4 sao Việt đang đầy đặn gợi cảm bỗng gầy trơ xương, thiếu sức sống

( PHUNUTODAY ) - Những bộ đồ sexy khoe dáng, trước kia phô diễn body nóng bỏng thì giờ lại tố rõ vóc dáng khẳng khiu, trơ cả xương sườn.

Ngọc Trinh

Vốn nổi tiếng là người đẹp sở hữu những đường cong nóng bỏng nhất Vbiz, thế nhưng không hiểu sao thời gian gần đây Ngọc Trinh lại gầy đi trông thấy. Nữ hoàng nội y phải sụt đến mấy cân, nhìn xanh xao, thiếu sức sống khiến ai nhìn cũng hoảng. 

Empty

Vẫn là những bộ cánh nóng bỏng khoe da thịt và body nhưng càng khoe dáng Ngọc Trinh lại càng để lộ thân hình gầy trơ xương. Dù bộ đầm có gợi cảm thế nào thì nhìn Ngọc Trinh vẫn không thể sexy nóng bỏng như ngày trước.

Dù Ngọc Trinh luôn khẳng định sức khỏe mình rất tốt nhưng nhìn thân hình gầy guộc của cô ai nấy đều xót xa. Những bộ cánh khoe dáng như crop top, váy ngắn, đồ ôm sát... nếu như trước đây khoe dáng nóng bỏng thì nay lại tố rõ vóc dáng gầy guộc của Nữ hoàng nội y.

Empty

Diện áo crop top cup ngực cùng quần jeans, bình thường sexy gợi cảm khó ai bằng, thì nay nhìn vào ai nấy đều thấy Ngọc Trinh gầy nhom, nhìn không chút sức sống.

Empty

Những thiết kế váy ngắn dù không ôm sát thì cũng để lộ đôi chân tong teo và thân hình khẳng khiu của Ngọc Trinh.

Hương Giang

Cũng có một thời gian Hương Giang nhìn đầy đặn, có sức sống. Vóc dáng Hương Giang không hề tròn đầy nhưng vẫn có da có thịt và những lần như thế nhìn Hương Giang nóng bỏng gợi cảm đốt mắt người nhìn. 

Empty

Vẫn biết là mình hạc xương mai đôi khi cũng là mục tiêu của nhiều người đẹp Vbiz nhưng ngắm nhìn Hương Giang khi có da có thịt nhìn vẫn gợi cảm, quyến rũ hơn nhiều.

Nhưng có thời gian Hương Giang lại tụt cân nhanh chóng, thời gian thi Hoa hậu chuyển giới Hương Giang phải ép cân, sau đó cô còn bị bệnh dạ dày hoành hành nên vóc dáng càng ngày càng gầy, chưa thể tăng cân trở lại. 

Empty

Ngắm nhìn Hương Giang ở thời điểm hiện tại, ai cũng mong đến ngày cô tăng cân và đầy đặn trở lại.

Empty
Empty

Dù bất kỳ góc chụp nào, cận mặt hay khoe dáng thì Hương Giang vẫn để lộ vóc dáng khẳng khiu của mình.

Thủy Tiên

Thủy Tiên cũng là một trong những người đẹp tụt cân quá nhiều khiến vóc dáng gầy trơ xương. Trước đây bà xã Công Vinh sở hữu body nóng bỏng với 3 vòng đốt mắt người nhìn, khuôn mặt cô cũng đầy đặn có da có thịt hơn nhiều. 

Empty

Có thời gian Thủy Tiên lại có thời điểm giảm cân quá đà khiến vóc dáng gầy trơ cả xương, cánh tay tong teo gầy nhẳng khiến không ít người lo lắng cho sức khỏe của cô. 

Empty
Empty

Những khoảnh khắc đời thường của Thủy Tiên để lộ vóc dáng gầy gò, tay chân xương xẩu; mặc đồ gợi cảm năng động những dân tình cũng không cảm nhận được sức hấp dẫn của bà xã Công Vinh ở thời điểm này.

Nhã Phương

Nhã Phương cũng nhiều phen khiến dân tình hốt hoảng trước vóc dáng gầy gò do ép cân quá đà của cô sau khi sinh. Trước khi sinh con thì không nói, khi đã trở thành mẹ bỉm sữa vóc dáng có đầy đặn hơn chút nhưng nhìn Nhã Phương vẫn vô cùng quyến rũ mặn mà. 

Empty

Nhưng khi ép cân quá đà, Nhã Phương lộ ngay thân hình ốm nhom, tay chân tong teo (ảnh phải). So với hình ảnh mặn mà gợi cảm của mẹ bỉm sữa mới sinh (ảnh trái), khi Nhã Phương gầy thì cô cực kì thiếu sức sống.

Nhiều người phải nhận xét Nhã Phương "cuồng giảm cân", sau khi sinh con gái đầu lòng cô tập luyện nghiêm ngặt để nhanh chóng lấy lại được vóc dáng. Khi chưa bị giảm cân quá đà, nhìn Nhã Phương còn gợi cảm sắc sảo đúng chuẩn "gái 1 con trông mòn con mắt", nhưng mọi thứ lại tụt dốc ngay khi cô giảm cân đến mức gầy trơ xương, chân tay bé xíu. 

Empty
Empty
Empty
Empty

Cũng may Nhã Phương vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung rạng rỡ. Nhưng người hâm mộ vẫn thích một Nhã Phương có da có thịt chứ không phải những lúc gầy guộc, xanh xao như thế này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link