8 năm yêu đương, anh bỏ tôi đi lấy vợ vì chê tôi "lông bông"

09:17, Thứ sáu 02/09/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh cứ khất lần chuyện cưới xin, cuối cùng anh nói chia tay vì chê tôi không có công việc ổn định sau 8 năm yêu đương.

Tôi và Nam yêu nhau đến giờ cũng gần 8 năm, anh là người Hà Nội còn tôi ở quê ra thành phố học sau đó ở lại làm việc luôn.

Thú thực, một đứa chẳng có ai quen biết, một mình xoay sở, tài năng cũng thường thường nên tôi cũng chỉ xin được một công việc vừa vừa mà thôi, lương tháng tiết kiệm cũng đủ để tôi sống qua ngày.

Mới đầu, tình cảm của tôi và Nam rất tốt, nhưng thời gian sau này, công việc của Nam tiến triển tốt đẹp, anh là người ở đây nên xin việc dễ dàng hơn, điều kiện tốt hơn tôi nhiều. Cũng chính vì điều này nên giữa chúng tôi cũng có khoảng cách hơn.

Yêu nhau mấy năm, gia đình đôi bên cũng biết chuyện hai đứa cả rồi, bố mẹ tôi thì giục cưới bởi tôi không còn trẻ, nhưng Nam thì cứ chần chừ, anh bảo muốn đợi tôi ổn định công việc thêm chút nữa.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Mấy năm tôi đổi việc nhiều, gần đây tôi đang làm trong một công ty liên doanh nước ngoài nhưng công việc áp lực lại vất vả, ngày nào cũng 9 giờ tối tôi mới về đến phòng, có khi còn đi làm cả ngày chủ nhật. Tôi chán và oải quá nên tính xin việc khác.

27 tuổi, nhiều lúc tôi cũng thấy mỏi mệt, dù tôi không ăn bám nhưng công việc chưa đâu vào đâu, yêu đương cũng cứ dùng dằng. Tôi hỏi anh chuyện cưới xin thì anh cứ khất lần mãi. Gần đây tôi còn biết gia đình anh phản đối, mẹ anh bảo không đồng ý vì tôi chưa tự chủ công việc của mình.

Chúng tôi cãi nhau suốt, cuối cùng thì anh nói chia tay. Thú thực tôi đã sốc vô cùng khi nghe những lời anh nói, tình cảm 8 năm trời, tôi không tin anh dễ dàng nói chia tay như vậy.

Chua chát hơn, lần cuối gặp mặt, Nam còn nói anh cũng không nỡ làm thế với tôi, nhưng tôi đến giờ vẫn lông bông như vậy, cưới nhau về rồi hai đứa phải đối mặt với bao nhiêu khó khăn, Nam còn nói, anh có dự định nhiều cho tương lai, giờ anh 27 tuổi, ít cũng phải ngoài 30 anh mới lấy vợ, bắt tôi chờ cũng là ích kỷ. Tôi nghe Nam nói mà xót xa, anh có nói gì đi nữa thì tôi vẫn thừa hiểu lý do chủ yếu là vì tôi không kiếm được nhiều tiền, không giúp ích được gì cho anh cả.

Tình yêu 8 năm rút cuộc cũng thua cơm áo gạo tiền. Tôi không tiếc Nam, không tiếc người đàn ông thực tế đến bạc bẽo, tôi chỉ thương mình, mù quáng vì anh mà ở lại để rồi bị phụ thế này.

Top 5 con giáp vận số cực đỏ, tưng bừng
Top 5 con giáp vận số cực đỏ, tưng bừng "hốt bạc" trong tháng 9
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong tháng 9 này, sau khi bước qua tháng cô hồn, những con giáp này sẽ vô cùng may mắn, giàu có.
Đặc điểm nhân tướng học phụ nữ đa tình, dễ cắm sừng chồng
Đặc điểm nhân tướng học phụ nữ đa tình, dễ cắm sừng chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, phụ nữ có những nét tướng này đa tình, dễ phản bội chồng.
Vừa yêu 1 tháng, anh đã đòi
Vừa yêu 1 tháng, anh đã đòi "chuyện ấy" vì nói hai đứa "già" rồi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vừa yêu nhau 1 tháng anh đã đòi hỏi, tôi không biết là do anh quá vội vàng hay do tôi bảo thủ nên thấy chuyện đó rất nặng nề.
Vợ nói đi làm nhưng tôi lại bắt được trong khách sạn...
Vợ nói đi làm nhưng tôi lại bắt được trong khách sạn...
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chết điếng khi bắt gặp vợ đang cùng người đàn ông khác bước vào sảnh khách sạn, thấy tôi, cô ấy tái mặt không nói được câu nào nữa.
Giận người yêu, tôi đi lấy chồng để rồi hằng đêm xót xa ân hận
Giận người yêu, tôi đi lấy chồng để rồi hằng đêm xót xa ân hận
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi trách mình ngày ấy không chịu nghe anh giải thích mà vội lấy chồng, để giờ đây ân hận đến xót xa...
4 kiểu đàn ông phụ nữ phải nghĩ kỹ hãy trao thân kẻo rước họa
4 kiểu đàn ông phụ nữ phải nghĩ kỹ hãy trao thân kẻo rước họa
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những kiểu đàn ông này có sức hút vô cùng mạnh mẽ nhưng phụ nữ cần cân nhắc khy quyết định trao thân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT