Độ dài đường hôn nhân nói gì về bạn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đường hôn nhân cho thấy tình hình hôn nhân hay thái độ của bạn với tình yêu. Đường hôn nhân của bạn dài hay ngắn? Nó nói lên điều gì?

Xác định đường hôn nhân trên bàn tay

Đường hôn nhân nằm dưới ngón út nhưng lại nằm ngay trên đường tình duyên. Mỗi người lại có số lượng đường hôn nhân khác nhau. Có người chỉ có một đường hôn nhân, có người thì có rất nhiều đường, nhưng cũng có người lại không có đường hôn nhân nào trên lòng bàn tay cả.

Nếu sở hữu nhiều đường hôn nhân khác nhau, thì tình hình hôn nhân của bạn sẽ được đánh giá qua đường dài nhất.

Đường hôn nhân có ý nghĩa thế nào?

Đường hôn nhân chủ yếu cho thấy tình hình kết hôn, các mối quan hệ yêu đương, thời gian kết hôn cũng như thái độ đối với tình yêu của chủ nhân.

Độ dài đường hôn nhân nói gì về bạn
Đường hôn nhân của bạn dài hay ngắn?

Ngay cả khi đường hôn nhân của bạn không được tốt lắm (mờ, ngắn, đứt gãy…) thì cũng đừng lo lắng quá. Khi bạn dần trưởng thành và trải qua nhiều chuyện, các đường chỉ tay cũng dần thay đổi. Và dù đường chỉ tay của bạn có thế nào, muốn hôn nhân hạnh phúc thì bạn vẫn phải nỗ lực rất nhiều.

Độ dài đường hôn nhân nói gì về bạn?

Đường hôn nhân dài và thẳng cho thấy chủ nhân trải qua tình yêu lâu dài và sâu nặng. Họ thường dịu dàng, yêu nồng nàn và thường có một gia đình hạnh phúc.

Nếu bạn chỉ có một đường hôn nhân, nhưng đường này vừa dài lại vừa sâu, gần hoặc chạm tới đường Thái Dương (còn gọi là đường công danh - đường chỉ tay này nằm dưới ngón áp út và song song với đường định mệnh) thì bạn không chỉ được tận hưởng hôn nhân hạnh phúc mà còn đạt được thành công lớn trong sự nghiệp sau khi kết hôn.

Đường hôn nhân ngắn cho thấy bạn không mấy hứng thú với người khác giới. Nếu nó cũng mờ và nông, thường bạn không có kiên nhẫn theo đuổi người khác phái và khi phải lòng ai thì tình cảm ấy cũng không đậm sâu. Nếu sở hữu đường hôn nhân ngắn, mờ, nhiều khả năng bạn sẽ kết hôn muộn.

Những dấu hiệu đặc biệt báo hiệu may mắn trên bàn tay
Những dấu hiệu đặc biệt báo hiệu may mắn trên bàn tay
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hình vuông gần những chỗ đứt đoạn trên đường chỉ tay cho thấy bạn có quý nhân phù trợ. Ngôi sao biểu thị thành công trong các mối quan hệ...
Đường công danh – đường chỉ tay dự báo sự nghiệp, công danh
Đường công danh – đường chỉ tay dự báo sự nghiệp, công danh
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đường công danh là đường chỉ tay chạy song song với đường định mệnh và bắt đầu từ ngón áp út, cho thấy công danh sự nghiệp sau này của một người.
Bài trắc nghiệm đơn giản cho thấy cách bạn nhìn nhận cuộc sống
Bài trắc nghiệm đơn giản cho thấy cách bạn nhìn nhận cuộc sống
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trước khi đọc bài viết này, hãy chuẩn bị một chiếc bút và một tờ giấy. Với mỗi câu hỏi, viết ra điều đầu tiên xuất hiện trong đầu bạn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT