Phụ nữ yêu được đàn ông sinh tháng này là phúc phận 70 đời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những chàng trai sinh ra vào các tháng thuộc cung hoàng đạo này rất mực yêu chiều người yêu, là bờ vai vững chắc để người yêu dựa vào.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình là cung Hoàng đạo được ông trời ban cho tài ăn nói nên lấy lòng người yêu đối với họ chỉ là chuyện nhỏ! Để thể hiện thành ý của mình và lấy được thiện cảm của người yêu, đầu tiên Thiên Bình sẽ khai thác triệt để ưu điểm của người yêu sau đó sẽ lựa chọn từ ngữ để khen ngợi khiến người ấy vui không tả xiết.

Những khi gặp khó khăn, thử thách chỉ cần có những lời khen ngợi, động viên kịp thời đúng lúc của Thiên Bình thì người ấy sẽ rất vui và cảm động vì họ đã thực sự cảm nhận được sự trân trọng của Thiên Bình đối với mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Yêu một Kim Ngưu hiền lành cục mịch đôi khi sẽ khiến cho bạn có cảm giác thiếu lãng mạn. Kim Ngưu là người rất cố chấp, họ không giỏi biểu đạt trong tình yêu cũng không biết lãng mạn. Ngoài ra, mang nét đặc trưng của cung Đất, Kim Ngưu cũng không thích sự thay đổi. Một khi yêu, họ sẽ luôn yêu chân thành và chắc chắn, sâu sắc và mãi mãi.

Kim Ngưu là một người chồng mẫu mực điển hình nên bất luận là khi yêu nhau hay đã kết hôn, họ đều chăm sóc cho nửa kia của mình hết sức chu đáo. Vì vậy, chỉ cần bạn hiểu Kim Ngưu, có chung lý tưởng với họ, bạn sẽ có cuộc sống thật sự hoàn hảo, bách niên giai lão.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải ăn điểm bởi sự tâm lý và thiên hướng xây dựng gia đình. Một chàng trai Cự Giải, cho dù không có gì trong tay, cũng sẽ dồn hết tâm sức để chăm sóc nửa kia của mình. Cự Giải sẽ không vì cân nặng mà ép bạn ăn kiêng, sẽ ngồi bên bạn ngắm bình minh và sẽ tìm đến bạn bất cứ lúc nào với vòng tay nồng ấm.

Điểm trừ bé xíu là các chàng trai Cự Giải thường hay xấu hổ và hơi nhạy cảm. Họ nhà Cua chỉ muốn yêu một cô nàng nhu mì chứ hiếm khi chọn một cô gái cá tính, vì điều đó làm Cự Giải có cảm giác bất an và lo sợ bị bỏ rơi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nam Song Ngư yêu rất hết mình, và điểm cộng là họ vô cùng lãng mạn. Ngư Ngư khi yêu thường dành những điều ngọt ngào cho cô gái mình yêu. Tình yêu của nam Song Ngư, trong một thời điểm nào đó, sẽ vô cùng thiết tha và mãnh liệt.

Các chàng trai Song Ngư biết cách làm cho người mình yêu hạnh phúc bằng những điều nhỏ bé. Không chỉ đơn thuần là hoa hay quà vào ngày lễ, mà Song Ngư sẵn sàng biến một ngày bình thường trở thành lễ tình nhân bởi những món quà và lời nói ngọt ngào. Song Ngư chống chỉ định cho những cô nàng cá tính và không thích con trai quá… sến!

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Những người thuộc cung Bọ Cạp thường rất trầm lặng, việc nói những lời ngọt ngào đối với những người ăn nói vụng về như cung Hoàng đạo nam này quả thật khó như lên trời! Vì vậy Bọ Cạp không dùng những lời nói lãng mạn để biểu đạt tình yêu của mình với nửa kia mà họ lại dùng hành động thực tế để thể hiện tấm chân tình của mình cho người ấy thấy.

Chỉ cần là chuyện đã hứa với người yêu thì Bọ Cạp nhất định sẽ dốc hết sức mình thực hiện ước muốn đó. Tuy không nói một lời ngọt ngào nào nhưng cách lấy lòng người yêu bằng hành động này của Bọ Cạp lại rất hiệu quả, người ấy của nam Bọ Cạp sẽ cảm thấy ấm lòng khi có một người toàn tâm toàn ý chăm sóc, bảo vệ mình như thế.

5 mẫu đàn ông dễ bị cắm sừng nhanh và nguy hiểm nhất
5 mẫu đàn ông dễ bị cắm sừng nhanh và nguy hiểm nhất
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Không chỉ riêng phụ nữ dễ bị phản bội, theo những chuyên gia tâm lý, những mẫu đàn ông dưới đây rất dễ bị cắm sừng.
Chồng
Chồng "cuồng yêu", tôi thấy mình như tù giam lỏng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng tôi ghen lắm, anh còn hay quản thúc tôi, lúc nào cũng dính tôi như hình với bóng vì sợ mất vợ…
Lấy đàn ông có tướng mặt này, đảm bảo phụ nữ sẽ sướng như tiên
Lấy đàn ông có tướng mặt này, đảm bảo phụ nữ sẽ sướng như tiên
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, chỉ cần nhìn khuôn mặt, có thể nhận biết đàn ông có yêu vợ hay không.
Tướng người thị phi dễ rước họa vào thân vì tai bay vạ gió
Tướng người thị phi dễ rước họa vào thân vì tai bay vạ gió
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người rất dễ vướng vào những chuyện thi phi, đen đủi, dễ rước họa vào thân, mà nguyên nhân cũng chỉ vì lời nói.
Phát hiện quỹ đen hơn trăm triệu, chồng nổi giận đòi ly hôn
Phát hiện quỹ đen hơn trăm triệu, chồng nổi giận đòi ly hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng nói tôi không tin tưởng anh, lừa dối anh gần chục năm trời nên nhất quyết đòi chia tay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT