Chiến tranh lạnh cỡ mấy, vợ cứ thử 3 chiêu này, chồng nhận sai ngay lập tức thậm chí còn nông nhiệt gấp bội

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà khôn cãi nhau xong để càng yêu nhau hơn, đàn bà dại cãi nhau xong sẽ thấy vợ chồng không muốn nhìn mặt nhau.

Đừng nói lời cay nghiệt

Lời nói là thứ dễ dàng làm tổn thương người khác nhất, cũng lại là vết thương khó vãn hồi nhất. Bởi nói một lời chẳng mất đến vài giây, nhưng lời nói như bát nước hắt đi, nói ra rồi chẳng cách nào thu lại.

Cho dù lúc cãi nhau nóng nảy đến đâu, phụ nữ cũng phải kiểm soát được bản thân mình, đừng bao giờ thốt ra những lời chửi bới, miệt thị khiến đối phương tổn thương. Nên nhớ, dù cho sau đó mọi thứ qua đi, nhưng những lời lẽ không hay sẽ vẫn luôn âm ỉ trong lòng.

Vậy nên bằng mọi giá hãy giữ cho mình cái đầu bình tĩnh, biết điều gì nên không nên nói, chớ vì một phút nóng giận mà gây ra những rạn nứt trong tình cảm không thể cứu vãn.

20180401-nhung-cau-noi-phoi-bay-bo-mat-dan-ong-giau-kheo-the-nao-cung-lo-1

Mang việc ly hôn ra để đe dọa

Khi cãi nhau, không ít người vợ mất hết lý trí, họ nhất mực đòi ly hôn và sẵn sàng viết đơn bắt chồng ký vào. Nhưng đây là hành động thiếu chín chắn, nông nổi, bởi khi đó, người vợ không làm chủ được bản thân, nói ra những lời cay nghiệt.

Thực tế, những kiểu dọa chồng như thế này chỉ có tác dụng trong một, hai lần đầu. Về lâu dài, anh ấy sẽ mất niềm tin vào bạn.

Biết nhận sai, biết xin lỗi

Trong lúc cơn giận bốc lên, cả vợ cả chồng đôi khi sẽ chỉ nhìn thấy lỗi lầm của đối phương mà chưa nhìn ra cái sai của mình. Vậy nên chiến tranh lạnh cũng có một mặt ưu điểm, đó là khoảng lặng này sẽ giúp mỗi người nhìn nhận lại bản thân rõ ràng hơn để tự suy xét, kiểm điểm chính mình.

2890690-neu-hoi-tu-du-nhung-cam-g-0

Khi đó, bạn sẽ nhìn mọi việc bằng thái độ bình tĩnh hơn, bằng cái nhìn khách quan hơn, có thể nhìn thấu được nguyên nhân của cuộc tranh cãi, từ đó mà có cách xử lý triệt để hơn, khiến đôi bên hài lòng hơn.

Đồng thời, bạn cũng dễ dàng có sự cảm thông, bao dung hơn cho chồng và sau đó chắc chắn sẽ có giải pháp thích hợp nhất để làm hòa sau khi cãi nhau với anh ấy.

Và quan trọng hơn, khi đã nhận ra mình sai, hãy mạnh dạn làm hòa trước, chủ động mở lời nói câu xin lỗi. Đây chính là cách tốt nhất khiến chồng nể phục và tìm lại được sự nồng nhiệt sau chiến tranh lạnh.

Hãy thể hiện lòng chân thành của mình với chồng, chồng sẽ rất cảm kích vì thấy mình được yêu thương, trân quý đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link