Từ 4 "điểm đen" này bạn có thể nhìn ra cuộc sống riêng tư của một người đàn ông có "sạch sẽ" hay không?

( PHUNUTODAY ) - Muốn biết cuộc sống của 1 người đàn ông như thế nào, chỉ cần nhìn vào những điểm này của anh ta.

Không bao giờ từ chối tình cảm của bất kỳ người phụ nữ nào dành cho họ

Khi người phụ chủ động thể hiện tình cảm với người đàn ông: Đối với người đàn ông có cuộc sống "tùy tiện" mà nói thì đó quả thật như một chiếc bánh từ trên trời rơi xuống nhặt còn không kịp huống hồ nói gì đến chuyện từ chối.

Trên thực tế, lựa chọn người dành tình cảm chân thành cho mình thì mới có thể cùng nhau đi đến cuối cuộc đời. Nếu như không thực sự yêu thì đừng vội nói ra, phải biết cách từ chối để tránh những hậu họa về sau, như vậy mới là đàn ông tốt.

id_dungduaragiaiphap_dao_main

Có rất nhiều mối quan hệ không rõ ràng xung quanh

Đàn ông mà có lối sống phong lưu thì tình yêu đối với họ chỉ là chơi bời mà thôi. Họ không bao giờ có trách nhiệm với thứ gọi là "tình yêu" và họ cũng không muốn chịu trách nhiệm về những gì mình làm. Cho nên xung quanh họ luôn có rất nhiều người phụ nữ với mối quan hệ không rõ ràng để đáp ứng nhu cầu lý tính của họ. Trong danh bạ luôn có tên rất nhiều người phụ nữ, cùng lúc họ sẽ nhắn tin cho rất nhiều người với cùng một nội dung tương tự.

Khi quen hoặc thậm chỉ là tiếp xúc với những người phụ nữ có thể gọi là "dễ thương" thì những người đàn ông này chỉ nuôi một hi vọng là trong một ngày không xa người phụ nữ đó sẽ "tự hiến thân" cho họ, mà họ sẽ không phải chịu bất kỳ một trách nhiệm nào.

Nhìn cách đi đứng

photo1555559739242-1555559739243-crop-155555983149028965844

Người có số giàu sang, phú quý thường đi đứng uy nghiêm, ít động, lắc. Người hà tiện, tính với vợ con từng đồng, thiếu ý chí, quyết tâm trong công việc thì khi bước đi, các ngón chân không khép vào nhau. Người đi mà chúi đầu xuống đất, chân bước theo sau một cách vô định, không biết phương hướng thì chắc chắn là mưu mô, đê hèn, sẵn sàng bán rẻ gia đình, người thân vì cái lợi trước mắt, không nên lấy làm chồng.

Nhìn cách ăn uống

Đàn ông ăn uống nhỏ nhẹ, ăn không nhiều nhưng lại hay ăn là người bần hàn, mệnh khổ, không bao giờ giàu sang. Người ăn ít nhưng lại hay liếm láp, uống nước bằng lưỡi cũng không thọ, hay tích cách nói xấu sau lưng người khác nhưng bị “gậy ông đập lưng ông”, cuối cùng mất trắng cả sự nghiệp lẫn tiền tài. Những người ăn nhiều, ăn miếng to, miệng há không thấy cuống họng là có tướng phú quý, giàu sang, biết lo lắng cho gia đình, vợ con, suy nghĩ chín chắn và có kế hoạch lâu dài.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn