Sau sinh, vợ lột xác "nóng bỏng" khiến tôi thấp thỏm

14:00, Thứ sáu 26/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi sinh, vợ tôi thay đổi đến chóng mặt khiến tôi lúc nào cũng thấp thỏm lo mất vợ.

Vợ chồng tôi kết hôn được hơn 2 năm. Thủy - vợ tôi là người hiền lành, đảm đang, chịu khó nên rất được lòng bố mẹ tôi. Tôi không có gì phải phàn nàn gì vợ, nhưng phải cái tính vợ tôi hơi cứng nhắc, em sống rất nguyên tắc và có phần khô khan.

Vợ rất khác với những cô vợ của đồng nghiệp tôi, khi họ rất chú ý đến vẻ bề ngoài, ăn mặc diện dàng, chải chuốt thì vợ tôi rất đơn giản, lúc nào em cũng kín cổng cao tường, mặc những bộ cánh đơn giản nhất, dù em khá xinh xắn, cao ráo.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nhiều lần tôi cũng nhân lúc vui góp ý với vợ, thậm chí còn tặng cô ấy những bộ váy, những bộ nội y đẹp và quyến rũ nhưng vợ bảo mặc thế này cô ấy ngại, thế là những bộ cánh ấy vợ nhét tất xuống đáy tủ. Tôi thầm nghĩ thôi thì tính vợ như vậy rồi, nên dù mình cố gắng thay đổi cũng vô ích thôi.

Tất cả chỉ thay đổi sau khi vợ tôi sinh con. Mấy tháng khi vợ lấy lại vóc dáng, cô ấy như lột xác thành một người khác hoàn toàn. Vợ trở nên vui vẻ hơn, chăm chút cho vóc dáng hơn, những bộ đồ gợi cảm ngày xưa tôi mua cho vợ, em mang ra mặc hết.

Ngày xưa, chẳng bao giờ thấy vợ trang điểm, son phấn gì, bây giờ cô ấy thường hay trang điểm rất kỹ càng trước khi đi làm. Nhìn cô ấy đẹp lên từng ngày, trẻ lên từng ngày mà tôi thấy rất vui và hãnh diện.

Không những thay đổi về vẻ bề ngoài, vợ tôi còn thay đổi đến chóng mặt trong chuyện chăn gối, em chủ động hơn, táo bạo hơn. Nhiều lần tôi toát mồ hôi với sự quyến rũ và táo bạo của cô ấy. Tôi vừa mừng vừa lo, chẳng hiểu sao vợ lại thay đổi chóng mặt như vậy. Nhiều lần tôi tự hỏi đó có phải phụ nữ nào sau khi sinh cũng như vậy không? Nhưng hình như là không phải, tôi thấy bạn bè chê bai vợ sồ sề, luộm thuộm chứ chưa ai khen ngợi vợ sau khi sinh như tôi cả.

Sự thay đổi của vợ khiến tôi vui những cũng có chút lo lắng mơ hồ, nhất là lần tôi dẫn vợ đi liên hoan cùng cơ quan. Cô ấy đi tới đâu, hàng loạt người đàn ông phải ngoảnh theo đến đấy. Từ đấy, tôi cứ thấy thấp thỏm không yên, vợ đẹp thì thích thật, nhưng nếu có người nhòm ngó thì cũng đáng lo lắm chứ.

Thỉnh thoảng lẫn thẩn nghĩ, giá vợ chỉ đẹp với mỗi mình tôi thôi, chứ vợ cứ mơn mởn ra thế này, tôi thật sự chẳng thấy yên tâm chút nào.

Top 5 con giáp sinh ra để làm đại gia
Top 5 con giáp sinh ra để làm đại gia
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - 5 con giáp này sẽ may mắn được thần tài phù trợ suốt đời nên sẽ rủng rỉnh về tiền bạc. Gọi họ là đại gia quả không oan uổng chút nào.
Nhận diện tướng mặt đàn bà dễ ngoại tình
Nhận diện tướng mặt đàn bà dễ ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, đàn bà dễ ngoại tình thường có một số nét nhận biết, dưới đây là một số đặc điểm gương mặt phụ nữ dễ ngoại tình nhất.
Dấu hiệu chứng tỏ người đàn ông tốt nên lấy làm chồng
Dấu hiệu chứng tỏ người đàn ông tốt nên lấy làm chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nếu chàng trai của bạn hội tụ đầy đủ những yếu tố dưới đây, chứng tỏ bạn đã gặp đúng đối tượng có thể gửi gắm rồi, đừng để chàng thoát nhé.
Phát điên vì vợ đi đâu cũng nói xấu con riêng của chồng
Phát điên vì vợ đi đâu cũng nói xấu con riêng của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật không ngờ, phía sau vẻ hiền lành, dịu dàng, ngon ngọt ấy lại là người phụ nữ 2 mặt, thảo mai…
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT