Vận mệnh người tuổi Thìn năm Bính Thân 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vào năm 2016 người tuổi Thìn có nguồn năng lượng mạnh mẽ và hoạt bát, giúp bạn dám đối diện với các thách thức và nắm lấy cơ hội.

Vận mệnh người tuổi Thìn năm Bính Thân 2016

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Người tuổi Thìn sinh vào năm 1940, 1952, 1964, 1976, 1988, 2000, 2012. Tuổi Thìn đang bước vào giai đoạn vận thế cực tốt, có lợi nhất là trong sự nghiệp. Tổng thể đạt được bước phát triển cực kỳ tốt.

Người tuổi Thìn thông minh, lanh lợi, cương quyết, hoạt bát, thẳng thắn thành thật, khoan dung độ lượng, tràn đầy sức sống, phản ứng nhanh nhạy. Họ thẳng thắn nên không thích gây chuyện "thị phi". Họ tự kiêu, thanh cao song lại thành thật, họ tự cho mình là trung tâm song lại rất có khí phách. Họ xử lý công việc một cách quyết đoán, chỉ cần quyết định xong một việc nào đó thì thích bắt tay thực hiện luôn. Họ có tinh thần trách nhiệm, năng lượng dồi dào, có tiềm năng làm việc lớn và rất tự tin trước mọi việc.

Về sự nghiệp

Năm 2016 của người tuổi Thìn có nhiều biến động, họ sẽ nhận được nguồn năng lượng dồi dào, chính vì thế, dù công việc có vất vả mấy cũng dễ vượt qua. Sẽ gặp nhiều chuyện có lợi, sự nghiệp phát triển tốt. Tuy có giai đoạn vất vả, nhưng thành quả thu được cũng làm bạn hài lòng. Trong công việc cũng có nhiều mối quan hệ xã giao hơn, nhưng cũng có xấu có tốt, quan trọng là bạn phải biết phân biệt công tư, để tránh những rắc rối không cần thiết.

Tài lộc

Trong năm 2016, tài lộc của người tuổi Thìn khó nắm chắc. Không nên tham lam, cần biết dừng lại đúng lúc để tránh lâm phải cảnh nợ nần, thiếu hụt. Có thu nhập về khoản kinh doanh, tuy nhiên cần có chính sách quản lý tiền hợp lý.

Sức khỏe

Cần chú ý đến chức năng của thận cũng như hệ thống tiết niệu, như đau lưng, mỏi gối, sắc mặt trắng, bệnh đường tiết niệu. Nam giới dễ bị tiền liệt tuyến, nữ giới dễ bị thống kinh, bạch đới nhiều... Do tác động của trường khí trong năm, chỉ cần cố gắng duy trì lối sống lành mạnh, tăng cường tập luyện dưỡng sinh sẽ giúp bạn tránh được các biểu hiện hay chứng bệnh trên.

Về tình duyên

Chuyện yêu đương của người tuổi Thìn trong năm 2016 tiến triển thuận lợi.

Con trai tuổi Thìn thẳng thắn trong tình yêu, tình cảm của họ không bao giờ giả tạo; Sau khi kết hôn, thích giúp vợ việc nhà, là người chồng mẫu mực.

Con gái tuổi Thìn xởi lởi nhiệt tình, hiểu lòng người. Khi yêu, thường bỏ ra khá nhiều thời gian để tìm hiểu đối phương, họ thận trọng tìm kiếm bạn đời. Sau khi kết hôn, họ tình nguyện làm người vợ đảm đang, người mẹ mẫu mực. Họ là những người vợ đáng yêu.

Cụ thể vận mệnh những người tuổi Thìn qua các năm sinh

Năm 1952: Tuy tuổi cũng trên 60 nhưng sự nghiệp vẫn phát triển, còn nhiều tham vọng. Đầu óc linh hoạt, tư duy sáng suốt nên giải quyết được nhiều vấn đề khó, được mọi người đánh giá cao. Với những người còn làm việc, chức quyền vẫn rõ rệt. Năm 2016 này có khả năng đối diện với những vấn đề mới chưa từng gặp, tạo ra một số áp lực nhất định, nhưng cũng không nên quá lo lắng, cố gắng đúng sức của mình là được. Năm nay dễ có tranh chấp cãi vã, tuy không lớn. Về sức khỏe, cần chú ý hơn về răng miệng.

Năm 1964: Cần để ý đến tiểu nhân quanh mình, dù đó là cô bé hành chính hay là người nhà lắm lời đều có thể gây phiền nhiễu cho bạn. Nam giới sinh năm 1964 năm nay dễ bị phụ nữ hãm hại. Nên hạn chế tranh cãi không cần thiết, càng không nên so đo, đôi co thiệt hơn với họ. Cố gắng tránh hợp tác đầu tư hay làm việc cùng phụ nữ, dĩ hòa vi quý. Năm nay dễ có hiện tượng phá tài, thất thoát tài sản, nên mua đồ có giá trị để cất giữ, hạn chế để tiền lưu động sẽ đỡ bị mất tiền tài. Về sức khỏe, chú ý dễ bị tổn thương chân tay và bệnh phần đầu.

Năm 1976: Sự nghiệp trước đây có thăng trầm bất định, chức vụ cũng khó lên cao, thì năm nay bạn sẽ có đột phá mới. Thăng chức, tăng lương như ý muốn, việc đầu tư cũng thuận lợi hơn. Nam giới đã kết hôn cần tránh rơi vào mối quan hệ tay ba, hạn chế nhiệt tình chu đáo với người khác giới. Phụ nữ có mối quan hệ xã giao tốt với đối tác. Về sức khỏe, chú ý bệnh ngoài da, u nhọt, cẩn thận hơn trong vấn đề ăn uống, tránh đổi mỹ phẩm liên tục vì có thể gây kích ứng.

Năm 1988: Công việc và tài vận khá ổn, có thể thử các lĩnh vực mới, hoặc theo học ngành mới. Áp lực trong công việc khá lớn, trong khi kinh nghiệm có hạn, do đó khi gặp khó khăn không nên từ bỏ, cần hỏi kinh nghiệm của người đã đi trước. Không nên sa đà vào chuyện tình cảm, mà dành thời gian hơn cho công việc hay sự nghiệp của mình. Về sức khỏe, lưu ý có khả năng bị trượt ngã, nhất là rơi từ trên cao, vì thế hạn chế các hoạt động dã ngoại hay leo trèo sẽ có lợi cho bạn trong năm này.

Năm 2000: Trẻ em độ tuổi này bộc lộ rất rõ cá tính của mình. Cha mẹ không nên quản lý trẻ quá chặt để trẻ có thể phát huy được khả năng của mình. Về sức khỏe, nên lưu ý đến viêm họng và đường hô hấp.

Yêu nhau hơn 10 năm, sững sờ khi biết lý do người yêu chia tay
Yêu nhau hơn 10 năm, sững sờ khi biết lý do người yêu chia tay
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi yêu Lâm, một lòng chờ anh đến năm 30 tuổi. Lâm bỏ tôi với lý do, tôi già.
Người tình trong mộng lật mặt sau khi cầm tờ đơn ly hôn của tôi
Người tình trong mộng lật mặt sau khi cầm tờ đơn ly hôn của tôi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong cơn vui mừng, tôi lập tức mang tờ đơn có chữ ký của vợ đến tìm gặp Linh. Trong khi tôi rộn ràng hạnh phúc và tưởng rằng Linh...
5 điều 'hư hỏng' của nàng khiến chàng thêm yêu da diết
5 điều 'hư hỏng' của nàng khiến chàng thêm yêu da diết
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Với phái “mày râu”, họ thường bị cuốn hút bởi một cô nàng “hư hỏng”, những điều “hư hỏng” ấy khiến cho bạn thêm cuốn hút và hấp dẫn.
Yêu nhau 5 năm, chia tay sau 3 tháng kết hôn
Yêu nhau 5 năm, chia tay sau 3 tháng kết hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hóa ra, một cuộc hôn nhân bền vững không đơn thuần chỉ có mỗi tình yêu…
Theo:  khoevadep.com.vn copy link