Rụng rời chân tay khi nhìn thấy mặt con từ phòng mổ đẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhìn thấy mặt con trai và vết chàm đỏ trên má, tôi sững sờ đến rơi rụng chân tay.

Nhìn mẹ tôi bế con trên tay, tôi phải cố gắng lắm để không phát khùng lên. Nỗi nghi ngờ trong lòng tôi cũng ngày một lớn, nhưng vợ còn chưa tỉnh, tôi không biết làm thế nào. Hơn nữa, thấy bố mẹ tôi mừng cuống quýt, tôi không đành lòng. Chỉ sợ có sai sót gì thì ân hận không kịp.

Tôi năm nay 39 tuổi, vợ 35. Chúng tôi có một con gái lên 7 và vừa đây xong, cô ấy sinh cho tôi một cậu con trai. Nhà tôi chỉ có tôi là con trai nên mẹ tôi mừng lắm, có thằng đích tôn nối dõi tông đường.

Ngày vợ nhập viện chờ sinh, cả nhà tôi đã náo loạn cả lên. Rồi khi cô ấy khó sinh phải mổ, tôi càng nóng ruột. Phần vì lo lắng, phần thì mong con. Dù đã lần thứ 2 làm bố nhưng cảm giác vẫn nguyên vẹn như lần đầu chờ sinh bé Mít.

Thế nhưng, ngay từ lần đầu đón con từ phòng mổ. Tôi đã bàng hoàng đến rụng rời chân tay.

Thằng bé kháu khỉnh, bụ bẫm, xinh xắn, nhưng ngặt nỗi trên má lại có vết chàm đỏ bằng đầu ngón tay.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Mẹ tôi hỏi, bác sĩ nói bẩm sinh thế rồi, sau này lớn có thể sẽ thay đổi dần. Mẹ tôi quá mừng vì có cháu đích tôn nên chặc lưỡi, chàm cũng chả sao, cứ lớn lên khỏe mạnh là được rồi.

Chỉ có tôi là thấy bất an, bởi tôi đã gặp sếp cô ấy một vài lần. Người đàn ông ngoài 50 tuổi có vết chàm đỏ trên má, giống hệt con trai tôi.

Từ lúc đấy, tôi cứ nghĩ mãi, thậm chí còn nghi ngờ, không biết thằng bé có thực sự là con tôi không? Hay tôi chỉ là thằng chồng đổ vỏ bị vợ cắm sừng?

Nhìn bố mẹ tôi chăm cháu, khoe cháu với mọi người, tôi không biết làm thế nào. Tôi nên làm gì để giải tỏa nghi ngờ đây, chờ vợ tỉnh rồi hỏi thẳng, làm thế nhỡ không phải thì gia đình tôi tan đàn sẻ nghé mất. Hay tôi bí mật đi xét nghiệm ADN cho rõ ràng? Tôi có nên làm vậy không, xin hãy cho tôi lời khuyên?

Phụ nữ thích ôm hơn hôn, thích hôn hơn
Phụ nữ thích ôm hơn hôn, thích hôn hơn "chuyện ấy"?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi yêu, đàn ông thường có xu hướng nghĩ tới tình dục. Đối với đàn ông, tình yêu luôn đi kèm tình dục. Phụ nữ thì lại khác.
Đau xót khi thấy chồng suốt ngày ôm mộng nhớ thương người cũ
Đau xót khi thấy chồng suốt ngày ôm mộng nhớ thương người cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Lấy chồng 6 năm, có với nhau một cô con gái gần 5 tuổi nhưng tôi chưa bao giờ thấy hạnh phúc trọn vẹn cũng bởi chồng chưa bao giờ nguôi nhớ
Phụ nữ giàu hay nghèo, sướng hay khổ nhìn vòng eo là biết
Phụ nữ giàu hay nghèo, sướng hay khổ nhìn vòng eo là biết
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nhìn vòng eo của phụ nữ có thể đoán biết người phụ nữ đó sướng hay khổ, giàu hay nghèo.
Sốc nặng khi bắt gặp người yêu
Sốc nặng khi bắt gặp người yêu "nhà lành" nhảy nhót trong quá bar
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chết sững khi nhìn thấy cô người yêu ngoan ngoãn của mình đang “bay” nhiệt tình trong quá bar…
Tuyệt thực, giả bệnh để ép con trai bỏ người yêu mà không thành
Tuyệt thực, giả bệnh để ép con trai bỏ người yêu mà không thành
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không có cảm tình với con bé đấy, cũng dùng đủ mọi cách để ngăn cản con trai nhưng nó không nghe.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link