Ekip chụp ảnh toàn nam lên tiếng bênh Ngọc Trinh khi cô chụp nội y xuyên thấu

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh không cảm thấy ái ngại và có khoảng cách với đồng nghiệp khác giới trong e-kíp.

Thời gian qua, Ngọc Trinh đăng tải loạt ảnh hậu trường chụp nội y xuyên thấu ở Phú Quốc gây nhiều ý kiến trái chiều. Vì ăn mặc quá hở hang, thậm chí có ảnh mặc như không, mỹ nhân Trà Vinh bị dân mạng 'ném đá.

ngoc-trinh 3

 Cận cảnh buổi photoshoot nóng bỏng của Ngọc Trinh.

Bên cạnh đó, e-kíp làm việc của Ngọc Trinh toàn nam giới càng khiến nhiều người đưa ra những lời nhận xét không hay.

ngoc-trinh 2

 Đây đều là những người thân thiết và làm việc lâu năm với nữ hoàng nội y.

Đáp lại lời chỉ trích vì chụp ảnh thiếu vải, Ngọc Trinh đăng status phản pháo trên trang cá nhân theo kiểu 'mình thích thì mình làm thôi'. Cô viết: "Lâu lâu chụp ảnh gần như nude tí là có mấy em gái cứ xồn xồn nhảy dựng lên làm như mình ăn hết của nhà mấy ẻm. Nói nghe nà, chị thích chụp thế nào là quyền của chị, chị thích hở là chị hở, thích kín là chị kín, chứ không có cần phân biệt đẳng cấp của hở và kín nhé mấy cưng.

Mấy em chỉ giỏi nói người khác chứ không biết nhìn lại mình đâu, nhìn xem mình là ai nà? Nếu mấy cưng muốn chị chia bớt độ hot để ké ké cho vui thì cứ inbox nhẹ cho chị 1 cái chứ không cần phải giả vờ lên tiếng bêu riếu chị, trong khi mấy cưng cũng y chang vật.

Chị sống trong showbiz hơn 10 năm rùi, độ cứng, độ lì và độ nhìn nguời của chị cũng được rèn luyện lên rồi mấy cưng ơi. Ghét nó khác, còn gato nó khác, có gato thì ém ém lại chút nà, chứ chửi lộ liễu trong khi mình cũng vậy, người ngoài nhìn vô nguời ta cười á kakaka. P/S: Sorry cả nhà, lâu lâu cho Trinh “chặt chém” trên fb xíu chứ để mấy em nhỏ lộng hành quá! Nó tưởng Trinh hiền khô muốn nói gì là nói à!"

ngoc-trinh 4

 Người đẹp vô cùng thoải mái với ekip “ruột”.

Trong status, nữ hoàng nội y khẳng định không quân tâm người khác nghĩ gì và lên giọng rằng những ai chửi bới cô nên xem mình là ai?! Cuối cùng, mỹ nhân Trà Vinh cho thấy mình không phải dạng vừa và không dễ bắt nạt. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link