Ý nghĩa của số lượng các đường hôn nhân trên bàn tay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu chỉ có một đường hôn nhân rõ ràng, bạn có thể tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình, kết hôn và sống cuộc đời hạnh phúc với người ấy...

Không có đường hôn nhân

Trên lòng bàn tay không hề có đường hôn nhân chứng tỏ bạn không hề có hứng thú gì với chuyện yêu đương. Bạn hoặc là không quan tâm, hoặc là không bị thu hút bởi người khác giới. Rất có thể, bạn chẳng chú ý gì tới hôn nhân hay… chuyện ấy, mà tập trung tới phát triển sự nghiệp hay các sở thích của mình hơn.

Tuy nhiên cũng có trường hợp đường hôn nhân sau này mới xuất hiện. Khi bạn còn nhỏ (thường là dưới tuổi 20), bạn không có đường hôn nhân; nhưng sau này, khi bạn lớn lên và tiếp xúc nhiều với người khác giới, thì đường hôn nhân lại xuất hiện.

Còn trong trường hợp bạn đã kết hôn mà không có đường hôn nhân, thì nhiều khả năng bạn không mấy yêu thương hay quan tâm đến người bạn đời của mình lắm. 

Chỉ có một đường hôn nhân

Ý nghĩa của số lượng các đường hôn nhân trên bàn tay
Bạn có bao nhiêu đường hôn nhân trên bàn tay?

Nếu chỉ có một đường hôn nhân rõ ràng, bạn có thể tìm thấy tình yêu đích thực của mình, kết hôn và sống cuộc đời hạnh phúc với người ấy suốt phần đời còn lại.

Đường hôn nhân dài và không có thêm bất kỳ đường nào xung quanh là dấu hiệu cho thấy cuộc hôn nhân của bạn sẽ lâu dài và tốt đẹp. 

Có nhiều hơn một đường hôn nhân

Nhìn chung, phần lớn mọi người đều có hai đường hôn nhân trên bàn tay. Có người cho rằng số lượng đường hôn nhân tương ứng với việc chủ nhân của bàn tay kết hôn bao nhiêu lần, tuy nhiên điều này không chính xác. Chỉ cần đường hôn nhân sâu và rõ, người đó vẫn có thể hạnh phúc trong hôn nhân.

Nếu hai đường hôn nhân dài bằng nhau và chạy song song, nhiều khả năng đời sống hôn nhân của bạn sẽ gặp nhiều trắc trở.

Nếu hai đường hôn nhân chạy song song nhưng có độ dài khác nhau, bạn dễ có xu hướng rơi vào các mối tình tay ba, tay tư…

Nếu hai đường hôn nhân – một dài, một ngắn – không song song với nhau, rất có thể bạn sẽ phải gặp cảnh ly thân hay ly dị sau khi kết hôn.

Cũng có kiểu đường hôn nhân cho thấy chủ nhân có nhiều cảm xúc lẫn lộn hoặc thiếu cảm quan về lòng chung thủy.

Nếu có 3 đường hôn nhân, có thể kinh nghiệm hay quan niệm về cuộc sống của bạn rất… nghèo nàn. Tuy là người tài hoa, lãng mạn, đồng thời rất nồng nhiệt với đối phương, nhưng những lúc cần, bạn lại không thể thể hiện hết khả năng của mình. Vì thế, đời sống tình cảm của bạn có thể sẽ gặp rất nhiều rắc rối.

Nếu có 4 đường hôn nhân mỏng mảnh, nhiều khả năng bạn là người rất lãng mạn, nhưng lại không hài lòng với cuộc sống bình bình, không xảy ra nhiều biến cố. Chính vì vậy, bạn dễ có tư tưởng đứng núi này trông núi nọ hay thậm chí ngoại tình.

Trên bàn tay nhiều hơn 6 đường hôn nhân nhưng không đường nào có thể coi là đường chính là dấu hiệu cho thấy đời sống hôn nhân của bạn sẽ vô cùng phức tạp. Nếu những đường này đều dài, bạn có thể gặp khó khăn khi lựa chọn đối tượng kết hôn. Thường bạn kén cá chọn canh, đặt ra tiêu chuẩn rất cao trong tình yêu và trong cuộc đời sẽ gặp rất nhiều áp lực.

Tử vi mới nhất Thứ 6 ngày 11/12/2015 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Thứ 6 ngày 11/12/2015 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi Thứ 6 ngày 11/12: Thiên Bình củng cố quan hệ với đồng nghiệp, Song Tử gặp may mắn nhờ bạn bè, Bảo Bình giải quyết dứt điểm rắc rối...
Chọn lựa nghề nghiệp tương lai dựa vào đường định mệnh
Chọn lựa nghề nghiệp tương lai dựa vào đường định mệnh
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bạn có thể chọn nghề nghiệp sau này của mình dựa vào đường định mệnh. Hãy đọc kỹ bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm.
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12/2015: Những lưu ý quan trọng (2)
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12/2015: Những lưu ý quan trọng (2)
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12/2015: Sự cuốn hút của Bọ Cạp khiến nhiều người đổ gục, Nhân Mã ăn mừng sinh nhật nhiều lần, Bảo Bình được ưu ái.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn