Vận mệnh người tuổi Thân năm Bính Thân 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đây là một năm biến động với người tuổi Thân, tiền kiếm được nhưng phải chi tiêu nhiều, sự nghiệp cũng thay đổi khó lường.

Vận mệnh người tuổi Thân năm Bính Thân 2016

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Người tuổi Thân sinh vào năm 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004. Năm 2016 vận thế tuổi Thân tốt, được nắm quyền hành và thống lĩnh, có thể nói đây là một năm rất may mắn.

Người tuổi Thân thông minh lanh lợi, tài giỏi hơn người. Họ hoạt bát hiếu động, phản ứng nhanh, biết nắm bắt thời cơ, ý chí kiên định, niềm tin vững vàng, ý thức cạnh tranh mạnh mẽ. Họ thông minh và tài giỏi, tính toán khôn khéo, đầu óc tỉnh táo. Họ đa tài đa nghệ, cảm nhận tốt, ăn nói hài ước, giỏi ứng phó, có sách lược rõ ràng, làm việc chín chắn.

Người tuổi Thân giỏi đoán lòng người, giao tiếp xã hội tốt, có thể nhanh chóng tạo dựng quan hệ với người khác, song không thích bị người khác khống chế. Họ thích tìm kiếm sự vật mới mẻ, có tài sáng tạo, biện luận giỏi, mong muốn thể hiện mình mạnh mẽ, sự nghiệp phát triển thuận lợi.

Về sự nghiệp

Sức sáng tạo và sức sống của người tuổi Thân 2016 vô cùng dồi dào, có nhiều bước phát triển mới trong sự nghiệp. Tuy cũng gặp phải một số trở ngại nhỏ nhưng họ đều có thể vượt qua dễ dàng. Tuy nhiên, đôi lúc những thành quả đạt được khiến họ bị mờ mắt, trở nên tự cao tự đại và không thể tiến lên được. Chỉ khi không ngừng nỗ lực tiến lên thì họ mới mong bước thêm được những bước dài trong sự nghiệp của mình.

Tài lộc

Tử vi 2016 cho thấy tài lộc vào năm 2016 này của người tuổi Thân rất tốt đẹp, thu nhập từ công việc và bên ngoài đều rất thuận lợi, có thể nói là "thu nhập dồi dào". Tuy có vận Thế tài có khả năng kiếm tiền, nhưng tránh đầu tư mạo hiểm, hạn chế cho vay, không cẩn thận sẽ mất tiền không đòi lại được.

Sức khỏe

Năm nay do tác động của trường khí tài cung sức khỏe, người tuổi Thân cần để ý đến bệnh đường tiết niệu và hệ thống sinh dục, kể cả nam hay nữ.

Về tình duyên

Con gái tuổi Thân thường coi trọng hình thức của các chàng trai, hơn nữa không thích chủ động trong tình yêu. Họ "vụng về" đối với gia đình, song lại là người có khả năng giao tiếp xã hội. Nếu họ biết cách chăm lo gia đình hơn nũa thì nhất định sẽ có rất nhiều người yêu họ. Con trai tuổi Thân rất coi trọng tình yêu, thường ngây ngất trong tình yêu. Họ là người tình lý tưởng, song cũng là người chồng có trách nhiệm, người cha tuyệt vời.

Cụ thể vận mệnh những người tuổi Thân qua các năm sinh

Năm 1956: Tổng thể vận thế không tốt, nhưng vẫn có cơ hội phát triển. Một số đối tác mong muốn được hợp tác, nhất là về kinh doanh thương mại, nhưng cũng cần chuẩn bị sẵn tâm lý, vì công việc cũng khá vất vả. Kiếm được tiền nhưng cũng cần biết quản lý cẩn thận, vì năm nay tiền đến dễ nhưng đi cũng nhanh. Về sức khỏe, lưu ý bệnh ngoài da và hệ thống tiết niệu, nội tiết.

Năm 1968: Công việc ổn định, mọi việc đều trong khả năng kiểm soát của mình, tuy vậy đôi khi có tiểu nhân phá hoại ngầm, làm sự nghiệp, danh tiếng có đôi chút ảnh hưởng. Năm nay cũng cần hạn chế tranh cãi và xung đột, vì dễ có khẩu thiệt thị phi, nên tập trung tinh thần và sức lực vào công việc hơn là những mâu thuẫn, trở ngại gặp phải. Về sức khỏe, lưu ý bệnh dạ dày, tránh ăn đồ nguội và có tính hàn lạnh.

Năm 1980: Là người có biến động khá lớn, đặc biệt trong hôn nhân, con cái và nghề nghiệp. Ngoài chuyện có khả năng thay đổi công việc, bạn còn có thể phải hứng chịu nhiều tấn công của đối thủ. Đang làm việc ổn định, bỗng có người cản trở, làm bạn phải bỏ việc. Về sức khỏe, đề phòng sự cố bất ngờ, nên chú ý kiểm tra xe cộ thường xuyên đề phòng hỏng hóc.

Năm 1992: Thường lo lắng vì những chuyện không đâu, từ đó mà ảnh hưởng xấu đến cuộc sống. Khi gặp chuyện khó khăn hay bế tắc, nên hỏi ý kiến cha mẹ hoặc người lớn tuổi mà mình tin cậy. Về tình cảm, năm nay không nên dành quá nhiều thời gian vào chuyện tình cảm, nhất là người mới quen biết.

Chi tiết tử vi các tuổi Nhâm Thân, Canh Thân, Mậu Thân, Bính Thân, Giáp Thân nam mạng và nữ mạng năm 2016 Bính Thân

Nhâm Thân

Nữ mạng: Sinh năm: 1932, 1992 và 2052

Nhâm Thân nhiều giai đoạn thăng trầm trong cuộc sống, tiền vận và trung vận có nhiều lao đao và nhiều việc đau buồn, tuy nhiên cũng có dịp may mắn trong việc làm ăn và gia tộc, nên vượt được nhiều trở ngại trong cuộc sống. Số vào hậu vận thì được tốt đẹp, không đến đổi phải nghèo khổ như các tuổi khác.

Tóm lại: tuổi Nhâm Thân, tiền vận và trung vận có nhiều lao đao và sầu khổ, nhưng vào hậu vận thì được hoàn toàn sung sướng, không nghèo khổ như các tuổi khác.

Nam mạng: Sinh năm: 1932, 1992.

Nhâm Thân cuộc đời tuổi nhỏ ba chìm, bảy nổi, số không được ở với gia đình lúc nào cũng muốn sống một cuộc đời tự lập và tự làm lấy nuôi thân, tuy tuổi nhỏ có lận đận lao đao nhưng vào trung vận thì đầy đủ và sống một cuộc sống sung túc hơn mọi người khác. Những năm lao đao vào thời tiền vận làm cho cuộc đời có được nhiều kinh nghiệm bản thân hơn, nhờ kinh nghiệm đó mà vào trung vận được sống một cuộc đời đầy đủ và sung túc. Tóm lại, tuổi Nhâm Thân tuổi nhỏ nhiều khổ cực về tâm trí và cũng như về thể xác, vào trung vận tức là 30 trở đi thì có thể sống được một cuộc đời khá đầy đủ và sung túc hoàn toàn.

Tuổi Nhâm Thân mạng số tốt, trong cuộc đời ít xảy ra đau bệnh. Công danh và sự nghiệp được vững vàng và có nhiều cơ hội thuận tiện tạo lấy tiền bạc dễ dàng. Số hưởng thọ trung bình từ 38 đến 48 là mức tối đa, nhưng nếu ăn ở phúc đức hiền lành thì hưởng được thêm năm năm nữa, gian ác thì bị giảm kỷ, đó là luật định của tạo hóa vậy.

Canh Thân

Nữ mạng: Sinh năm 1920, 1980

Tuổi Canh Thân tốt về mạng số cũng như về vấn đề tài lộc, tiền vận được hay đẹp trung vận có lao đao đôi chút, hậu vận mới được an nhàn.

Tuổi Canh Thân hưởng thọ trung bình từ 58 đến 66 tuổi là mức tối đa. Nếu ăn ở phúc đức có thể gia tăng được thêm niên kỷ.

Nam mạng: Sinh năm: 1920, 1980.

Canh Thân bổn mạng tốt, cuộc đời tuy không sống trong tình trạng cao lắm, nhưng cũng có thể có nhiều may mắn về danh vọng cũng như về tài lộc. Số sẽ được hưởng của cải hoặc tài lộc của trời ban. Nếu ăn ở ngay thẳng và hiền hòa cũng có ngày hưởng phú quý, hay con cháu sau này cũng được nhiều phước lộc, làm ăn được tấn phát và thành công trên đường đời. Tóm lại, tuổi Canh Thân được nhiều phước lộc và có thể thành công về tài chánh. Số con cháu về sau có hưởng phú quý.

Mậu Thân

Nữ mạng: Sinh năm: 1908, 1968.

Tuổi Mậu Thân cuộc đời sung sướng và có nhiều hay đẹp, tiền vận có lao đao, hậu vận hơi có bị lo buồn, trung vận nhiều sung sướng và tốt đẹp.

Tuổi Mậu Thân hưởng thọ trung bình từ 58 đến 65 tuổi là mức tối đa, nhưng làm phúc đức thì gia tăng niên kỷ, gian ác thì giảm kỷ.

Nam mạng: Sinh năm: 1908, 1968

Cuộc đời tuổi Mậu Thân không được hay đẹp vào tuổi nhỏ, về trung vận thì được hay đẹp và sống được đầy đủ về tiền bạc; cuộc sống về hậu vận cũng được an nhàn đôi chút, nhưng vẫn còn khổ tâm. Tóm lại suốt cuộc đời tuổi Mậu Thân không bao giờ được yên trí mà sống trong an nhàn sung sướng.

Bính Thân

Nữ mạng: Sinh năm: 1956, 2016

Tuổi Bính Thân có nhiều tốt đẹp. Số được hưởng nhiều phước lộc và có thể hưởng được công danh và phần sự nghiệp mau chóng. Vào tiền vận thì có nhiều triển vọng tốt đẹp về danh vọng, trung vận về vấn đề tiền tài cũng khá tốt và hậu vận hưởng được giàu sang.

Tóm lại: Tuổi Bính Thân, số có nhiều tốt đẹp về công danh cũng như sự nghiệp, có thể thành công về cuộc đời vào lúc hậu vận.

Nam mạng: Sinh năm 1956, 2016

Tuổi Bính Thân nhiều hy vọng hoàn toàn về nghề nghiệp cũng như về cuộc sống. Tiền vận nhiều xui xẻo, trung vận thì có nhiều may mắn về vấn đề nghề nghiệp, hậu vận mới được an nhàn sung sướng. Tóm lại: tuổi Bính Thân số được tốt số được tốt và có nhiều may mắn vào trung vận cũng như hậu vận.

Giáp Thân

Nữ mạng: Sinh năm 1944, 2004

Tuổi Giáp Thân, có nhiều lần thay đổi về cuộc sống, số có phần lên cao về công danh, nếu có theo đuổi về vấn đề này. Tiền vận có nhiều triển vọng trong cuộc sống về tình cảm, tài lộc cũng như về vấn đề công danh và hạnh phúc tình duyên, hậu vận thì an nhàn hưởng được nhiều sung sướng về tài lộc cũng như về cuộc sống. Vào trung vận công danh có phần lên cao và có triển vọng thành tựu về chức phận, công danh.

Tóm lại: Tuổi Giáp Thân nhiều triển vọng trong cuộc đời, số có phúc đức và hưởng được sự giàu sang phú quý của cuộc đời.

Nam mạng: Sinh năm 1944, 2004

Cuộc đời tuổi Giáp Thân có nhiều cao vọng. Cuộc sống cũng qua nhiều thăng trầm, khó thoát qua được những trở ngại đầu tiên vừa bước vào đời, hay gặp cảnh trái ngang trong cuộc sống. Có thể tìm được nấc thang danh vọng vào số tuổi 27 trở đi và cuộc đời cuộc đời có thể thành công được vào số tuổi 34 trở đi. Vào tuổi này, tuổi Giáp Thân có phần trầm lặng về bản chất, nhưng cuộc đời của tuổi Giáp Thân có thể sung túc, cuộc được khá đầy đủ vào năm 30 tuổi trở đi, tuổi Giáp Thân cũng có nhiều tốt đẹp về sự nghiệp vào khoảng trung vận.

Vận mệnh người tuổi Mão năm Bính Thân 2016
Vận mệnh người tuổi Mão năm Bính Thân 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong năm Bính Thân 2016, những người tuổi Mão sinh năm 1963 sẽ gặt hái được nhiều thành công về sự nghiệp...
Vận mệnh người tuổi Thìn năm Bính Thân 2016
Vận mệnh người tuổi Thìn năm Bính Thân 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vào năm 2016 người tuổi Thìn có nguồn năng lượng mạnh mẽ và hoạt bát, giúp bạn dám đối diện với các thách thức và nắm lấy cơ hội.
Vận mệnh người tuổi Tỵ năm Bính Thân 2016
Vận mệnh người tuổi Tỵ năm Bính Thân 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Năm 2016 này người tuổi Tỵ có lợi khi phát huy sở trường trong trạng thái hay lĩnh vực có tính chất tĩnh tại như quy hoạch, nghiên cứu, tư duy..
Cái giá đắng ngắt khi bỏ người yêu lâu năm để chạy theo tình mới
Cái giá đắng ngắt khi bỏ người yêu lâu năm để chạy theo tình mới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Em thấy mình ngu dại và ân hận quá. Tất cả là do em tham vàng bỏ ngãi. Giờ em xấu hổ với Tùng...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link