Chiêm ngưỡng nữ tài xế xe tải xinh đẹp, nóng bỏng khiến bao chàng "đổ gục"

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu gương mặt khả ái, ngoại hình vô cùng nóng bỏng không ai nghĩ cô gái 21 tuổi này là một tài xe tải đường dài.

Rino, 21 tuổi, sinh ra và lớn lên ở tỉnh Kochi, từng là một giáo viên dạy khiêu vũ, và cũng là con gái của một tài xế xe tải đường dài. 

Cô chưa bao giờ thực sự nghĩ mình sẽ đi theo nghề này cho tới cách đây 7 năm, khi bố cô trở nên ốm yếu hơn. Thấy bố sức khỏe kém mà vẫn cố làm việc, Rino không muốn nghĩ đến cảnh bố một mình lái xe trên hành trình dài hàng nghìn km mà không có người chăm sóc. Vì thế cô gái 21 tuổi, khi đó đang làm giáo viên dạy múa truyền thống, quyết định thi bằng lái xe tải và đồng hành với bố trên những chuyến đi dài, theo Oddity Central.

Nhan_sac_nu_tai_xe_xe_tai_xinh_dep_nhat_Nhat_Ban_1

Với khuôn mặt xinh đẹp ưa nhìn, chiều cao lý tưởng, Rino đã được mệnh danh là nữ tài xế xe tải xinh đẹp nhất Nhật Bản. Các trang mạng xã hội của cô như Instagram, Facebook và Twitter luôn thu hút được hàng ngàn người theo dõi.

Mirror đưa tin, thời điểm đầu cô gái 21 tuổi vừa tham gia các chuyến cùng cha và vẫn cố gắng dạy các lớp khiêu vũ. Tuy nhiên, lái xe không phải lúc nào cũng đúng lịch, nên sau đó cô đã bỏ công việc mình yêu thích. Cũng chính lúc đó cô tìm thấy những điều mới mẻ của nghề lái xe tải. 

Nhan_sac_nu_tai_xe_xe_tai_xinh_dep_nhat_Nhat_Ban_2

"Điều duy nhất tôi không thích về nghề của mình, đó là không tìm được trang phục đúng kích cỡ", nữ tài xế có kinh nghiệm đường trường 7 năm nói. Trong năm tới, cô muốn tạo ra dòng trang phục cho nữ vận tải.

Cô gái xinh đẹp cho biết, cô cảm thấy không hề hối hận trước quyết định này, bởi như vậy cô có thể dành nhiều thời gian ở bên cạnh cha mình hơn, không những vậy ông cũng chính là người thầy dạy cho cô rất nhiều những điều mới mẻ trên các cung đường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link