5 con giáp không thăng quan cũng phát tài rực rỡ trong tháng 9

14:00, Thứ bảy 03/09/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tháng 9, những con giáp may mắn có tên trong danh sách dưới đây không thăng quan cũng phát tài.

Tuổi Dần

Đây chính là con giáp có vận thế tốt nhất trong tháng. Tuy không tránh được cạnh tranh vô cùng khốc liệt nhưng cũng cần phải có sự ganh đua với người khác mới có thể tiến lên phía trước. Cuối cùng dựa vào sự nỗ lực và danh tiếng của mình sẽ có cơ hội sinh tài lớn.

Người tuổi Dần không phải là những người có tài ăn nói, nhưng trong tháng 9 họ có thể thuyết phục được rất nhiều khách hàng của mình vì thế mà tiền tài tự nhiên sẽ rủng rỉnh, dồi dào.

Tuổi Dậu

Tháng 9 chính là tháng bản mệnh của tuổi Dậu. Được nhiều cát tinh che chở, lại cộng thêm Dậu Kim cường vượng, báo hiệu tài lộc và thành công đang tới gần. Nếu chủ động nắm bắt cơ hội, xông xáo trong mọi việc, người cầm tinh con Gà sẽ bứt phá để “về đích” thành công trong tháng này.

Cá tính bản mệnh trở nên mạnh mẽ, tự tin và dễ dàng nổi trội ở mỗi nơi bạn đến. Hãy tận dụng thế mạnh ấy, mở rộng quan hệ xã giao, cởi mở hơn trong giao tiếp để người trên kẻ dưới đồng lòng ủng hộ.

Vận trình tuổi Dậu khởi sắc liên tục tới tháng 12, khi mà bản mệnh được Dịch Mã cát tinh bảo vệ, công to việc lớn gì cũng dễ dàng gặt hái thành quả, sự nghiệp như được chắp thêm đôi cánh, bay thẳng tới cái đích của thành công.  Cuộc sống muôn phần sinh động, vận may đến gõ cửa, xui xẻo không còn tìm tới.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tuổi Tỵ

Sự khởi sắc này một phần là do vận thế một phần chính là thành quả của những nỗ lực từ trước đến giờ. Bản thân tuổi Tỵ là người không ngừng tìm cơ hội làm giàu, bỏ rất nhiều thời gian công sức.

Tháng 9 sẽ chính là mùa bội thu của họ. Nếu ai tuổi Tỵ vẫn chưa có những kế hoạch để ổn định cho sự nghiệp thì trong tháng 9 này có thể bắt tay vào thực hiện những kế hoạch đã chuẩn bị từ lâu. Tranh thủ vận thế đang vượng giúp sự nghiệp có thể tiến triển thêm một bước.

Tuổi Mùi

So với những con giáp phía trên, tài lộc của người tuổi Mùi chỉ kém sắc hơn đôi chút. Nếu nỗ lực hết mình, suy nghĩ và hành động tích cực, mệnh chủ vẫn còn nhiều cơ hội để gặt hái thành công, thúc đẩy con đường làm giàu của mình thênh thang rộng mở.

Trong công việc, nếu có bất mãn cũng không nên thể hiện ra bên ngoài. Điều đó chỉ khiến tuổi Mùi rước thêm họa thị phi vào mình. Ngược lại, hãy giữ thái độ khiêm tốn, lấy lòng quân tử để đối đãi lại kẻ tiểu nhân, dám nghĩ dám làm, dám phá bỏ truyền thống để tìm kiếm con đường mới. Có như vậy, vận trình tài lộc mới ổn định, không bị sụt giảm.

Tuổi Ngọ

Khi bước sang tháng 9, Hỏa khí của Ngọ giảm dần, Kim lực vượng sinh ra nguồn tài lộc dồi dào, trợ lực cho sự nghiệp phát triển rực rỡ, cơ hội thăng chức tăng lương nhiều, tuổi Ngọ dễ bước lên đỉnh cao danh vọng, chinh phục thành công ở tầm cao mới.

Tư tưởng của con giáp này được đả thông bất ngờ, suy nghĩ thoáng đạt, sâu sắc và có tính sáng tạo đột phá hơn. Theo đó, mọi người xung quanh cũng dễ dàng đặt niềm tin nơi bạn. Chính điều đó đã tiếp thêm sự tự tin và mạnh mẽ để người tuổi Ngọ có được sự bứt phá ngoạn mục trong sự nghiệp.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Top 5 con giáp về già sở hữu khối tài sản tiêu 3 đời không hết
Top 5 con giáp về già sở hữu khối tài sản tiêu 3 đời không hết
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này tuy lúc trẻ khó khăn, vất vả, nhưng về già lại cực kỳ giàu sang, phú quý.
Phụ nữ sở hữu đường chỉ tay này hôn nhân trắc trở, cả đời lận đận
Phụ nữ sở hữu đường chỉ tay này hôn nhân trắc trở, cả đời lận đận
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu tướng tay này hôn nhân vô cùng trắc trở, cả đời lận đận.
Anh nói yêu tôi say đắm nhưng lại đi cưới người đàn bà góa gần 40
Anh nói yêu tôi say đắm nhưng lại đi cưới người đàn bà góa gần 40
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tình cảm hơn 7 năm trời sâu đậm, cuối cùng cũng không bằng người đàn bà góa gần 40 tuổi nhưng giàu có.
8 năm yêu đương, anh bỏ tôi đi lấy vợ vì chê tôi
8 năm yêu đương, anh bỏ tôi đi lấy vợ vì chê tôi "lông bông"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Anh cứ khất lần chuyện cưới xin, cuối cùng anh nói chia tay vì chê tôi không có công việc ổn định sau 8 năm yêu đương.
Vừa yêu 1 tháng, anh đã đòi
Vừa yêu 1 tháng, anh đã đòi "chuyện ấy" vì nói hai đứa "già" rồi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vừa yêu nhau 1 tháng anh đã đòi hỏi, tôi không biết là do anh quá vội vàng hay do tôi bảo thủ nên thấy chuyện đó rất nặng nề.
Top 5 con giáp vận số cực đỏ, tưng bừng
Top 5 con giáp vận số cực đỏ, tưng bừng "hốt bạc" trong tháng 9
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong tháng 9 này, sau khi bước qua tháng cô hồn, những con giáp này sẽ vô cùng may mắn, giàu có.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT