Khởi My khoe cơ bụng đến nỗi phái mạnh cũng phải ghen tỵ

( PHUNUTODAY ) - Ở nhà mùa dịch cơ bụng vẫn lên 6 múi, Khởi My khoe body mà chồng và fans ai cũng phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

Là những gương mặt nghệ sĩ nhận được sự yêu mến đến từ lượng fans vô cùng hùng hậu, sau khi kết hôn cùng Kelvin Khánh vào năm 2017, Khởi My dần hạn chế xuất hiện trước truyền thông, ít tham gia các sự kiện.  Thay vào đó là dành thời gian đi du lịch cùng chồng, chăm sóc gia đình cũng như dành niềm đam mê với gym.

Thời gian gần đây, Khởi My bắt đầu trở lại với sân khấu và ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, nữ ca sĩ vẫn giữ được tính cách nhí nhảnh, nhan sắc trẻ trung hơn tuổi và nhất là vóc dáng săn chắc hoàn hảo. Trong Vbiz, để tìm được những người đẹp sở hữu vóc dáng đẹp không khó nhưng với Khởi My, cô nàng có cả cơ bụng 6 múi săn chắc đẹp bất chấp, lấn lướt bất kỳ ai.

Empty

Khởi My đăng tải hình cơ bụng 6 múi rõ ràng làm cho fans phải xuýt xoa vì phải khó khăn lắm mới có được một vòng bụng múi nào ra múi đó như cô.

Empty

Thậm chí trước đó, khi đọ cơ bụng 6 múi với chồng, Khởi My được nhiều người khen ngợi là múi của Khởi My còn hoàn hảo hơn của Kelvin Khánh.

Empty

Thời gian này tập luyện nhiều hơn nên cơ bụng của Khởi My càng trở nên săn chắc và hoàn hảo đường thắt eo đáng mơ ước.

Empty

Diện áo crop top ngắn cũn, Khởi My tự tin phô bày toàn bộ chiếc eo hoàn hảo mà bao cô gái hằng mơ ước.

Empty

Nhiều người lo ngại Khởi My tập cơ bụng nhiều sẽ trở nên thô cứng như đàn ông, song body của giọng ca Người yêu cũ.

Empty

Được biết đây chính là thành quả to lớn từ quá trình tập luyện vô cùng chăm chỉ của Khởi My.

Empty

Hình ảnh của Khởi My trước đó trong một sản phẩm âm nhạc. Nữ ca sĩ diện áo ngắn và để lộ cơ bụng không thể săn hơn được.

Empty

Dù lấy chồng đã lâu song Khởi My vẫn duy trì được hình thể không khác gì thời còn son rỗi.

 

Ở tuổi 30, Khởi My vẫn chứng minh đẳng cấp tuổi tác không là vấn đề. Và để có được vòng eo nổi cơ hoàn hảo như nữ ca sĩ, yêu cầu một quá trình duy trì chế độ khoa học và chăm chỉ. Với Khởi My, bí quyết của nữ ca sĩ chính là miệt mài tập gym. Cô dành nhiều thời gian để tập và tập với cường độ cao. Theo đó, nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ 2 bài tập đơn thuần nhưng luôn mang lại hiệu quả đốt cháy calo vùng eo, siết cơ bụng một cách hiệu quả.

Trong đó, một bài tập lên gối sao cho đầu gối chạm tới ngực là tốt nhất. Với bài tập này, người tập cần thực hiện hiện tư thế hai tay chống xuống sàn, tạo đường thẳng cơ thể sao cho gần như song song với sàn nhà. Sau đó thực hiện mỗi chân 30 nhịp với động tác lên gối chạm ngực.

Động tác thứ 2 là plank. Thoe Khởi My, đây là bài tập rất đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất tốt. Theo đó, người tập cần giữ thăng bằng cơ thể nằm úp trên sàn nhà bằng mũi chân và 2 đầu gối tay và giữ trạng thái này càng lâu càng tốt. Khởi My  chia sẻ, thời gian plank lâu nhất của cô tới 3 phút và còn muốn kéo dài hơn để siết vòng eo, cơ bụng hiện rõ ràng hơn.

Cuối cùng, để kết thúc bài tập, vẫn tư thế nằm úp đó, Khởi My hướng dẫn xoay hông, đưa vòng ba vặn sang trái sang phải liên tục và luân phiên. Đây theo cô nàng là động tác siết eo hiệu quả nhất cũng như giúp đốt calo cho cả bụng trên và dưới.

Empty

Cùng với tập gym mang đai latex sẽ giúp siết cơ bụng hiệu quả hơn.

Ngoài ra, ca sĩ Khởi My cũng chia sẻ một cách để có vòng eo hoàn hảo hơn khi kết hợp với tập gym chính là đeo đai nịt bụng. Giọng ca sinh năm 1990 bộc bạch:

"Mọi người địa cái bụng My, xong ai cũng than với My tập hoài mà bụng hông lên mút xồ, là lên múi đó.

Ai kêu hỏng chịu xài latex.Bạn nào tập hay gặp khó khăn trong việc siết cơ bụng là phải có liền bé bảo bối này để đi tập nè.

Ở nhà cũng kết hợp đeo chung với My luôn đi, hỗ trợ siết eo và cơ bụng hiệu quả luôn nha.Bí quyết của My share cho cả nhà, nhớ áp dụng nha, tui share mà thờ ơ song hong thèm làm chung, than với tui là tui nghỉ chơi á."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link