Phụ nữ bị phụ tình thường có 8 điểm chung này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ bị phụ tình thường do nhiều nguyên nhân, thế nhưng phần lớn phụ nữ bị đàn ông lạnh nhạt đều có một số đặc điểm chung dưới đây.

Từ bỏ sự độc lập của mình

Một số phụ nữ cống hiến hết mình cho mối quan hệ tới nỗi "nửa kia" cảm thấy không được thoải mái và như bị "mua chuộc", tiến sĩ Raymond nói. Mỉa mai là càng cống hiến cho mối quan hệ, bạn càng trở nên ít giống với người phụ nữ mà chàng từng bị hấp dẫn lúc ban đầu.

Phụ nữ phụ thuộc

Đàn ông đúng là bờ vai vững chắc để phụ nữ có thể dựa vào, nhưng nếu bạn phụ thuộc vào chàng từ A - Z thì chàng sẽ cảm thấy nhanh chán, như vậy có khác gì chàng đang nuôi con mọn?

Phụ nữ bê bối

Một người phụ nữ có quá nhiều những ồn ào, bê bối xung quanh luôn khiến đàn ông cảm thấy bất ổn khi yêu. Mẫu phụ nữ này chỉ yêu thời gian đầu nhưng về lâu về dài đàn ông thường không có tư tưởng xác định.

Không quan tâm đến hình ảnh của mình trước mặt người ấy

"Việc bạn chẳng chăm chút gì cho bản thân sẽ gửi tới chồng/người yêu một thông điệp: Hãy để em một mình", tiến sĩ tâm lý Carole Lieberman, tác giả cuốn sách Bad Girls: When men love them & How good girls can learn their secrets chia sẻ. Các chàng trai có thể suy diễn việc bạn chẳng để ý gì đến hình ảnh mình trước mặt họ giống như việc bạn không quan tâm đến họ và đó là một cú đánh vào lòng tự trọng của phái nam.

Điều đó cũng giống như thông điệp "anh không xứng để em phải chăm chút hơn". Ngoài ra, theo tác giả Lieberman, những người phụ nữ bị phản bội thường có điểm chung là sử dụng toilet, đánh rắm, tẩy lông... trước mặt người đàn ông của mình.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Phụ nữ lụy tình

Những người phụ nữ lụy tình thường sẽ rất khó phán đoán đúng sai bởi họ đã yêu là tin yêu mù quáng. Đôi khi càng ngăn cản thì họ lại càng cố lao vào. Mẫu phụ nữ này thường chỉ thu hút nhưng gã đàn ông sở khanh, và khi đã no xôi chán chè, đàn ông thường rũ bỏ không thương tiếc.

Quá tham công tiếc việc

Nếu bạn triền miên ngập đầu trong công việc hay không thường xuyên có mặt bên cạnh người đàn ông của mình, anh ta có thể cảm thấy bị bỏ rơi. Nếu bạn thực sự không thể giảm tải công việc, hãy bù đắp khi có thời gian rảnh. Thậm chí bạn chỉ cần rảnh mỗi tuần một ngày, sử dụng ngày đó để ưu tiên cho mối quan hệ của mình, là đủ.

Không còn hứng thú với sex nữa

Sex thực sự quan trọng với đàn ông. Nếu bạn chỉ làm mọi thứ cho xong việc và "yêu" mà chẳng thích thú gì thì nửa kia sẽ cảm thấy bị từ chối và nghĩ tới chuyện ngoài luồng. Hãy thử trò chuyện với anh ấy, nói cho chàng biết điều gì bạn thích và dễ gây hưng phấn. Nếu bạn không sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu của chàng, nhu cầu đó sẽ không biến mất. Nếu không muốn có ai đó làm việc gì thay mình, bạn phải tự làm.

Đặt con cái lên hàng đầu

Nếu bạn chưa bao giờ dành sự ưu tiên thời gian cho chồng, anh ấy sẽ ước được ở bên cạnh một người nào đó coi trọng mình. Bạn có thể sẵn sàng hủy kế hoạch một đêm hẹn hò với "nửa kia" chỉ vì cô con gái muốn ngủ chung với mẹ, cần được kể chuyện hay "tất cả đồ ngủ của em đều xấu"... thì có lẽ chồng bạn thấy anh ta giống như ở hạng bét trong mối quan tâm của bạn.

Là đàn bà, phải biết cách
Là đàn bà, phải biết cách "hư" để không bao giờ phải đau khổ nữa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghĩ tới đàn bà "hư", là người ta nghĩ đến những cô nàng lả lơi, lười biếng... nhưng liệu có phải thật không?
Ngoại tình chỉ là cái cớ để tôi bỏ chồng
Ngoại tình chỉ là cái cớ để tôi bỏ chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngay từ thuở yêu nhau, bạn bè ai cũng nói tôi và Hải khác biệt nhau nhiều quá, khó lòng mà hòa hợp.
Bị phát hiện ngoại tình,chồng hèn hạ đổ hết tội lên đầu nhân tình
Bị phát hiện ngoại tình,chồng hèn hạ đổ hết tội lên đầu nhân tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi vẫn nghĩ mình là người hạnh phúc vì có chồng giỏi con ngoan... nhưng thật không ngờ, chồng tôi vừa giả dối vừa hèn hạ.
Chỉ cần nhìn điểm này là biết ngay số mệnh, tài vận của phụ nữ
Chỉ cần nhìn điểm này là biết ngay số mệnh, tài vận của phụ nữ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nhìn tướng mũi có thể đoán biết phần nào tính cách, sức khỏe và tài vận của phụ nữ.
Làm gái bán hoa có bầu, mẹ bắt ép giữ thai vì tin lời thầy bói
Làm gái bán hoa có bầu, mẹ bắt ép giữ thai vì tin lời thầy bói
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chỉ vì ăn chơi xa đọa mà giờ tôi rơi vào hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nam này, thật sự không biết nên giải quyết sao cho thỏa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT