Tử vi năm 2016 của Bạch Dương: Tình cảm mỹ mãn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có vẻ năm 2016 của Bạch Dương sẽ vô cùng hứa hẹn. Cứ thỏa thê cải tiến, đổi mới và tư duy táo bạo – đó chính là chìa khóa thành công cho bạn.

Dự báo tử vi năm 2016 của Bạch Dương

1. Tình cảm của Bạch Dương năm 2016

Trong năm nay, Bạch Dương trở nên mạnh mẽ hơn, đặc biệt là về cảm xúc. Bạn chấp nhận và hài lòng với con người mình. Với những Bạch Dương vốn đã có người yêu, mối quan hệ của bạn rất có thể sẽ được nâng lên tầm cao mới – chẳng hạn người ấy cầu hôn bạn. Những bạn đã lập gia đình sẽ trải qua rất nhiều chuyện vui vào cuối năm, còn các Bạch Dương độc thân nhiều khả năng sẽ gặp được người bạn đời lý tưởng trong năm 2016.

Tử vi năm 2016 của Bạch Dương
Năm 2016, chuyện tình cảm của Bạch Dương sẽ vô cùng viên mãn.

Tuy vậy, Bạch Dương cần tránh xa những cuộc tình một đêm, chúng sẽ chỉ đưa bạn vào rắc rối thôi.

2. Sự nghiệp năm 2016 của Bạch Dương

Nếu muốn khởi nghiệp trong năm nay, thời gian thuận lợi nhất cho Bạch Dương là từ tháng 4 tới tháng 9. Bạn có thể tiến vào thị trường hoặc hợp tác làm ăn với người khác.

Chìa khóa để bạn thành công chính là chăm chỉ, kiên trì, đồng thời xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp hoặc cấp dưới. Ngoài ra, Bạch Dương cũng cần sáng tạo, giao tiếp khéo léo với mọi người. Xây dựng mạng lưới cực kỳ quan trọng, có thể hỗ trợ đắc lực cho bạn thăng tiến trong sự nghiệp của mình.

Cuối cùng, Bạch Dương đừng quên tận dụng những kỹ năng mình có để tỏa sáng và chớ vội nói không với mạo hiểm, phiêu lưu.

3. Tài chính năm 2016 của Bạch Dương

Trong nửa đầu của năm, Bạch Dương sẽ kiếm bộn tiền từ nỗ lực làm việc của mình và cả các khoản đầu tư. Dù vốn không thuộc kiểu chi tiêu tiết kiệm, bạn vẫn có thể quản lý chi tiêu của mình một cách hợp lý. Tuy nhiên từ tháng 6 trở đi, Dương cần chú ý tiết kiệm và dành giụm, đặc biệt là cho dịp cuối năm, không thì sẽ lâm vào cảnh… cháy túi đấy.

4. Sức khỏe của Bạch Dương trong năm 2016

Nhìn chung, sức sống dồi dào và sự năng động sẽ giúp Bạch Dương vượt qua mọi vấn đề về sức khỏe mà bạn có thể gặp phải. Giống như một vận động viên vậy, bạn sở hữu tinh thần bất diệt và thể chất ổn định, nổi trội trong mọi môn thể thao. Trong năm 2016, Bạch Dương nhớ chú ý tăng cường sức mạnh tinh thần của mình nữa.

5. Đời sống gia đình năm 2016 của Bạch Dương

Nếu mới kết hôn, Bạch Dương cùng bạn đời sẽ tận hưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc và trọn vẹn. Rất có thể cuối năm, gia đình nhỏ bé của bạn sẽ đón thêm thành viên mới.

Nếu muốn tránh những xung đột trong hôn nhân, bạn nên tránh những người có xu hướng kiểm soát người khác.

Tử vi mới nhất Thứ 5 ngày 31/12/2015 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Thứ 5 ngày 31/12/2015 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi Thứ 5 ngày 31/12 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải cần tập trung cao độ, Thiên Bình chớ nóng vội, Nhân Mã gặp nhiều may mắn...
Tướng cằm nói gì về tính cách chủ nhân?
Tướng cằm nói gì về tính cách chủ nhân?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chiếc cằm của bạn có hình dáng thế nào? Cùng thử tìm hiểu xem tướng cằm nói gì về tính cách của bạn nhé.
Nhìn hình dáng hộp sọ, đoán tính cách chủ nhân
Nhìn hình dáng hộp sọ, đoán tính cách chủ nhân
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cũng giống như các bộ phận trên khuôn mặt, khung xương đầu nói chung cũng có thể hé lộ đôi điều về tính cách chúng ta.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link