Phụ nữ giàu hay nghèo, sướng hay khổ nhìn vòng eo là biết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nhìn vòng eo của phụ nữ có thể đoán biết người phụ nữ đó sướng hay khổ, giàu hay nghèo.

Eo quá nhỏ

Ngày xưa, người ta quan niệm phụ nữ eo nhỏ thường là người đảm đang, chịu thương chịu khó. Ngày nay, phụ nữ cũng rất chuộng eo nhỏ vì cho rằng như thế là đẹp và quyến rũ. Tuy nhiên, trong tướng số lại cho rằng, người eo quá nhỏ sẽ có cuộc sống xô bồ, có khi thiếu thốn, khó khăn. Cuộc sống gặp nhiều đau khổ, mất mát nhưng sẽ được hưởng phước lành khi về già.

Eo mỏng

Theo nhân tướng học, những người phụ nữ eo mỏng thường khá vất vả trong cuộc đời. Họ cũng sẽ thành công nhưng phải cố gắng gấp đôi, gấp 3 lần người khác. Tuy nhiên, nếu may mắn trên eo có nốt ruồi thì sẽ nhận được sự hỗ trợ của người khác, điều này sẽ giảm bớt những khó khăn trong cuộc sống.

Eo vừa phải

Cuộc sống của phụ nữ kiểu này có khá nhiều thăng trầm, họ có số mệnh vô cùng tốt, may mắn, giàu sang khi còn trẻ nhưng tử tuổi trung niên trở đi thì lại gặp nhiều vất vả.

Eo dày

Người có eo dày thì cuộc đời sẽ gặp nhiều thăng trầm, sóng gió. Chỉ khi về già mới được hưởng cuộc sống sung sướng, hạnh phúc. Sự nghiệp và tiền tài sẽ phát triển mạnh ở tuổi trung niên.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Không có eo

Phụ nữ không có eo gặp nhiều khó khăn khi còn trẻ, con đường học tập  không tốt. Tuy nhiên, từ tuổi trung niên, sự nghiệp lại thuận buồm xuôi gió và thươngg giàu có sau 40 tuổi.

Eo lưng ngay ngắn

Những phụ nữ có dáng eo này tính tình hiền hòa, ngay thẳng, hiền lành, thường hay được người khác yêu mến, giúp đỡ, cuộc sống bình yên, tốt đẹp.

Eo gãy, trên dưới không đều

Phụ nữ có dáng eo này cuộc sống thường phải chịu nhiều vất vả, long đong, lận đận, phải nỗ lực rất nhiều mới mong ngày thành công.

Eo dài, rộng

Phụ nữ có tướng eo dài rộng là người vô cùng may mắn, cuộc đời hưởng nhiều vinh hóa phú quý hưởng không kể xiết.

Eo thẳng, dày

Phụ nữ có dáng eo này là người trung thực, tính tình điềm đạm, làm việc gì cũng dễ thành công, chưa kể thường có quý nhân phù trợ.

Tuyệt thực, giả bệnh để ép con trai bỏ người yêu mà không thành
Tuyệt thực, giả bệnh để ép con trai bỏ người yêu mà không thành
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không có cảm tình với con bé đấy, cũng dùng đủ mọi cách để ngăn cản con trai nhưng nó không nghe.
Tổng quan tử vi 12 con giáp tháng 5/2016
Tổng quan tử vi 12 con giáp tháng 5/2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tháng 5 này, người tuổi Tý, tuổi Thìn, tuổi Ngọ là những người vô cùng may mắn, cả sự nghiệp, tình duyên, công danh đều gặt hái thành công.
5 điểm chung của đàn ông ngoại tình phụ nữ cần biết
5 điểm chung của đàn ông ngoại tình phụ nữ cần biết
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những điểm này thường không biển hiện thành các dấu hiệu tố cáo chàng ngoại tình, chính vì thế phụ nữ thường lơ là bỏ qua.
7 dấu hiệu nhận biết người đàn ông lăng nhăng
7 dấu hiệu nhận biết người đàn ông lăng nhăng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những gã đàn ông lăng nhăng thường rất khéo léo che giấu bản thân mình. Tuy nhiên, để ý kỹ sẽ thấy những biểu hiện dưới đây.
Giăng bẫy để
Giăng bẫy để "lên giường" với chồng sắp cưới của bạn thân
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tự tôi đẩy mình vào tội lỗi đáng ghê tởm này, cũng chính tôi đạp đổ tất cả tình bạn, tình yêu và cả tự trọng của mình…
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT