Chiếc quần biker short có lịch sử từ thời công nương Diana hóa ra lại là item yêu thích của sao Hàn

( PHUNUTODAY ) - Chiếc quần từ thời công nương Diana đang làm sao Hàn say đứ đừ, biến hóa tài tình nhất phải là HyunA, Hwasa (Mamamoo)

Biker short hay còn gọi là quần short ngắn ôm sát, là kiểu quần được lấy cảm hứng từ thời công nương Diana và được dự đoán trở thành một trong những hot trend của năm 2019 khi không chỉ thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn thời trang mà còn được các chân dài nổi tiếng như Kendal Jenner, Hailey Baldwin và Bella Hadid lựa chọn mặc.

Khi nhắc đến quần biker shorts, chúng ta lập tức nghĩ đến Kim Kadarshian. Vâng, nàng Kim vòng ba với dáng người cháy bỏng. Trước khi quần biker shorts trở thành một trang phục hot trong 2019, nàng Kim đã diện chúng xuống phố. Nàng tự tin khoe hết cỡ các đường cong khi mặc quần biker shorts.

Không thể phủ nhận, biker shorts là món đồ street style rất bốc cho người có vóc dáng đẹp. Hoặc gầy không dư chút mỡ thừa. Hoặc cực khỏe khoắn với bụng 6 múi. Thậm chí là tròn trịa nhưng với ba vòng hoàn hảo như chị em gia đình Kardashian.

chiec-quan-tu-thoi-cong-nuong-diana-dang-lam-sao-han-say-du-du-bien-hoa-tai-tinh-nhat-phai-la-hy-6027f7

Từ trái qua: Hailey Baldwin, Kendal Jenner, Công nương Diana, siêu mẫu Naomi và Bella Hadid

Sau một thời gian sốt xình xịch bên Tây thì sức nóng của chiếc quần biker short nay đã lan tới châu Á và nơi có thể dễ dàng nhận ra sự ‘du nhập’ của phong cách thời trang mới này không đâu khác chính là làng giải trí Hàn Quốc. Chỉ cần nhìn vào các trang phục của các nữ idol dạo gần đây thì rất dễ bắt gặp sự hiện diện của chiếc biker short này.

Trong lúc mùa hè bắt đầu kéo đến, nữ thần tượng nóng bỏng nhất nhì Kpop, Hwasa (Mamamoo) đã đem ‘làn gió mát’ đến cho lễ trao giải The Fact Music Award khi xuất hiện trên thảm đỏ với combo áo khoác blazer cùng chiếc biker short ngắn ôm sát đùi đầy mát mẻ.

chiec-quan-tu-thoi-cong-nuong-diana-dang-lam-sao-han-say-du-du-bien-hoa-tai-tinh-nhat-phai-la-hy-483387

Mỹ nhân Apink – NaEun cũng nhanh chóng bắt kịp trend khi cũng diện luôn combo áo khoác blazer và biker short. Tuy nhiên trái với Hwasa đầy gợi cảm với áo xẻ cổ sâu lấp ló vòng một thì NaEun lại chọn phong cách năng động và có phần kín đáo hơn khi chọn mặc bên trong là áo hoodie tối màu cùng giày thể thao.

Tại lễ trao giải Korea Arts Culture Awards lần thứ 7 diễn ra vào đầu tháng 5 vừa qua, combo áo blazer và biker short này cũng lại được nữ stylist nổi tiếng Park Jina chọn mặc và xuất hiện trên thảm đỏ.

Và nữ idol gia nhập vào team quần short ngắn gần đầy nhất có lẽ chính là Hyuna. Không lựa chọn phối với áo khoác blazer như bao người, Hyuna chọn mặc biker short với chiếc croptop dài tay có dây rút cùng với đôi converse đơn giản nhưng vẫn đầy cá tính và thu hút.

Empty
Empty

Một trong những đặc điểm của chiếc biker short này chính là khả năng ôm sát đôi chân. Do đó không chỉ mang tới sự mát mẻ thoải mái khi mặc, biker short còn là một item giúp các nữ thần Kpop khoe đôi chân vừa dài vừa thon gọn của mình khiến ai nhìn vào cũng phải xuýt xoa ghen tỵ.

Với khả năng giúp người mặc khoe được đôi chân dài thon, nhỏ cùng với sự ‘lăng xê’ nhiệt tình của nhiều chân dài, mỹ nhân nổi tiếng trong làng giải trí dạo gần đây thì Biker short chắc chắn sẽ là một lựa chọn không thể thiếu cho tủ quần áo của bất cứ cô gái trong mùa hè này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link