Vị trí nốt ruồi phát lộc- phát tài của 12 cung hoàng đạo, tài vận đi lên, may mắn gõ cửa liên tiếp

( PHUNUTODAY ) - Với 12 chòm sao, nốt ruồi ở đâu sẽ mang lại may mắn? Hãy cùng đi tìm lời giải đáp ngay trong bài viết dưới đây:

Bạch Dương

Empty

Bạch Dương là cung hoàng đạo luôn tiên phong, dẫn đầu trong mọi việc; là người cấp tiến, dũng cảm, có tinh thần mạo hiểm. Theo tử vi tướng số, nếu trên trán Bạch Dương điểm thêm nốt ruồi thì nốt ruồi đó sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc phát triển sự nghiệp của họ. Ngoài ra, nếu Bạch Dương có nốt ruồi trên gò má là biểu hiện của người thông minh, trí tuệ lại dũng cảm. Bạch Dương nào mà có cả hai vị trí nốt ruồi này đều rất có lợi cho sự nghiệp, cuộc đời may mắn và sống trường thọ.

Kim Ngưu

Kim Ngưu có tính cách thành thực, trầm ổn, nhạy cảm và coi trọng tiền bạc. Nốt ruồi ở cổ và tai sẽ tăng thêm sức mạnh cho những người này. Bởi nốt ruồi ở hai vị trí này là dấu hiệu của tiền tài, đặc biệc là ở tai, giúp Kim Ngưu cả đời được hưởng phúc lộc dồi dào.

Song Tử

Song Tử vốn là người rất nhạy cảm, thông minh, nhanh nhẹn và giao tiếp rộng. Nốt ruồi ở tay, vai và mũi sẽ có tác động tích cực vào các mối quan hệ xã hội, vì thế, nếu Song Tử có nốt ruồi ở những vị trí này sẽ cực kỳ tốt, giúp họ có thêm sức mạnh để theo đuổi ước mơ.

Cự Giải

Cự Giải là những người có bản tính tỉ mỉ, nhạy cảm, giàu lòng yêu thương, coi trọng tình thân. Nếu có nốt ruồi ở ngực thì từ nhỏ đã được bố mẹ cưng chiều, lớn lên lại có vận đào hoa, được nhiều người khác giới để ý. Các mối quan hệ xã hội cũng đều tốt đẹp và suôn sẻ.

Sư Tử: Lưng, vai hoặc kế bên mắt

Sư Tử có nốt ruồi ở lưng, vai hoặc kế bên mắt sẽ tượng trưng cho sự may mắn và thành công trong tương lai.

Xử Nữ: Bụng hoặc rốn

Xem tử vi thấy nốt ruồi ở bụng hoặc rốn tượng trưng cho sự dịu dàng và mềm mại, giúp cải thiện một phần tính cách ngoan cố của Xử Nữ.

Thiên Bình: Thắt lưng, cằm

Thiên Bình có nốt ruồi ở thắt lưng hoặc cằm sẽ tượng trưng cho việc có quý nhân giúp đỡ, nhân duyên tốt, quan hệ rộng mở.

Bọ Cạp: Gần miệng

Empty

Nốt ruồi gần miệng tượng trưng cho giác quan siêu nhạy và giúp Bọ Cạp gia tăng độ sexy hay menly.

Nhân Mã

Với những người vốn đã yêu tự do, thích xê dịch như Nhân Mã, vị trí nốt ruồi ở mông sẽ giúp đỡ họ hơn trong việc gặp được nhiều nhân duyên tốt đẹp trong mỗi chuyến đi.

Ma Kết

Do tính cách bảo thủ, coi sự nghiệp là hàng đầu nên hai vị trí nốt ruồi ở hàm và đầu gối sẽ giúp tăng thêm vận may về đường công danh của Ma Kết. Đặc biệt là đầu gối có nốt ruồi sẽ giúp Ma Kết có thêm nhẫn nại và nghị lực, cuộc sống sẽ nhiều điều đáng mong đợi hơn.

Bảo Bình: Sau gáy, cổ tay hoặc gót chân

Bảo Bình có nốt ruồi sau gáy, cổ tay hoặc gót chân tượng trưng cho nhân duyên tốt đẹp, nhiều bạn bè tri kỷ và được quý nhân giúp đỡ.

Song Ngư: Chân

Song Ngư có nốt ruồi ở chân sẽ tượng trưng cho đường tình duyên suôn sẻ, học hành và sự nghiệp phát triển thuận lợi.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn