Trắc nghiệm tính cách qua lựa chọn về tranh màu nước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong các bức tranh màu nước bên dưới, hãy chọn ra bức tranh mà bạn thấy là lôi cuốn nhất để hiểu thêm về tính cách mình.

Trắc nghiệm tính cách qua lựa chọn tranh màu nước

Màu nước đem lại cảm giác mơ màng, có chút mơ hồ và đầy sáng tạo. Điều mà bạn thấy đẹp trong một bức tranh màu nước có thể nói lên nhiều điều về tính cách bạn. Quan sát hình ảnh dưới đây, hãy chọn ra bức tranh mà bạn cảm thấy là lôi cuốn nhất. 

Trắc nghiệm tính cách qua lựa chọn về tranh màu nước
Bạn bị thu hút bởi bức tranh màu nước số mấy nhất?

Chọn bức tranh số 1: Bạn là người cực thông minh

Bạn là người sâu sắc, sở hữu óc quan sát nhạy bén và thường ngồi suy tư. Thật dễ để bạn lạc lối và đắm chìm trong dòng suy tưởng của mình và lắm khi, bạn nghĩ ra được những điều rất hay. Nhìn chung, bạn tò mò về thế giới. Bạn sáng tạo và có thể nói là biết nhìn xa trông rộng. Nhiều lúc, bạn thực sự hứng thú với mọi điều, nhưng sự quan tâm của bạn có thể biến tướng thành ám ảnh.  

Chọn bức tranh số 2: Bạn là người siêu thú vị

Bạn sống cuộc đời mình theo cách mãnh liệt và cuồng nhiệt. Thái độ của bạn đối với con người và thế giới là cực kỳ lạc quan. Bạn cảm thấy giữa mình và mọi người là sợi dây kết nối sâu sắc, mà chính bạn cũng là chất xúc tác đưa mọi người lại gần và hòa hợp với nhau. Cá tính bạn sôi động và dễ tiếp thu. Dù thế giới có mang đến điều gì, bạn đều sẵn sàng đón nhận.

Chọn bức tranh số 3: Bạn biết cách truyền cảm hứng

Bạn tin rằng mình sống trên đời là để phục vụ một mục đích cao hơn và bạn làm tất cả những gì có thể để đạt được nó. Bạn thông thái, phần lớn trí tuệ của bạn đến từ tinh thần kỷ luật và nghiêm khắc với bản thân. Kiểu người này cố gắng sống theo cách khiêm tốn, điều độ và đạo đức hết sức có thể. Và đôi khi, bạn cũng cho phép mình được nuông chiều bản thân một chút – cũng rất chừng mực và hợp lý.

Chọn bức tranh số 4: Con người coi trọng đời sống tinh thần

Có lẽ bạn chưa tìm ra ý nghĩa của cuộc đời này, nhưng bạn cố gắng tiếp cận nó theo cách đầy lạc quan. Bạn lúc nào cũng nhiệt tình và biết ơn từng ngày mình trải qua. Tươi vui và năng động, bạn làm được nhiều việc tốt và luôn giữ cho mình bận rộn. Bước vào đời với thái độ cởi mở và tươi vui, bạn muốn tận hưởng trọn vẹn mọi điều thú vị của cuộc sống.

Chọn bức tranh số 5: Bạn là người rất đáng tin cậy

Con người bạn rất trung thực và cũng khá là giản dị. Bạn tự tin vào khả năng của bản thân nhưng không phải theo cách tự cao. Kiểu người này tin rằng họ có thể chịu trách nhiệm, thậm chí dẫn dắt thế giới. Óc hài hước của bạn rất tốt – và đặc biệt, bạn thường tự cười chính mình. Chính vì thế mà thái độ sống của bạn rất lạc quan.

Chọn bức tranh số 6: Bạn là người giỏi thể hiện cảm xúc

Bạn rất biểu cảm và đôi chút thất thường. Con người bạn tung tẩy và phảng phất nét gì đó tài tử. Qua lời kể của bạn, mọi việc trở nên vô cùng kịch tính. Dẫu vậy, bạn ý thức rất rõ về bản thân và cũng hiểu rõ chính mình. Bạn sáng tạo và có thể nói là khá có tài về nghệ thuật. Với bạn, đời là một chuyến phiêu lưu không ngừng nghỉ. Chính bạn cũng liên tục thay đổi, giống như một chú tắc kè hoa vậy. 

Tử vi mới nhất Thứ 5 ngày 18/2/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Thứ 5 ngày 18/2/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi Thứ 5 ngày 18/2: Cự Giải ngồi lại đánh giá chất lượng công việc, Thiên Bình sẵn sàng để nắm bắt cơ hội, Nhân Mã gặp được tình yêu đời mình.
Khám phá tính cách của Song Tử trong 12 cung hoàng đạo
Khám phá tính cách của Song Tử trong 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có Song Tử dí dỏm và ưa chuyện trò ở bên, mọi thứ trở nên thú vị. Linh hoạt, nhanh trí là từ khóa tuyệt vời để mô tả cung hoàng đạo này.
Trắc nghiệm tính cách dựa trên hình ảnh cây
Trắc nghiệm tính cách dựa trên hình ảnh cây
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong các hình ảnh cây dưới đây, hãy chọn ra hình khiến bạn cảm thấy hấp dẫn ngay lập tức. Đừng suy nghĩ quá nhiều, chỉ cần chọn thôi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn