Bắt quả tang vợ vụng trộm còn bị vợ xỉ vả chê già yếu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi thấy đau lòng vô cùng, tôi cứ ngỡ cô ấy yêu tôi thật lòng… ai ngờ đâu tôi chỉ là thứ để cô ấy lợi dụng mà thôi.

Vợ chồng tôi kết hôn mới được gần 3 năm, có một cô con gái hơn 1 tuổi.

Tôi ngoài 40, hiện là giảng viên một trường đại học, vợ kém tôi hơn 20, cô ấy chính là sinh viên của tôi.

Tôi từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, vợ cũ của tôi ngoại tình với đồng nghiệp nên chúng tôi ly hôn. Sau khi chia tay, con trai theo mẹ, cô ấy tái hôn sau đó không lâu, hàng tháng tôi vẫn đến thăm con và gửi tiền trợ cấp cho vợ.

Cũng may, con trai tôi là người biết nghĩ, thằng bé không quá suy sụp khi bố mẹ chia tay mà chỉ bảo bố mẹ cứ vui vẻ, hạnh phúc là được, thỉnh thoảng con cũng sang ăn cơm, trò chuyện cùng tôi.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Lại nói về Trinh, vợ mới của tôi. Cô ấy từng là một sinh viên giỏi, không phải thi tốt nghiệp mà bảo vệ khóa luận, tôi là giảng viên hướng dẫn trực tiếp của Trinh. Quá trình hai thầy trò gặp nhau khiến chúng tôi nảy sinh tình cảm. Trinh nói không để ý đến quá khứ của tôi. Miễn sao hai đứa thương nhau thật lòng là được.

Vậy là chúng tôi yêu nhau, nửa năm sau thì làm đám cưới. Lúc đó, tôi đã lo cho Trinh một công việc tốt. Tôi đã hi vọng rất nhiều vào cuộc hôn nhân lần hai này.

Thời gian đầu mọi thứ khá êm đềm, vợ luôn tỏ ra ngoan ngoãn, đảm đang. Vậy mà khi sinh xong con gái một thời gian tôi thấy vợ khác nhiều. Cô ấy làm đẹp suốt, trang điểm, quần là áo lượt và có nhiều dấu hiệu rất lạ.

Tôi bắt đầu nghi ngờ, bóng gió thì vợ bảo "Anh không tin em à?", "Em không bao giờ phản bội anh, em khinh loại đàn bà như thế..." Nói chung cô ấy khiến tôi yên tâm hơn.

Không phải một lần bắt quả tang vợ đang ôm một gã chặt cứng trên phố, có lẽ tôi không bao giờ có thể biết cô ấy đã phản bội tôi.

Hôm đó về, tôi như thằng điên quát tháo, ép vợ nói rõ mọi chuyện. Mới đầu cô ấy còn e dè, sau đó chuyển thái độ xỉ vả với tôi.

Vợ nói tôi già rồi, yếu rồi, cô ấy trẻ mà cả tuần mới một lần gần gũi cô ấy không chịu được. Trinh nói thẳng: "Tôi tưởng lấy chồng già là sung sướng, được cung phụng, ăn sung mặc sướng như hóa ra tôi nhầm. Anh còn già nua, đến chuyện vợ chồng làm cũng không xong, tôi thấy chán quá rồi".

Tôi sững sờ khi nghe vợ nói vậy, vì quá nóng nên đã cho vợ cái bạt tai. Cô ta cứ trâng trâng lên nhìn rồi bỏ đi.

Đến nước này tôi không còn biết phải nói gì hay làm gì nữa. Chỉ cảm giác như mọi thứ lần nữa kết thúc rồi, lần nữa thất bại rồi.

Nghĩ chỉ thấy đau xót quá, tôi cứ tưởng cô ấy yêu thương, thông cảm với tôi thật lòng, ai ngờ đâu ngay từ đầu đã toàn toan tính...

Tôi phải làm gì bây giờ đây, sao tôi lại bất hạnh thế này.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 15/8 đến 21/8/2016
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 15/8 đến 21/8/2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hãy cùng xem vận mệnh, công việc, sức khỏe, tình duyên của 12 con giáp trong tuần mới này sẽ như nào nhé!
Lấy 5 nàng giáp này làm vợ, sự nghiệp của chồng thăng tiến vù vù
Lấy 5 nàng giáp này làm vợ, sự nghiệp của chồng thăng tiến vù vù
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những nàng giáp này có số vượng phu ích tử, nếu lấy làm vợ sẽ rất tốt cho sự nghiệp của chồng.
3 năm sau ngày đó, tôi biết ơn người phụ nữ đã cướp chồng mình
3 năm sau ngày đó, tôi biết ơn người phụ nữ đã cướp chồng mình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nếu không phải người phụ nữ đó cướp chồng từ tay tôi, có lẽ tôi sẽ không bao giờ có cuộc sống tốt như bây giờ.
"Em cứ giục bố mẹ lo công việc đi, anh không nuôi báo cô em được"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự hoang mang vô cùng, giờ tôi không biết nên làm thế nào nữa. Mọi thứ dang dở khiến tôi rất chán...
Choáng váng với cú điện thoại lúc nửa đêm của chàng rể quý
Choáng váng với cú điện thoại lúc nửa đêm của chàng rể quý
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không ngờ gần 60 tuổi đầu, lăn lộn khắp nơi, về già lại mắc sai lầm cay đắng này.
40 năm đầu ấp tay gối, tôi chết đứng khi biết chồng phản bội
40 năm đầu ấp tay gối, tôi chết đứng khi biết chồng phản bội
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không biết nên làm sao nữa, hơn 60 tuổi đầu đáng ra phải được yên vui, ai ngờ...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT