Hoài Lâm bất ngờ xác nhận đã trở thành ông bố 2 con

( PHUNUTODAY ) - Đang trong thời gian ở ẩn, Hoài Lâm gây sốc khi thừa nhận đã kết hôn và có 2 bé gái.

 Bạn gái Hoài Lâm là Bảo Ngọc - cháu nội NSƯT Bảo Quốc. Cả hai đã hẹn hò 5 năm trước khi quyết định công khai tình cảm vào tháng 11/2016. Yêu nhau lâu, nhiều lần nam ca sĩ sinh năm 1995 úp mở chuyện kết hôn.

Bên cạnh đó, cặp đôi cũng vướng nghi vấn đã có với nhau một bé gái sau 7 năm gắn bó. Cho tới mới đây, khi chia sẻ trong một talkshow trực tuyến, Hoài Lâm đã chính thức xác nhận đồn đoán này là chính xác. Nam ca sĩ cho biết, anh đã trao nhẫn, đăng ký kết hôn với bạn gái Bảo Ngọc. Do đó hiện tại cả hai có thể coi là vợ chồng hợp pháp. Ngoài ra Hoài Lâm còn có tới hai bé gái chứ không chỉ một bé gái như mọi người vẫn nghĩ. Một bé năm nay gần 2 tuổi và một bé gần 1 tuổi.

1
2

"Đã đến lúc vợ tôi cần có một danh phận. Sự thật là bây giờ tôi đã làm bố rồi. Khi mà tôi và vợ xác định đến tương lai thì cả hai cùng một lý tưởng là lo lắng cho gia đình nhỏ của mình. Trước giờ, tôi ít khi chia sẻ về gia đình của mình vì nghĩ rằng đây là cuộc sống riêng và mình cần vun đắp cho nó trọn vẹn rồi mới chia sẻ với mọi người", nam ca sĩ bộc bạch.

Mặc dù không chia sẻ quá nhiều thông tin nhưng điều này cũng khiến khán giả chúc mừng cho nam ca sĩ. Hi vọng rằng khi quay trở lại showbiz, Hoài Lâm vẫn luôn tỏa sáng và được nhiều người đón nhận như ngày đầu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link