Các bà bầu Vbiz dù mang thai nhưng vẫn xinh đẹp và tự tin khoe dáng

( PHUNUTODAY ) - Dù đang mang thai nhưng nhan sắc của Lan Khuê, Diệp Lâm Anh hay Lê Phương vẫn đẹp mặn mà.

Empty

Khánh Thi mang thai lần 2 ở tuổi 37 nhưng vẫn xinh đẹp và rạng rỡ.

Empty

Mang thai lần thứ 3 ngay sau khi sinh hạ bé thứ 2, Hải Băng chịu khá nhiều áp lực. Tuy nhiên, cô không giấu nổi vẻ hạnh phúc và rạng ngời bên gia đình nhỏ của mình.

Empty

Bà bầu sành điệu Diệp Lâm Anh tự tin thả dáng với bikini nóng bỏng khi mang thai lần 2. Làn da của cô không có dấu hiệu bị rạn mà ngược lại hồng hào và căng mịn. 

Empty

Siêu mẫu Lan Khuê vẫn giữ được thân hình gọn gàng dù đang mang thai ở tháng thứ 5. Tuy nhiên, nếu zoom thật kỹ, bạn sẽ phát hiện khuôn mặt góc cạnh của phu nhân John Tuấn Nguyễn đã đầy đặn hơn. 

Empty

Á hậu Ngô Thanh Tú đẹp rạng rỡ khi mang thai con đầu lòng ở tuổi 25. Khuôn mặt của Thanh Tú đã có phần đẫy đà hơn. 

Empty

Lê Phương hạnh phúc bên chồng trẻ Lê Trung Kiên. Mang thai ở tuổi 33, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ vẫn giữ được sự trẻ trung và tươi tắn.

Gợi ý một số bí quyết cho mẹ bầu luôn xinh:

Các mẹ hãy cố gắng ăn theo cách khoa học nhất để vừa được ăn nhiều những món mình thích, mà không bị tăng cân và ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé… Ăn những món mình thích và ăn nhiều vào buổi sáng: Những món bạn thích thì hãy tranh thủ ăn vào buổi sáng, vì nếu ăn vào bữa tối sẽ khiến tăng cân rất nhanh. Tốt hơn bạn nên ăn rất nhiều và chia thành nhiều bữa nhỏ, vì thường buổi sáng thì cơ thể sẽ cần nhiều năng lượng, do vậy ăn nhiều cũng không sao.

Ăn giảm dần vào buổi trưa và tối, chủ yếu ăn rau và canh: Sau khi đã ăn nhiều vào buổi sáng thì mình giảm dần “sức ăn” vào buổi trưa và tối. Trưa và tối thì sẽ chủ yếu ăn cơm nhà, có rau, canh, và cơm thì nhiều nhất khoảng nửa chén thôi. Ăn vừa bụng thì ngưng chứ không ăn đến khi có cảm giác no căng nha các mẹ bầu.

Ăn tối trước 19g: Khoảng 6g chiều thì mình sẽ tranh thủ ăn xong buổi tối, và sau đó thì sẽ cố gắng không ăn bất kì món gì nữa. Ăn sau 7g hay trễ nhất là 8g tối là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến việc tăng cân nhanh chóng trong thai kì. Buổi tối trước khi đi ngủ nếu bạn có cảm giác hơi đói đói tí thì là thành công rồi đó. Nếu có cảm giác đói quá thì trước khi đi ngủ, bạn có thể uống 1 ly sữa nóng để dằn bụng, chứ đừng đi lục nồi cơm nhé.

Uống nhiều nước

Bác sĩ khám thai chắc chắn sẽ khuyên bạn nên uống nhiều nước mỗi ngày. Vâng, điều này là rất tốt cho cơ thể khi mang bầu. Uống đủ nước không chỉ giúp thải độc tố ra khỏi cơ thể mà còn duy trì được nguồn nước ối hợp lý cho em bé.

Giữ ẩm cho da

Một việc quan trọng nữa rất có lợi cho da bà bầu đó là giữ ẩm làn da, nhất là khi mang thai rất dễ bị rạn da. Mẹ có thể sử dụng dầu dừa, dầu oliu hay các loại kem phòng ngừa rạn da đều giúp da đàn hồi tốt và ngăn ngừa rạn da hiệu quả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link