Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 11/2015: Những lưu ý quan trọng (1)

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 11/2015: Chuyện tình của Bạch Dương đẹp vô cùng, Kim Ngưu đặt người ấy lên trước nhất, Sư Tử gần gũi gia đình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 11/2015

Bạch Dương (21/3-19/4)

Từ ngày 3 cho đến 21/11, dưới ảnh hưởng của Thủy Tinh, Bạch Dương bắt đầu tự đặt câu hỏi về những vấn đề sâu xa bên trong. Bạn nhận ra mình còn nhiều thứ cần cải thiện, và bạn muốn chú tâm lắng nghe những điều mà bạn thân hay người yêu nói với mình.

Bạch Dương thuộc tuýp chỉ làm những gì mình muốn, tương đối cứng đầu; nhưng một khi họ đã quyết định làm gì, Bạch Dương sẽ phăm phăm tiến tới, đầy mạnh mẽ. Và vì bỏ nhiều công sức như vậy, bạn sẽ nhận được nhiều kết quả tuyệt vời trong công việc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 11/2015
Trong tháng 11, chuyện tình của Bạch Dương đẹp vô cùng.

Nếu đang yêu ai thì trong thời gian từ 13/11 tới 6/12, tình cảm giữa Bạch Dương và người ấy sẽ vô cùng đẹp.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chuyện tình cảm chính là khía cạnh nổi bật nhất của Kim Ngưu trong tháng 11. Nếu đã có người yêu, bạn sẽ cố gắng giành thời gian quý báu cho nửa kia, đặt người ấy lên trước nhất.

Nếu còn độc thân, Kim Ngưu chỉ mong sao gặp được tình yêu đích thực của mình, không còn những rung động thoáng qua hay các mối quan hệ hời hợt. Tuy nhiên, trong thời gian đầu quen nhau, bạn không nên quá thẳng thắn về những kỳ vọng này, bởi lẽ điều đó có lẽ sẽ làm bạn hẹn mới hơi sợ hãi.

Tháng 11 này, công sở sẽ là nơi đem lại hạnh phúc cho Kim Ngưu. Bạn hợp tác ăn ý với đồng nghiệp và cả cấp trên nữa.

Song Tử (21/5-21/6)

Trong tháng 11, Song Tử gần gũi bố mẹ và cứ chốc chốc lại hỏi chuyện mình hồi bé. Bạn muốn hiểu tại sao mình lại phản ứng như thế, trước những tình huống khác nhau. Cũng có thể, bạn tự mình nhớ lại, đào bới ký ức ngày cũ.

Kim Tinh và Hỏa Tinh nằm tại khu vực chủ về tình yêu của bạn, khiến cảm xúc bạn trở nên mãnh liệt, nhu cầu gần gũi cũng gia tăng. Tối nào Song Tử cũng bận rộn, vì cứ ai rủ đi cái gì vui là bạn gật đầu đồng ý hết.

Nếu đã kết hôn thì trong thời gian này, bạn nên lên kế hoạch cho tương lai - chẳng hạn mua nhà, sinh em bé, đi nghỉ. Đây là ảnh hưởng từ Thổ Tinh, thôi thúc bạn phải suy nghĩ lâu dài, chứ bình thường Song Tử chẳng mấy khi tính trước.  

Cự Giải (22/6-22/7)

Tháng 11 của Cự Giải đầy những thay đổi. Nếu đang nghĩ về chuyện tìm nơi ở mới, đây chính là thời điểm thích hợp để bạn chuyển ra ngoài. Nhiều khả năng, bạn sẽ tìm thấy một nơi tuyệt vời, mà giá cả cũng không quá đắt. Với vài Cự Giải, lúc này bạn có thể rời xa mái nhà của bố mẹ, bắt đầu tự lập hoặc sống cùng người yêu.

Nhìn chung, những thay đổi - chẳng hạn chế độ ăn uống hay tập luyện mới, cách nhìn nhận mới về cuộc sống  - sẽ mang đến cho Cự Giải nhiều thuận lợi. Bạn muốn phát triển con người mình toàn diện, không chỉ ở dáng vẻ bên ngoài mà còn cả tâm hồn bên trong.

Cự Giải cũng sẽ sẵn sàng cho những sự kiện đặc biệt như đi nghỉ mát hoặc cưới xin trong tháng 11 này. Nếu còn đang đi học, điểm số của bạn sẽ khá cao - vì bạn thực sự chuyên tâm học hành.  

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sẽ dành chút thời gian sắp xếp nhà cửa theo những cách khác nhau. Có thể, bạn đột nhiên nhận thấy mình có quá nhiều đồ, cần phải thu dọn lại, chỉ giữ lại những gì quan trọng. Ngoài ra, Sư  trở nên thân thiết với anh chị em trong nhà và chia sẻ với bố mẹ nhiều điều, thủ thỉ chuyện từ tấm bé cho đến khi khôn lớn.

Cũng trong tháng 11, Sư Tử trăn trở về tình yêu. Bạn cảm thấy nửa kia đôi khi bất đồng quan điểm với mình. Những lúc ấy, trò chuyện là cách hay để hai bên hiểu rõ cảm xúc của nhau và cảm thấy khá hơn.

Tiền bạc và tài chính cũng là vấn đề đáng chú ý của tháng. Về khoản này, Sư Tử ngày càng tiến bộ và khôn ngoan hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tháng 11, cá tính của Xử Nữ ngày càng hoàn thiện. Bạn “dám nghĩ dám làm” hơn, liều lĩnh hơn. Bạn mở lòng mình hơn với người lạ, chủ động muốn đảm nhiệm những trách nhiệm mới… Mọi người nhìn thấy sự thay đổi nơi Xử Nữ và khen ngợi, bạn cũng vui vẻ chấp nhận.

Trong tháng này, Xử Nữ muốn tận hưởng cuộc sống. Bạn quan tâm nhiều hơn đến diện mạo của mình, sẵn sàng bỏ tiền để chăm sóc và thay đổi phong cách.  

Đôi khi, bạn cùng người yêu… đi trốn, chẳng còn lo nghĩ công việc, tránh xa những xô bồ. Vài Xử Nữ có thể quyết định rằng mình cần cam kết, hay chí ít cũng là một tia hy vọng về tương lai ở mối quan hệ của mình. Nếu người ấy không mở lời, Xử Nữ sẽ không ở đó mà hồ nghi mãi. Họ muốn mọi thứ thật rõ ràng.

(còn tiếp)

12 cung hoàng đạo sợ nhất điều gì?
12 cung hoàng đạo sợ nhất điều gì?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bảo Bình sợ nhất là bị giam cầm về tư tưởng, Kim Ngưu hoảng loạn nếu bị buộc phải nhanh chóng thích nghi với thay đổi bất ngờ...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn