi cà phê chờ cô bạn đến, nhìn vu vơ sang phía bên kia đường, tôi sững sờ nhận ra mẹ chồng mình đang ôm một cậu trai trẻ bước ra từ nhà nghỉ.

Nhìn cảnh đó, tôi như chết lặng, họ trông tình cảm lắm, mà đi từ nhà nghỉ ra, không làm chuyện đó thì còn làm chuyện gì nữa.

Từ hôm ấy, tâm trạng tôi rối bời khủng khiếp, mấy lần cứ định nói với chồng nhưng lại sợ không có bằng chứng anh không tin, rồi gây hại đến tình cảm gia đình.

Tôi nên làm gì bây giờ đây?

Top 5 con giáp
Top 5 con giáp "lười chảy thây" nhưng vẫn giàu nứt đố đổ vách
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp may mắn có tên trong danh sách dưới đây rất may mắn, cuộc đời luôn giàu sang, phú quý.
3 năm vụng trộm với chồng của bạn, tôi bị giày vò đau đớn
3 năm vụng trộm với chồng của bạn, tôi bị giày vò đau đớn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết là mình là người phụ nữ tồi tệ không ra gì, tôi phải làm gì bây giờ đây?
Đàn bà tuổi nào hưởng phúc bền,khiến đàn ông yêu không buông được
Đàn bà tuổi nào hưởng phúc bền,khiến đàn ông yêu không buông được
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô nàng may mắn có tên trong danh sách này là người có phúc báo, khiến đàn ông yêu say đắm.
Nghe tiếng hổn hển trong nhà tắm, tôi bật cửa vào, để rồi...
Nghe tiếng hổn hển trong nhà tắm, tôi bật cửa vào, để rồi...
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi hận mình quá chủ quan, hận mình quá tin người, để rồi bị hai người mình yêu thương nhất lừa gạt...
7 năm gặp lại cô vợ
7 năm gặp lại cô vợ "Thị Nở" ngày nào, tôi chết lặng vì xấu hổ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hôn lễ của tôi và Hiên kéo dài vỏn vẹn có 3 tháng là chia tay. Tôi không yêu Hiên, tôi buộc phải cưới cô ấy vì "sự cố" sau một lần say rượu.
Ám ảnh vì
Ám ảnh vì "chuyện chăn gối" hàng đêm của bạn cùng phòng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không biết nên giải quyết chuyện này thế nào, bởi dù sao chuyện cũng rất tế nhị.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link