Đàn ông có trên 3 dấu hiệu này đích thị là kẻ lăng nhăng từ trong trứng nước

( PHUNUTODAY ) - Chàng của bạn có phải là người lăng nhăng?

Thích khoe khoang

Đàn ông bản tính lăng nhăng cực thích khoe khoang, phóng đại mọi thứ để gây được sự chú ý. Anh ta muốn phụ nữ nhìn mình, xuýt xoa mình bởi những thứ anh ta ba hoa. Dù chẳng ai muốn biết, muốn tìm hiểu nhưng anh ta một mực tự nói về mình ở mọi lúc mọi nơi và không bao giờ thấy chán về việc này.

Anh ta nghĩ rằng việc đánh bóng bản thân sẽ khiến phụ nữ muốn bám dính lấy mình. Vậy là anh ta không ngần ngại phóng đại nhiều chuyện để “làm giá” bản thân, để khiến người khác thấy nể phục, xem trọng mình hơn.

yuo1463547188

Luôn xoay quanh chủ đề “chuyện ấy” khi nói chuyện

Chàng luôn để mắt đến những vùng nhạy cảm của phụ nữ khi gặp nhau lần đầu. Trong câu chuyện rất bình thường nhưng chàng hay “đưa đẩy” những từ ngữ ám chỉ về “chuyện ấy” vào trong câu chuyện, đưa mắt nhìn bạn rất ý nhị, làm mọi cách cho bạn hiểu chàng đang muốn nói về “chuyện ấy” và chờ xem phản ứng của bạn thế nào: Đồng tình hay phản đối? Dù thế nào, thì câu chuyện của chàng cũng sẽ không dừng lại, chàng sẽ tiếp tục nói về “chuyện ấy” cho đến khi bạn hiểu rõ vấn đề chàng muốn hoặc chàng được thỏa mãn về nó thì mới ngưng.

Hứa thì nhiều mà thất hứa thì cũng thật nhiều

Đây chính là thói quen chứng tỏ 100% người đàn ông này cực kỳ lăng nhăng, không đáng tin cậy. Bởi đàn ông vốn rất xem trọng danh dự, tự tôn. Người càng đứng đắn, đường hoàng càng không bao giờ nói 2 lời, hứa hẹn bừa bãi. Họ chỉ hứa khi bản thân có thể làm được, hoặc sẽ dùng mọi cách để không trở thành kẻ thất hứa.

Ngược lại, đàn ông thiếu đứng đắn sẽ không ngại thốt ra những lời thề non hẹn biển hay câu yêu đương sáo rỗng cốt để lấy được lòng tin của phụ nữ hoặc dỗ dành họ nhất thời.

Với kiểu đàn ông hay thất hứa này, phụ nữ đừng bao giờ tin câu “Anh sẽ thay đổi”, “Anh chỉ yêu mình em” của họ, bởi đó cũng chỉ là một trong những lời hứa hẹn giả dối, câu yêu lạm dụng để vợ yên tâm cho anh ta tán tỉnh thêm nhiều em khác bên ngoài.

285733385b7eb220eb6f

Anh ta tán tỉnh người khác sau lưng bạn

Đây rõ ràng là anh ta đang lăng nhăng. Và đừng lấy tình dục để giữ chân người đàn ông thế này. Không đáng và cũng không nên. Bạn càng lấn sâu vào mối quan hệ này thì bạn càng hạ thấp giá trị của bản thân, khiến đối phương xem thường mình. Đừng biến mình trở thành thú vui trên giường với đàn ông.

Hay tụ tập nhậu nhẹt bạn bè

Anh ta không thích những bữa cơm gia đình, thay vào đó luôn muốn rủ rê bạn bè tụ tập, nhậu nhẹt bù khú bên ngoài, và đương nhiên, trong những cuộc nhậu ấy tuyệt đối không có sự xuất hiện của vợ.

Nếu chồng có thói quen này, đừng bao giờ để mặc, hãy chỉnh đốn càng sớm càng tốt. Bởi đám đàn ông mà cùng nhau tụ tập riêng, lại thêm tý men trong người thì vợ không thể tưởng tượng được họ có thể làm ra những chuyện gì đâu.

Tốt nhất phòng còn hơn tránh, mà tránh cũng không được nữa có ngày mất chồng cũng không mấy lạ.

Lời nói đong đưa, tán tỉnh với mọi phụ nữ

Dù trước mặt vợ hay bất cứ ai, anh ta đều có thói quen nói chuyện với phụ nữ bằng giọng điệu cực đong đưa, lời lẽ như thể đang tán tỉnh họ. Có thể dù rằng anh ta không có hứng thú gì với người phụ nữ trước mặt, nhưng cách nói chuyện ấy như thể bản năng ngấm sâu trong bản chất con người rồi. Đó cũng là thói quen dễ nhận biết nhất của tính cách lăng nhăng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link