Tháng sinh tiết lộ gì về cuộc đời bạn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người sinh Tháng 1 làm việc rất chăm chỉ, sinh Tháng 2 sở hữu trí tưởng tượng phong phú, sinh Tháng 4 thích được chú ý và ưa mạo hiểm...

Tháng sinh nói gì về bạn?

Tháng 1

Người sinh Tháng 1 làm việc rất chăm chỉ. Họ sở hữu quan điểm mạnh mẽ và không ngần ngại cho người khác biết suy nghĩ của mình. Họ có vẻ cứng đầu, không thích bị quản lý hay làm theo hướng dẫn. Nhiều khả năng họ sẽ trở thành những nhà lãnh đạo tài giỏi, bởi họ không ngừng nỗ lực đi tới thành công.

Tháng 2

Người sinh Tháng 2 thuộc tuýp sáng tạo, trí tưởng tượng phong phú. Họ thích cống hiến hết mình cho những dự án lớn và yêu những cuộc chuyện trò sâu sắc, có tính triết lý cao. Người sinh Tháng 2 thường thấy người nông cạn rất nhàm chán và khó chịu. Những người thân thiết gọi họ là ngọn gió tự do, còn cả thế giới là cuộc phiêu lưu đang chờ họ nhảy vào nhập cuộc.

Tháng 3

Tháng sinh tiết lộ gì về cuộc đời bạn
Người sinh Tháng 3 thường sống trong thế giới do chính mình tạo ra.

Người sinh Tháng 3 cũng giàu trí tưởng tượng, nhưng không giống với người sinh Tháng 2, họ có vẻ hướng nội và trầm tính hơn. Họ sống trong thế giới do chính mình thiết lập, tạo ra những kiệt tác về tinh thần – có thể nói như vậy. Họ là những người hiền lành và chu đáo nhất. Họ khao khát sự yên bình.

Tháng 4

Khát khao nổi tiếng, người sinh Tháng 4 thích được mọi người chú ý và đắm mình trong ánh đèn sân khấu. Họ không thích người khác ra lệnh cho mình. Kiểu người này còn ưa phiêu lưu, không ngừng tìm kiếm cảm giác phấn khích chạy dọc toàn thân. Họ có thể sẽ rất ồn ào và… đáng ghét.

Tháng 5

So với người sinh Tháng 4, người sinh Tháng 5 có vẻ hay thay đổi và… nhạt nhẽo hơn một chút. Họ đổi ý đột ngột và thường xuyên như cơm bữa. Ngoài ra, họ còn nói nhiều và thích gặp gỡ những người mới mẻ. Họ muốn cuộc đời mình thật sôi động với các hoạt động xã hội và ghét cảm giác ở một mình. Họ rất dễ chán.

Tháng 6

Người sinh Tháng 6 thuộc hội giải cứu thế giới. Họ tràn đầy cảm thông, tận tâm và mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho cuộc sống này. Thường họ rất sáng tạo và suy nghĩ rất xa. Kiểu người này thường xuyên tìm cách biến những ý tưởng của mình trở thành hiện thực. Nhưng vì rất nhạy cảm, họ hay gặp khó khăn bộc lộ cảm xúc của mình.

Tháng 7

Tính cách người sinh Tháng 7 y hệt người sinh Tháng 6, chỉ có điều là họ có vẻ hướng ngoại hơn. Bề ngoài, họ tự tin, vui vẻ - nhưng ẩn sâu dưới đó là một bản chất nghiêm túc hơn nhiều. Và cũng giống như người sinh Tháng 6, người sinh Tháng 7 cũng che giấu nỗi sợ và những cảm xúc thật của mình.

Tháng 8

Người sinh Tháng 8 sẵn sàng đứng ra chịu trách nhiệm và dẫn dắt thế giới này. Thi thoảng, họ ám ảnh với các lỗi lầm và là người ủy thác sau cùng. Tuýp người này thường suy nghĩ quá nhiều và làm tốt trong những lĩnh vực đòi hỏi tư duy phê phán. Thường họ không mấy khi thể hiện phần người trong mình.

Tháng 9

Đôi khi, người sinh Tháng 9 có những kỳ vọng chẳng chút thực tế nào về những người xung quanh. Họ có thể bị cho là xấu tính, cứng đầu, và nếu bạn không đứng về phía họ, kiểu người này sẽ không bao giờ để bạn sống yên ổn. Tiêu chuẩn cao của người sinh Tháng 9 thường dễ khiến họ vỡ mộng.

Tháng 10

Nhóm người này có tính cách trái ngược với mùa mà họ sinh ra. Ấy là lúc thời tiết đổi thay, mọi thứ không khô héo dần thì cũng bắt đầu đâm chồi trở lại (điều này phụ thuộc vào bán cầu bạn sống), nhưng người sinh Tháng 10 thì lại thích những gì ổn định, vững chắc. Họ không thích đối đầu và ghét phải thay đổi.

Tháng 11

Người sinh Tháng 11 thuộc kiểu người bí ẩn bậc nhất. Họ che giấu cảm xúc thật của mình, nhưng lại gần như chẳng sợ gì cả. Chính vì vậy, ở họ là sự kết hợp thú vị. Những gian nan, thử thách không thể cản bước họ. Những người này có đam mê mãnh liệt cho cuộc sống.

Tháng 12

Người sinh Tháng 12 là những người hào phóng, thân thiện nhất. Nhưng cứ động đến đức tin của họ xem, họ kiêu hãnh và đầy sức thuyết phục. Kiểu người này làm việc chăm chỉ và chẳng thể ngồi một chỗ quá lâu. Vì thái độ ưa tự do bay nhảy này, bạn bè coi họ là những người hăng hái nhất. 

Nguyên tắc khí trong Phong Thủy
Nguyên tắc khí trong Phong Thủy
(Khám phá) - (Phunutoday) - Mọi vật chất đều được kết nối bởi khí. Sự vật này tác động lên sự vật khác và cả môi trường xung quanh nó, giống như gợn sóng trong ao.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link