Vận mệnh người tuổi Mùi năm Bính Thân 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do tác động của trường khí trong năm nên 2016 là một năm đầy biến động với tuổi Mùi.

Vận mệnh người tuổi Mùi năm Bính Thân 2016

Người tuổi Mùi sinh vào năm 1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003, 2015. Năm 2016 vận thế tuổi Mùi tốt, được nắm quyền hành và thống lĩnh, có thể nói đây là một năm rất may mắn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Người tuổi Mùi tính tình hiền lành, ngoài nhu trong cương, đa sầu đa cảm, nhu mì, hay suy nghĩ. Họ thẳng thắn, biết cảm thông, hoà đồng, chăm lao động, họ làm gì cũng đều khiến người khác thấy tin tưởng, đôi lúc chủ quan cố chấp, thích sắc thái thần bí người tuổi Mùi có khát vọng mãnh liệt, có chí tiến thủ, giỏi giao tiếp, quan hệ rộng. Họ khảng khái, khi bạn bè gặp khó khăn, họ tuyệt đối không "thấy chết mà bỏ đi". Bản chất của họ tốt, lương thiện, thường sống tốt với mọi người. Họ hiểu rằng phải tiết kiệm, không được tiêu hoang bừa bãi.

Về sự nghiệp

Năm 2016 là một năm đầy biến động đối với tuổi Mùi. Bạn có nhiều hoài bão, và quyết tâm thực hiện những hoài bão đó đến cùng. Tuy gặp nhiều vất vả, nhưng cuối cùng bạn cũng thu được những thành quả mong muốn. Bạn cần xây dựng tốt mối quan hệ xã giao, đồng nghiệp để tạo nền tảng vững chắc cho các bước tiến của bản thân trong năm nay.

Tài lộc

Năm nay bạn vừa có tham vọng kiếm tiền, lại vừa mong muốn kiểm soát quản lý được tài sản của mình, do đó bạn cũng nhìn thấy nhiều cơ hội đầu tư, kiếm tiền. Chỉ cần biết quản lý, chi tiêu hợp lý bạn sẽ để ra được một khoản lớn. Tuy vậy cũng hạn chế đầu tư mạo hiểm, để tránh tổn thất không đáng có.

Sức khỏe

Do nhận được nguồn năng lượng tốt trong năm nên về cơ bản không có bệnh tật lớn, nhưng cần chú ý đến một số bệnh hay triệu chứng sau có thể xuất hiện như cao huyết áp, thần kinh suy nhược, mệt mỏi, mất ngủ, bệnh gan, tiêu hóa kém, hoa mắt chóng mặt...

Về tình duyên

Con gái tuổi Mùi khá thuận lợi trong tình yêu, ho sẽ thẳng thắn bày tỏ tình cảm với người mình yêu, quan tâm chăm sóc họ. Trong cuộc sống gia đình, phụ nữ tuổi Mùi đảm đang, biết chăm lo cho gia đình. Ho cần sự quan tâm chăm sóc của người chồng và "cần được che chở". Con trai tuổi Mùi chân thành với tình yêu, thường khiến đối phương hài lòng, Họ chung thuỷ với tình yêu, dốc hết sức lực vì gia đình.

Cụ thể vận mệnh những người tuổi Mùi qua các năm sinh

Năm 1955: Gia đạo bất thường, có nhiều thay đổi và xáo trộn, cộng thêm áp lực trong công việc làm bạn trở nên mệt mỏi, mất ngủ, tâm lý bất an. Hãy tham gia các hoạt động thể thao có vận động nhẹ, ngồi thiền... để thư giãn. Ngoài ra, con cái năm nay đã lớn, có nhiều quan điểm bất đồng, dễ làm tăng thêm mệt mỏi và áp lực, nên nhớ rằng con bạn đã lớn, không nên tìm cách quản lý để giảm bớt tranh cãi giữa hai thế hệ.

Năm 1967: Là chu kỳ phấn đấu lớn trong cuộc đời bạn, dù vẫn làm thuê hay kinh doanh riêng. Nếu thấy cơ hội mới, hoặc thấy có khả năng phát triển hãy mạnh dạn thử. Ngoài niềm tin vào bản thân, bạn còn cần có những hành động cụ thể và chắc chắn để đạt được mục tiêu. Năm nay cần lưu ý đến chuyện tình cảm, tránh để rơi vào mối quan hệ tay ba, tránh quá nhiệt tình với người khác giới.

Năm 1979: Có vận thế tốt trong năm nay, đầu óc minh mẫn, sự nghiệp phát triển thuận lợi, có khả năng thăng chức tăng lương. Nếu không muốn làm mãi một công việc nhàm nhán ở công ty hay đơn vị cũ, năm nay nên quyết định chọn đơn vị mới để thử sức. Cũng trong năm nay bạn có khả năng có con, dù chưa kết hôn; người đã lập gia đình càng có khả năng thêm con, do đó cần chuẩn bị tư tưởng sớm. Năm nay cần lưu ý đến các chi tiết hợp đồng để tránh những mâu thuẫn hay tranh cãi không cần thiết.

Năm 1991: Đang trong giai đoạn tìm kiếm hướng đi của cuộc đời, lại chưa biết nên làm gì, năm nay bạn lại không có hy vọng làm nên sự nghiệp, cho rằng mình còn nhỏ, còn tự do ăn chơi nhảy múa, nên lãng phí rất nhiều thời gian vô bổ. Chuyện tình cảm cũng chưa thực sự chín muồi và nghiêm túc, vẫn có tư tưởng đứng núi này trông núi nọ. Cần cẩn thận quản lý chi tiêu, vì năm nay dễ "vung tay quá trán", tiêu nhiều quá khả năng của mình, dẫn đến vay mượn nhiều.

Vận mệnh người tuổi Tỵ năm Bính Thân 2016
Vận mệnh người tuổi Tỵ năm Bính Thân 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Năm 2016 này người tuổi Tỵ có lợi khi phát huy sở trường trong trạng thái hay lĩnh vực có tính chất tĩnh tại như quy hoạch, nghiên cứu, tư duy..
Vận mệnh người tuổi Ngọ năm Bính Thân 2016
Vận mệnh người tuổi Ngọ năm Bính Thân 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tuổi Ngọ năm 2016 vận thế tiếp tục phát triển tiếp, mọi việc đang mong muốn đều dễ dàng đạt được.
Lý do ngoại tình của người chồng vô sinh khiến tôi chết ngất
Lý do ngoại tình của người chồng vô sinh khiến tôi chết ngất
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi nên làm thế nào bây giờ, tại sao tôi lại rơi vào hoàn cảnh trớ trêu này, bỏ thì thương mà vương thì tội.
Top 3 con giáp dễ thành tỷ phú từ hai bàn tay trắng
Top 3 con giáp dễ thành tỷ phú từ hai bàn tay trắng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này có ý chí vươn lên mạnh mẽ, họ kiên trì và khao khát làm giàu nên thường dễ gặt hái được nhiều thành công.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link