Chia tay Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều quay về bên vợ cũ?

( PHUNUTODAY ) - Vợ cũ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh đăng ảnh tình tứ bên anh cùng dòng chú thích gây bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình vợ cũ ca sĩ Bằng Kiều đăng tải hình ảnh tình tứ bên anh khi cả hai cùng dự tiệc cưới của một người bạn ở Mỹ. Kèm theo đó là dòng chú thích: "Như chưa bao giờ nói lời chia tay... Nhưng chia tay rồi như vậy cũng tốt". Chia sẻ của Trizzie Phương Trinh nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

bang-kieu 1

 Chia sẻ của Trizzie Phương Trinh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ

Trước đó ít ngày, Bằng Kiều và vợ cũ cùng cùng nhau tổ chức tiệc sinh nhật cho cậu út Kenzi. Giọng ca “Trái tim bên lề” chia sẻ, vì bố mẹ quá bận rộn với công việc nên năm nay phải làm tiệc mừng tuổi mới muộn cho Kenzi.

Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều từng là một cặp đôi hạnh phúc, nhưng sau 10 năm chung sống với nhau họ đã đường ai nấy đi. Dù chia tay, nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết để cùng nhau quan tâm, chăm sóc 3 con trai.  Mỗi lần có dịp hội ngộ, đôi vợ chồng cũ không ngần ngại tạo dáng thân mật, thậm chí thoải mái trêu đùa nhau trên trang cá nhân.

bang-kieu 2

 Trong ngày cậu út Kenzi tròn 6 tuổi, Bằng Kiều viết: "Nhiều khi muốn em đừng lớn, cứ bé bỏng như thế này... Chưa thấy em có năng khiếu nổi bật như anh Beckam hay lý sự như anh Colin, nhưng em có sức 'quyến rũ' đặc biệt, ai gặp em cũng cưng vô cùng. Happy birthday con trai bé của bố. Daddy loves you".

Trong tiệc sinh nhật năm nay của con trai Bằng Kiều nhiều người tinh ý nhận ra có sự thiếu vắng của Dương Mỹ Linh. Cuối tháng 6/2016, Bằng Kiều cùng vợ cũ Trizze Phương Trinh tổ chức sinh nhật cho con trai út Kenzi. Phương Trinh cũng mời Dương Mỹ Linh đến chung vui với gia đình. Nữ ca sĩ cũng cho biết, sự xuất hiện của Dương Mỹ Linh là chuyện đương nhiên vì Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 rất thân thiết với 3 con trai của cô, đặc biệt là bé Kenzi. Trizzie Phương Trinh cũng mong khán giả không nên xem sự xuất hiện của Dương Mỹ Linh là dư thừa. Sự vắng mặt của Mỹ Linh trong tiệc sinh nhật lần này càng làm dấy lên tin đồn chia tay giữa cô và Bằng Kiều.

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh quen nhau từ cuối năm 2013 khi tham dự bữa tiệc tất niên của một người bạn chung. Lần đầu gặp Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều không hề hay biết cô là hoa hậu hay diễn viên. Dù nhận được sự ủng hộ của bạn bè và người thân nhưng cặp đôi không công bố rộng rãi chuyện tình cảm đến người hâm mộ.

bang-kieu 3

 Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh vẫn im lặng trước những đồn đoán chia tay.

Tháng 5/2014, Bằng Kiều dẫn Dương Mỹ Linh sang Mỹ để giới thiệu người yêu với đồng nghiệp thân thiết, chính thức thừa nhận chuyện tình yêu. Thời gian thông tin hẹn hò mới rò rỉ, Dương Mỹ Linh bị nhiều người chỉ trích, cho rằng cô là người thứ ba xen vào mối quan hệ của 'anh Bầu' với vợ vũ Trizzie Phương Trinh. Để giải oan cho người yêu, Bằng Kiều đã chính thức trả lời phỏng vấn, cho biết cuộc hôn nhân của anh và Trizzie Phương Trinh đã tan vỡ từ lâu. Anh cũng nhận lỗi khi đã im lặng quá lâu, khiến bạn gái bị dư luận hiểu lầm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link