Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của "tứ đại bảo vật nhan sắc" của Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Tứ đại bảo vật nhan sắc của Hàn Quốc là những ai và bạn ngưỡng mộ vẻ đẹp của nữ minh tinh nào?

Nói đến những nhan sắc đại diện cho không chỉ là quy chuẩn thẩm mỹ mà còn là ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc thì không thể không nhắc đến "tứ đại bảo vật nhan sắc" tại đây. Tứ đại bảo vật nhan sắc của xứ sở kim chi chính là 4 cái tên vô cùng quen thuộc : Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, Jeon Ji Hyun và Son Ye Jin.

Song Hye Kyo

songhyekyo36
songhyekyo37

Song Hye Kyo chính thức nổi lên từ bộ phim "Trái tim mùa thu" và sau đó là hàng loạt bom tấn đình đám như : Ngôi nhà hạnh phúc, Gió thổi mùa đông năm ấy, Hậu duệ mặt trời,... Nhan sắc của cô được miêu tả như là nữ thần mùa thu với sự trong trẻo nhẹ nhàng và có gì đó man mác buồn toát ra từ ánh mắt cô. 

songhyekyo63
songhyekyo64

Kim Tae Hee

kimtaehee
kimtaehee1

Khác với vẻ đẹp nhẹ nhàng man mác buồn của Song Hye Kyo thì Kim Tae Hee lại mang 1 vẻ đẹp tươi tắn, bừng sáng như ánh nắng mùa hè. Nhiều người hâm mộ nói nụ cười và ánh mắt của Kim Tae Hee giống như 1 loại vitamin vui vẻ mà ai cũng yêu thích. Dù đã là bà mẹ U40 2 con vậy nhưng Kim Tae Hee vẫn đẹp và trẻ trung bất chấp thời gian. 

kimtaehee8
kimtaehee10

Jeon Ji Hyun

jeonjihyun
jeonjihyun1

"Mợ chảnh" chính là biệt danh của Jean Ji Hyun, nói đến đây chắc bạn cũng đã hình dung được vẻ đẹp của nữ minh tinh này. Jeon ji Hyun mang vẻ đẹp sang chảnh, thanh lịch như từ trong cốt cách. Từ cô tỏa ra khí chất quý phái tao nhã mà hiếm ai có thể bì được. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp sang chảnh mà cô còn có 1 thân hình mảnh khảnh "chuẩn người mẫu".

jeonjihyun5

Son Ye Jin

SonYeJin

Tình đầu quốc dân - Son Ye Jin dù đã 40 nhưng vẫn "độc thân". Khi người ta nhìn vào Son Ye Jin thì câu đầu tiên họ thốt lên sẽ là "Wow, cô ấy thực sự rất đẹp". Mọi chi tiết đường nét trên gương mặt của Son Ye Jin đều hoàn hảo và hài hòa và thanh tú. Cô chính người sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào tươi mới như nữ thần mùa xuân vậy.

SonYeJin1
SonYeJin2
Theo:  khoevadep.com.vn copy link