Vbiz 10/7: Lộ bạn gái mới của Cường Đô la, Linh Nga công khai bạn trai đại gia nổi tiếng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cư dân mạng đã truy lùng được danh tính của cô gái được cho là tình mới của Cường Đô la?

cuong-do-la 1

Cường Đô la và Hạ Vi chia tay sau 2 năm gắn bó khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Nhiều người cho rằng, nguyên nhân chia tay giữa Hạ Vi và Cường Đô la là do Hồ Ngọc Hà. Bởi trong khoảng thời gian quen Hạ Vi, Cường Đô la vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp cùng vợ cũ Hà Hồ. Trong những dịp đặc biệt của con trai, cả hai vẫn xuất hiện bên cạnh nhau như những người bạn. Tuy nhiên, mới đây cư dân mạng quyết giải oan cho "Nữ hoàng giải trí" khi truy lùng ra một cô gái được cho là người yêu mới của Cường Đô la. Không chỉ thế, họ còn "khai quật" được nhiều hình ảnh và bằng chứng cho thấy mối quan hệ giữa cô gái này và "thiếu gia phố núi" không hề đơn giản.

149962160877191-quang-le-

Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ trước thông tin ca sĩ Quang Lê và người yêu Thanh Bi đã đường ai nấy đi sau 2 năm hẹn hò. Được biết giọng ca Đập vỡ cây đàn và bạn gái đã không còn qua lại một thời gian. Lý do chia tay là vì Quang Lê quá bận rộn, thường xuyên chạy show đi diễn trong và ngoài nước nên không có thời gian ở bên người yêu. Phía Quang Lê từ chối trả lời bình luận và cho rằng đây là chuyện riêng của anh. Hiện tại, Quang Lê đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ và sẽ bay về Việt Nam vào ngày 11.7. Anh sẽ chính thức lên tiếng về ồn ào tình cảm để tránh sự suy diễn của dân mạng.

linh-nga-1-1516-phunutoda

Trên trang cá nhân Instagram của mình, Linh Nga bất ngờ đăng ảnh tình cảm bên một người đàn ông. Không chỉ thoải mái dành cho nhau những cử chỉ vô cùng thân mật, bạn trai còn dành cho Linh Nga một nụ hôn ngọt ngào vào má. Chia sẻ của "chim công làng múa" nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Linh Nga rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Chính vì thế, có thể nói đây là lần đầu tiên cô công khai tình mới với người hâm mộ. Bạn trai mới của cô là Tuấn Moon, một doanh nhân giàu có.

khanh-thi-2326-phunutoday

Trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi chia sẻ dòng trạng thái hồi tưởng lại quá khứ khi còn quen Chí Anh tại Hồng Kông. Cô viết: "Nữ hoàng dancesport' tâm sự: "Kỉ niệm tại Hồng Kông. Năm 2006 mình và Chí Anh lần đầu tiên đặt chân đến đấu trường Châu Á. Vẫn nhà thi đấu này và vẫn những con người dẫn dắt các đội tuyển này. Thời đó liên đoàn còn tên là IDSF. Sau 11 năm thì mình dẫn ông xã thi đấu với bạn nhảy mới. Cả hai lần đầu tiên thi tại Hồng Kông. Cho đến thời điểm hiện tại thì đội tuyển Việt Nam có duy nhất cặp đôi ông xã vào được chung kết trong 1 hạng đấu và đứng vị trí thứ 5. Ngồi xem cổ vũ các vận động viên bỗng giở cuốn kỉ yếu của Hồng Kông thì thấy hình mình và Chí Anh từ 2006. Rất nhiều kỉ niệm ùa về và cũng có chút tự hào". Hiện tại Chí Anh và Khánh Thi đã có gia đình riêng của mình. Và cả hai vẫn dành cho nhau tình cảm bạn bè chân thành, coi nhau là tri kỉ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link