Diệu Nhi họa mắt kì công nào ngờ bị chê "mặt đen hơn tay"

( PHUNUTODAY ) - Dù gặp phải một chút sơ suất nhỏ, nhưng hình tượng "soái tỷ" cá tính này của Diệu Nhi vẫn làm dân tình thích thú.

 Thăng hạng trong phong cách và dần đạt đến độ chín muồi về sắc vóc, Diệu Nhi giờ đây đích thị là một trong những quý cô xinh đẹp, sành điệu nổi tiếng của làng giải trí Việt. Ở nữ diễn viên 9X, cô chăm biến hóa để làm mới mình trong mắt người hâm mộ. Thậm chí, Diệu Nhi cũng không ngần ngại thử sức với nhiều hình tượng xấu lạ độc đáo. 

Mới đây, trong những ngày ở nhà mùa dịch, như bao mỹ nhân Vbiz khác, "em gái thân thiết" của Ngọc Trinh cũng đã tranh thủ trình làng bộ ảnh được chụp tại sân thượng nhà. Ngay lập tức, loạt ảnh này đã nhận về sự quan tâm đông đảo người hâm mộ. 

Empty

Không còn là một Diệu Nhi ăn mặc bình dân trong những ngày ở nhà, người đẹp 9X chọn "lên đồ" sang chảnh với cả cây đen. Để tạo điểm nhấn cho outfit, túi hiệu Versace đắt đỏ, boots da hầm hố, hoa tai mạ vàng là combo phụ kiện được Diệu Nhi trưng dụng. 

Empty

Tất nhiên, để hợp với một bộ cánh chất lừ và cá tính ngút ngàn thế này, cô nàng cũng không thể không họa mặt theo phong cách đồng điệu. Theo đó, Diệu Nhi chọn layout makeup khá Tây với tông nude, đánh khối kì công, kẻ eyeliner sắc lẹm để tạo nên cho gương mặt thêm phần cuốn hút. 

Empty

Tuy nhiên, có lẽ vì đánh nền có tông màu tối hơn màu da thật mà trong bức ảnh này, dễ dàng nhận thấy đôi bàn tay của Diệu Nhi trắng hơn hẳn vài tông so với da mặt. 

Empty

Bên dưới những hình ảnh này, ngoài những lời khen ngợi không ngớt dành cho nữ diễn viên, cũng có người hâm mộ thắc mắc rằng vì sao "mặt tiền của chị ngăm" trong khi tay vẫn trắng. 

Tuy nhiên, bên cạnh lí do đến từ lỗi trang điểm trong những hình ảnh trên, không khó để thấy rằng da mặt của Diệu Nhi cũng không đều màu so với da tay. Và tình trạng này càng được khắc họa rõ nét khi cô nàng trang điểm cầu kì. 

Empty

Makeup đẹp kiêu sa và rất tôn lên nét sắc sảo của gương mặt nhưng bàn tay trắng bóc của Diệu Nhi mới là tâm điểm của mọi ánh nhìn. 

Empty

Da body cũng không có sự lệch tông quá nhiều so với gương mặt so với tông da của bàn tay. 

Empty

Ngay cả khi để mặt mộc không phấn son, tình trạng màu da lệch tông này cũng không được cải thiện là bao.

Có thể nói, tình trạng da mặt đen hơn da tay là chuyện chẳng phải riêng Diệu Nhi gặp phải. Nhiều chị em dù dành phần lớn thời gian ở trong nhà và thoa kem chống nắng đầy đủ vẫn không thể cải thiện được độ trắng sáng của da mặt. Trong trường hợp bạn đang gặp phải vấn đề này, rất có thể bạn đã sa đà vào những thói quen sinh hoạt không điều độ dưới đây:

1. Thói quen sử dụng điện thoại, máy tính trong thời gian dài

Ánh sáng xanh phát ra từ các thiết bị điện tử chỉ chiếm một phần nhỏ, nhưng khi bạn sử dụng điện thoại, máy tính thường xuyên sẽ vô tình tạo cơ hội cho loại ánh sáng này làm hại da mặt. Theo nhiều nghiên cứu, việc dành ra bốn ngày làm việc trước máy tính, mỗi ngày tám tiếng tương ứng với việc bạn tiếp xúc với ánh nắng gắt trong vòng 20 phút. Và chỉ trong vòng 7 phút phơi nắng, làn da bạn đã có thể bị cháy nắng. Đây cũng là một trong những lí do vì sao cứ chăm sóc da mặt kĩ lưỡng, sắc tố da vẫn không thể sáng hơn. 

- Dùng sản phẩm chăm sóc da chứa chất chống oxi hóa như: Vitamin C, Vitamin E, Retinol (Vitamin A), Niacinamide (B3), trà xanh, các loại dầu thiên nhiên.

- Tăng cường bổ sung dưỡng chất từ sâu bên trong với các thực phẩm chống oxi hóa: quả bơ, cà chua, bông cải xanh, rau bina…

- Chăm chỉ bôi kem chống nắng, có thể chọn loại kem chống nắng ngăn ánh sáng xanh dù là ở trong nhà hay đi ngoài trời.

- Sau khi sử dụng các thiết bị điện tử phải rửa mặt sạch và thường xuyên xịt khoáng, cấp ẩm cho da.

2. Chăm sóc da mặt sai cách

Bên cạnh thói quen sử dụng thiết bị điện tử trong thời gian dài, rất có thể bạn cũng đã bỏ qua những bước dưỡng da cơ bản hàng ngày hoặc làm đẹp không đúng thời điểm. Đơn cử, bạn không nên đi ra ngoài nắng sau khi đắp mặt nạ dưa leo, hoặc sủ dụng mặt nạ giấy sai hướng dẫn nên không thể làm cho sản phẩm phát huy hết công dụng...

Để giúp da dễ trắng sáng hơn bạn cần chăm sóc da đúng cách, đúng thời điểm.

Mặc dù phải làm việc nhiều giờ trước máy tính, bạn vẫn có thể "cứu nguy" làn da bằng những thói quen dưỡng nhan sau đây:

- Uống nhiều nước: bổ sung từ 1,5 – 2 lít nước cần thiết cho cơ thể mỗi ngày sẽ giúp cho làn da đạt độ cân bằng, tăng độ ẩm và tràn đầy sức sống

- Tẩy tế bào chết đúng thời kì: tế bào da chết không được tẩy sạch sẽ tích tụ lại gây bít tắc lỗ chân lông, làm nhờn da, dễ hình thành mụn và sạm nám.

- Ngủ đủ giấc: một giấc ngủ đủ và chất lượng cũng là yếu tố cần thiết để bạn có thể sở hữu da mặt trắng mịn màng mà không cần phải đầu tư tiền "khủng" cho mỹ phẩm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link