Song Ji Hyo 40 tuổi vẫn trẻ trung xinh đẹp ngọt ngào nhờ kiểu tóc và cách trang điểm này

( PHUNUTODAY ) - Dù đã bước sang tuổi 40 vậy nhưng Song Ji Hyo vẫn khiến truyền thông chao đảo bởi vẻ đẹp không tì vết của mình, bí quyết nằm ở kiểu tóc và cách trang điểm này.

 Song Ji Hyo - mỹ nhân không tuổi của showbiz Hàn luôn chiếm trọn tình yêu của người hâm mộ không chỉ bởi tài năng nghệ thuật, đời tư trong sạch mà còn bởi vẻ đẹp ngọt ngào như ánh nắng mùa thu của cô. Dù đã bước sang tuổi 40 vậy nhưng Song Ji Hyo vẫn khiến truyền thông chao đảo bởi vẻ đẹp không tì vết của mình, bí quyết nằm ở kiểu tóc và cách trang điểm này.

Kiểu tóc

songjihyo4

Có thể thấy Song Ji Hyo khá trung thành với kiểu tóc dài layer tỉa tầng. Không chỉ riêng Jihyo mà cũng có rất nhiều ngôi sao khác "chọn mặt gửi vàng" kiểu tóc này bởi tính cơ bản, đơn giản nhưng lại rất thời thượng và mang hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng tuyệt vời.

songjihyo5

Tóc của Song Ji Hyo thường tỉa layer theo kiểu cụp vào trong để giúp gương mặt nhìn thanh thoát ngọt ngào hơn. Cô cũng rất thích đổi màu tóc từ đen, sang nâu lạnh rồi nâu hung, và các sắc màu này đều tôn lên nước da trắng ngần của cô và đương nhiên nó còn giúp cô trẻ ra cả chụ năm tuổi.

Cách trang điểm

Song Ji Hyo vốn sở hữu gương mặt trái xoan, nhỏ với ngũ quan hài hòa vậy nên cô có thể coi là gương mặt vàng và có thể "cân" được mọi kiểu trang điểm trên đời. Vậy nhưng có kiểu trang điểm trong suốt và căng bóng như trời sinh 1 cặp với Song Ji Hyo vậy.

songjihyo

Nhờ làn da trắng sáng vốn có của mình mà Song Ji Hyo chỉ cần 1 lớp nền mỏng nhẹ và tiệp da đã đủ đẹp rồi. Cô cũng rất ít khi phải nâng khối gương mặt khi đã sở hữu 2 gò má không quá cao nhưng rõ nét và có chiều sâu. Ji Hyo chỉ cần thêm 1 chút phấn phủ highlight lên 2 gò má và sống mũi để tạo hiệu ứng căng bóng, trong suốt cho vẻ ngoài.

songjihyo1

Đuôi mắt của Song Ji Hyo khá dài và mắt của cô cũng rất to và sáng vậy nên việc kẻ eyeliner quá đậm hay kéo đuôi eyeliner dài để thành mắt mèo là việc không cần thiết. Cô chỉ cần đường eyeliner rất mảnh sát chân mi để mắt có điểm nhấn và sâu hơn.

songjihyo2

Phấn mắt Song Ji Hyo sử dụng cũng là những gam màu sáng và nhẹ nhàng như cam đào, hồng đất tán đều giúp vẻ ngoài tràn đầy sức sống và trẻ trung hơn rất nhiều lần. Nữ diễn viên sinh năm 1981 cũng hiếm khi sử dụng những kiểu mi giả dày rậm mà cô thường giữ mi thật và chuốt cong như mi búp bê nhìn vô cùng ngọt ngào.

songjihyo6

Song Ji Hyo còn rất linh hoạt trong việc lựa chọn màu son, cô có thể "cân đẹp" từ những màu nude, cam đất hồng đất sang màu sến như hồng cánh sen hay màu đậm như đỏ rượu, đỏ thuần.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn