Những bí mật ít ai biết sau 20 năm theo nghiệp diễn của nghệ sĩ hài Vân Dung

( PHUNUTODAY ) - Sau 20 năm hoạt động nghệ thuật, Vân Dung dường như là một trong nữ nghệ sĩ hài của khu vực miền Bắc được đông đảo khán giả yêu mến, có một lượng fan hùng hậu và vẫn giữ được độ “nóng” thương hiệu của mình.

Có thể nói, nghệ sĩ Vân Dung là một trong những nghệ sĩ hài có có lượng fan hùng hậu nhất khu vực miền Bắc. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Vân Dung vẫn rất "chảnh". Chia sẻ về tin đồn này, Vân Dung cho hay: "Đã là người của showbiz thì sẽ có nhiều tin đồn xung quanh mình và tôi cũng không ngạc nhiên. Tôi nghĩ, mình  có được ngày hôm nay cũng một phần nhờ truyền thông.

Bên cạnh đó, tôi luôn xem các nhà báo chính là khán giả của mình, mà đã là khán giả thì họ cho  mình thăng hoa trong công việc và sự nghiệp, cả tiền tài nữa thì mình phải biết ơn chứ, vậy lý do gì phải “đỏng đảnh”.

Không riêng mình tôi mà nhiều nghệ sĩ trong đội hài Táo quân của chúng tôi cũng vậy. Chúng tôi đã giữ được thương hiệu và giữ được những bí mật trong cuộc sống chính là tránh những scandal không đáng có.

Chúng tôi chỉ muốn nói về sự nghiệp, cuộc sống và những gì chúng tôi cống hiến đến khán giả - chỉ thế thôi!"

van-dung 1
 Nghệ sĩ Vân Dung

Thời gian gần đây, Vân Dung khiến khán giả bất ngờ khi quay trở lại phim truyền hình qua bộ phim “Ghét thì yêu thôi” bởi có tin đồn cho rằng, cô không đóng phim nhiều năm qua vì chê ít tiền. Nữ nghệ sĩ trải lòng: "Tại sao tin đồn lại gay gắt thế. Có một sự thật là suốt nhiều năm qua không có một đạo diễn nào mời tôi đóng phim truyền hình. Nếu bây giờ có lời mời tôi sẽ nhận lời ngay vào luôn. Tôi rất yêu thích phim truyền hình.

Cơ duyên với vai Diễm trong bộ phim “Ghét thì yêu thôi” đó chính là tôi đã nhận được lời mời từ đạo diễn Trịnh Lê Phong - một đạo diễn mà tôi đã hợp tác rất nhiều lần qua các sitcom. Vì thế, chúng tôi rất hiểu nhau.

Khi Phong điện thoại và nói qua về nhân vật tôi đã rất thích, nhận lời luôn và không suy nghĩ. Khi cầm trên tay kịch bản và đọc tôi cảm thấy rất thích vai Diễm. Dường như vai diễn được viết dành riêng cho mình."

van-dung 2
 Nghệ sĩ Vân Dung trong phim Ghét thì yêu thôi

Đầu quân chính thức cho Nhà hát Tuổi trẻ nhưng Vân Dung vẫn chăm chỉ chạy show để cải thiện thu nhập. Cô kể: "10 năm chạy show nên tôi có rất nhiều kỷ niệm, nhưng nhớ nhất là sự gian nan, vất vả. Nhiều lúc ngồi nghĩ lại tôi vẫn không hiểu tại sao mình vẫn có thể sống được đến ngày hôm nay.

Khoảng thời gian đó tôi luôn phải nỗ lực hết mình để thỏa mãn niềm đam mê, để khẳng định thương hiệu của mình và cuối cùng là thoát nghèo.

Thông thường mọi người cố gắng một thì nghệ sĩ chúng tôi phải cố gắng gấp đôi, có nhiều khi muốn nổ tung đầu.

Đã có lúc tôi cảm thấy bất lực vì công việc bị quá tải và áp lực ghê gớm. Nhưng có lẽ nhờ có điều đó mà chúng tôi mới có được ngày hôm nay."

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn