Chồng "cuồng yêu", tôi thấy mình như tù giam lỏng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chồng tôi ghen lắm, anh còn hay quản thúc tôi, lúc nào cũng dính tôi như hình với bóng vì sợ mất vợ…

Tôi 27 tuổi, kết hôn được 2 năm. Chồng hơn tôi 4 tuổi, anh hiện đang là chủ một chuỗi cửa hàng ăn nhanh, còn tôi làm việc trong công ty giải trí. Chúng tôi hiện vẫn chưa sinh con.

Tôi và chồng đều xuất thân trong gia đình cơ bản, hai bên bố mẹ đều công tác trong nhà nước, chồng tôi tốt nghiệp đại học, nhưng anh không muốn theo nghề bố mẹ mà có tý máu me kinh doanh nên quyết tâm theo ngành này, may mắn mọi việc đều thuận lợi. Hiện giờ anh đã là chủ một chuỗi cửa hàng ăn nhanh uy tín, việc làm ăn tương đối tốt.

Còn về phần tôi, công việc hiện giờ của tôi thu nhập cũng bình thường, nhưng không vất vả, có thời gian chăm lo cho gia đình.

Chồng tôi rất yêu và thương vợ. Từ lúc yêu đến khi kết hôn về, anh lúc nào cũng nhẹ nhàng, quan tâm tôi từng li từng tí, anh cũng mắc tật hay ghen.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Hồi mới cưới, thấy chồng cưng vậy tôi cũng thích lắm, những chỉ được thời gian đầu, càng về sau tôi càng thấy ngột ngạt và khó chịu.

Tôi đi đâu, làm gì, với ai cũng đều phải báo cáo với chồng, nếu anh gọi điện kiểm tra bất ngờ cũng phải nghe, nếu hôm nào không để ý điện thoại, không trả lời, thế nào về anh cũng tra khảo xem tôi làm gì mờ ám mà không bắt máy.

Buổi trưa tôi thường ở lại công ty, ngày trước khi tôi chưa kết hôn, trưa tôi thường đi ăn với đồng nghiệp, lượn lờ cà phê, chém gió, nhưng từ khi kết hôn, trưa nào chồng tôi cũng qua đón đi ăn. Mấy người trong công ty thấy vậy thì tấm tắc, ngưỡng mộ tình cảm hai vợ chồng tôi lắm, nhưng có biết đâu là do anh ghen, anh sợ tôi đi với anh nào khác.

Ngày nào chồng cũng kiểm tra điện thoại, dò từng số hỏi ai, làm gì, thấy tôi lưu tên anh nọ anh kia là anh hậm hực lắm. Tài khoản facebook, zalo, mail của tôi anh đều biết hết, không có ngày nào mà anh không xem qua.

Thỉnh thoảng có cái ảnh chụp chung đồng nghiệp, chồng tôi bắt được, anh ghen tuông, suy diễn khiến tôi vô cùng mệt mỏi.

Có lần liên hoan, tôi chụp với mấy anh cùng tổ, các anh đăng facebook rồi đánh dấu tôi vào, thực ra tôi cũng chẳng thấy có gì to tát. Vậy mà chồng tôi ghen như phát điên phát rồ. Anh nói, có chồng rồi còn xí xa xí xớn.

Từ hồi cưới, tôi mất hết cả bạn bè vì chẳng bao giờ chồng cho đi đâu, nếu đi thì anh cũng kè kè bên cạnh làm tôi rất không thoải mái.

Thú thật, cưới nhau 2 năm, tôi cứ cảm giác như mình đang bị cầm tù vậy. Tôi chẳng có chút tự do cá nhân nào, được chồng yêu thì thích thật, nhưng yêu mà quản thúc nhau kiểu này, tôi thấy mỏi mệt lắm, anh chẳng tin tưởng gì tôi hay sao mà làm như thế.

Có mẹ nào giống hoàn cảnh của tôi không, tôi nên làm thế nào để thay đổi chồng bây giờ, xin hãy cho tôi lời khuyên với.

Người sinh tuổi này cả đời hút tài vận, bổng lộc tiêu không xuể
Người sinh tuổi này cả đời hút tài vận, bổng lộc tiêu không xuể
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này may mắn hơn người vì sinh ra đã được thần tài, thần may mắn phù trợ nên cả đời bổng lộc hưởng không hết.
Cay đắng nhận ra vở kịch hoàn hảo đằng sau vẻ đạo mạo của chồng
Cay đắng nhận ra vở kịch hoàn hảo đằng sau vẻ đạo mạo của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thật sự tôi không biết làm thế nào bây giờ nữa. Tôi đau đớn vì anh phản bội, nhưng chia tay anh thì tôi không dám.
Phụ nữ sinh tháng nào tâm hồn thánh thiện, sáng trong?
Phụ nữ sinh tháng nào tâm hồn thánh thiện, sáng trong?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô gái sinh ra thuộc các cung hoàng đạo này vô cùng thánh thiện, tâm hồ trong sáng, ở bên họ bạn sẽ thấy rất an yên.
Phụ nữ muốn chồng yêu thì đừng bao giờ mắc phải những lỗi lầm này
Phụ nữ muốn chồng yêu thì đừng bao giờ mắc phải những lỗi lầm này
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ nếu cứ tiếp tục mắc phải những sai lầm này thì đừng hỏi vì sao chồng bạn nhanh chán nhé!
Vợ chồng tuổi này kết hôn thì dẫu sông cạn đá mòn vẫn cứ sắt son
Vợ chồng tuổi này kết hôn thì dẫu sông cạn đá mòn vẫn cứ sắt son
(Chia sẻ) - (Phunutoday) -Do hợp nhau về tính cách, lối sống, lại có duyên có phận nên những cặp con giáp này khi kết đôi sẽ chung sống vô cùng hạnh phúc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT