Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 11/2015: Những lưu ý quan trọng (2)

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 11/2015: Nhân Mã chú trọng bạn bè, Ma Kết quan tâm sự nghiệp, Song Ngư cảm thấy bất an, Bảo Bình dễ dàng bày tỏ...

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 11/2015 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Kim Tinh ở lại tại Thiên Bình từ 9/11 đến 6/12, và Hỏa Tinh cũng ghé thăm cung của bạn trong thời gian từ 13/11 đến tháng 1/2016. Không nghi ngời gì nữa, đời sống tình cảm sẽ thật tuyệt vời, đầy những đam mê mãnh liệt, nhưng sự chu đáo, tử tế vẫn hiện hữu. Những lời yêu thương, khen tặng, các món quà nho nhỏ khiến Thiên Bình hạnh phúc ngập tràn.

Nếu còn độc thân, nhiều khả năng Thiên Bình sẽ gặp được người phù hợp trong tháng 11. Nhưng có lẽ, bạn phải chờ cho người ấy tự do hoàn toàn hay đầu óc không còn vướng bận. Hãy tiếp tục chờ đợi và kiên nhẫn, rồi bạn sẽ nhận được tin vui.

Trong tháng, Thiên Bình tập trung vào tình yêu hơn là công việc. Nhưng dẫu vậy, bạn vẫn là vầng dương tỏa sáng, mang niềm vui và sự ấm áp đến cho mọi người.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 11/2015 2
Tháng 11, Thiên Bình vẫn là vầng dương tỏa sáng, mang niềm vui và ấm áp đến cho mọi người.

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Mặt Trời ở trong Bọ Cạp cho đến ngày 23/11, giúp bạn cảm nhận được luồng năng lượng tốt lành trong đời sống hàng ngày. Ngay cả khi thời tiết có khắc nghiệt, bạn vẫn cảm thấy dễ chịu, sẵn sàng đi trong lạnh giá.

Từ ngày 3 đến 21/11, Thủy Tinh giúp Bọ Cạp nảy ra thật nhiều ý tưởng. Đây là thời điểm tốt để bạn đàm phán ở nơi làm việc để có cơ hội thăng chức, hay xin ngân sách để hoàn thành một dự án mà bạn biết đã đến lúc chín muồi. Hãy đề nghị thật nhã nhặn, mà vẫn làm rõ được ý của mình.

Nhiều Bọ Cạp có lẽ sẽ cảm thấy thất vọng trong mối quan hệ yêu đương, nhưng hãy chờ đến tháng 12 – bạn sẽ hạnh phúc hơn. Còn những Bọ Cạp đã có người yêu gần như không có nhu cầu cho chuyện ấy. Không cần những giây phút nóng bỏng gợi cảm, bạn chỉ cần hai người bên nhau trìu mến. Đừng lo, ảnh hưởng này chỉ là tạm thời thôi.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Bạn bè là ưu tiên hàng đầu của Nhân Mã trong tháng 11 này. Bạn dành thời gian cho họ, liên lạc lại với những người bạn cũ, gặp gỡ những người bạn mới thú vị, thông thạo những điều mà bạn tò mò muốn biết.

Nhân Mã thích thay đổi và khám phá, và đó là điều bạn tìm thấy trong tháng. Đôi khi, có thể bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, hãy tôn trọng cơ thể mình và đi ngủ sớm hơn nếu cần thiết. Thổ Tinh không ngừng buộc bạn tự vấn bản thân, vươn đến những mục đích cao hơn trong cuộc sống.

Nhân Mã cũng muốn khám phá những khả năng hay đam mê mới: Thế giới này rộng lớn lắm, còn rất nhiều điều cho bạn học hỏi. Ở nơi làm việc, bạn hơi thiếu tập trung. Nhưng đến sau ngày 21, Nhân Mã sẽ lại tận tâm trở lại – nhờ Thủy Tinh.

Ma Kết (22/12-19/1)

Diêm Vương Tinh tạo góc hợp tốt với Mộc Tinh, khiến Ma Kết ôm hoài bão lớn. Bạn yêu thử thách và có thể đáp trả đối thủ dễ dàng khi cạnh tranh.

Sự nghiệp là điều Ma Kết quan tâm nhất trong tháng 11, rất nhiều sự kiện sẽ diễn ra tại chỗ làm của bạn. Hoặc, bạn có thể bắt đầu công ty của chính mình. Năng lượng trong bạn dường như vô hạn, bạn chia sẻ ý tưởng với đồng nghiệp và nỗ lực phát triển tinh thần đồng đội và đưa mọi người lại gần nhau.

Trong tương lai gần, một tình bạn mới sẽ dần trở nên quan trọng, trở thành kiểu quan hệ lâu dài mà bạn thích. Đối phương là người thông minh, với trái tim vĩ đại. Ngoài ra trong tháng này, Ma Kết có thể sẽ vượt qua được vài phức cảm từ thời thơ ấu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Từ đầu tháng (3/11), Thủy Tinh tiến vào nhà 10 của bạn – chủ về sự nghiệp, giúp Bảo Bình có thể nói lên ý tưởng của mình một cách hiệu quả và thuyết phục. Đặc biệt, trăng non ngày 12/11 cũng trong khu vực này sẽ là thời gian lý tưởng để Bảo Bình bắt đầu một dự án mới có khả năng giúp bạn đạt được những mục tiêu quan trọng.

Nhiều khả năng tháng 11 sẽ mang đến tiến triển hay thậm chí là giải pháp cho vấn đề luật pháp mà một số Bảo Bình đang vướng phải. Hãy chú ý đến những thay đổi sau ngày 13/11. Bạn đấu tranh vì quyền lợi của mình, nhưng nhớ là phải thật khéo léo.

Với sự xuất hiện của Kim Tinh và Hỏa Tinh trong nhà 8, chuyện yêu đương của bạn sẽ được diễn tả bằng hai từ đam mê và cuồng nhiệt. Nếu còn độc thân thì từ sau ngày 9, có thể Bảo Bình sẽ phải lòng một người khôn ngoan, đời sống tinh thần phong phú; hoặc bạn sẽ cảm nắng ai đó khi đi du lịch nước ngoài. Trăng tròn ngày 26 sẽ giúp bạn và người ấy công khai mối quan hệ của mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Góc chiếu bất lợi giữa Thổ Tinh và Hải Vương Tinh khiến Song Ngư cảm thấy bất an và dễ bị tổn thương. Vì thế, hãy ở cạnh những người biết quan tâm, chu đáo, chứ đừng màng tới những kẻ xấu muốn lợi dụng lòng tốt của bạn.

Từ 10/11 đến 6/12, tình yêu trở thành chủ đề nhạy cảm giữa Song Ngư và người ấy. Bạn cần nói ra tất cả những bức bối và hiểu lầm, nhưng cũng cần giữ lại cho mình cảm xúc tích cực và khiến nửa kia yên lòng.

Ở nơi làm việc, Song Ngư thấy hơi chán nản vì những thói quen cứ lặp đi lặp lại. Bạn muốn tìm kiếm cảm hứng nhưng không biết phải làm sao. Lời khuyên cho bạn là hãy luôn hoạt động thể chất, bởi đó là mấu chốt giúp bạn cân bằng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 11/2015: Những lưu ý quan trọng (1)
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 11/2015: Những lưu ý quan trọng (1)
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 11/2015: Chuyện tình của Bạch Dương đẹp vô cùng, Kim Ngưu đặt người ấy lên trước nhất, Sư Tử gần gũi gia đình...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn