Chiến tranh lạnh vì vợ không chịu “yêu” sáng tạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc kệ, tôi để anh muốn làm gì thì làm. Bao nhiêu năm rồi có sao đâu,’giờ già sắp xuống lỗ rồi còn dở chứng, có mà rửng mỡ’, tôi nghĩ thế.

Trước đây, hai vợ chồng ít có thời gian riêng dành cho nhau vì bận con nhỏ và mải kiếm tiền. Bây giờ, khi kinh tế đã ổn định, con cái lớn thì chúng tôi có nhiều khoảng trời riêng, chẳng khác gì vợ chồng son. Chuyện chăn gối của vợ chồng cũng vì thế mà bất chấp tuổi tác cứ đều đặn và mãn nguyện hơn trước. Nhưng bỗng nhiên gần đây, chồng tôi có nhiều thay đổi.

Từ lúc lấy nhau tới giờ, chuyện vợ chồng chỉ theo một kiểu mà người ta gọi là truyền thống. Nhưng từ lúc chồng tôi biết đến công nghệ thông tin, những lần vợ chồng gần gũi nhau tôi bắt đầu thấy anh loay hoay như để tìm cách đổi. Mặc kệ, tôi để anh muốn làm gì thì làm. Bao nhiêu năm rồi có sao đâu,’giờ già sắp xuống lỗ rồi còn dở chứng, có mà rửng mỡ’, tôi nghĩ thế.

quan-he-phunutoday-vn
Anh muốn tôi phải "sáng tạo"

Thấy vợ không có thiện chí hợp tác, chồng tôi dùng cách vào mạng rồi tìm những bài viết nói lên tầm quan trọng của sự mới mẻ trong đời sống vợ chồngThậm chí là những hình ảnh, tư thế rồi cách thức… Sau đó anh còn giả vờ đi chỗ khác để tôi tìm hiểu được tự nhiên.

Vì tò mò nên tôi cũng ngó thử nhưng thật sự những điều đó chỉ làm tôi thấy nóng mặt và ghê ghê. Đặc biệt là lúc đọc tới những đoạn nhạy. Cảm giác thật ghê tởm! Về phần chồng tôi, thấy vợ không nói gì thì lại nghĩ rằng tôi đã biết và hiểu.

Vậy là ngay đêm đó, anh mạnh bạo xoay tôi đủ mọi tư thế rồi đột nhiên giựt tóc dúi đầu tôi vào những chỗ nhạy cảm. Quá kinh tởm, tôi đạp anh ra rồi lao vội vào nhà vệ sinh nôn cho bằng hết…

Cứ yên tâm,
Cứ yên tâm, "ấy" mà to thì không lo chết đói
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tự nhiên nghĩ rằng mình phải có trách nhiệm với bản thân mình, nên tôi mơ về thành thị và một cuộc đời đời thật sự.

Qúa bất ngờ vì bị xúc phạm, tôi mắng anh: ‘Xưa nay chỉ có những kẻ vô văn hóa mới chửi nhau ăn cái này cái kia như một sự sỉ nhục.
Thế mà hôm nay anh dám nhét thẳng vào miệng cho tôi ăn, anh còn không bằng loại vô văn hóa. Thật kinh tởm!’.

Chồng tôi cũng tức giận mà bao biện: ‘Người ta yêu chồng thì chẳng có việc gì là không thể. Chỉ có cô không yêu chồng mình nên mới coi nó là ghê tởm thôi.

Lại còn nói là vô văn hóa, vậy thì xã hội bây giờ có mỗi cô là văn hóa nhưng chẳng biết mù tịt gì’. Chẳng ai chịu ai. Chiến tranh lạnh cũng xảy ra từ hôm đó. Tôi cứ nghĩ dần dần anh sẽ thay đổi quan điểm để hai vợ chồng trở lại như xưa nhưng không ngờ chồng tôi càng già lại càng đổ đốn.

Tôi nghe một nhân viên của anh rỉ tai rằng chồng tôi và mấy cậu nhân viên nữa rủ nhau đi tìm của lạ. Theo dõi một thời gian, không ngoài nghi ngờ của mình, chồng tôi cặp bồ. Tôi gào lên trong cơn ghen tuông giận dữ, cứ ngỡ chồng sẽ sợ. Nhưng nào ngờ anh bảo ‘cô có yêu tôi đâu mà phải ghen. Cô ta chỉ là gái quán bia nhưng dám hi sinh vì tôi’.

Hi sinh theo ý chồng tôi là cô ta dám yêu anh bằng miệng. Giờ hạnh phúc gia đình tôi đang đứng trước nguy cơ tan vỡ mà tôi không biết làm sao. Không lẽ tôi nhắm mắt chiều chồng như ả cave ấy để giữ chân anh?

Hay làm như anh nói là cứ để anh đi tới khi nào ‘chùng chân mỏi gối’ anh sẽ quay về và sống với vợ?

Chìa khóa dẫn đến mọi đau thương là…
Chìa khóa dẫn đến mọi đau thương là… "chuyện ấy"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi trở thành đàn bà cách đây 3 năm. Tôi biết yêu muộn và cũng không gặp may mắn trên đường tình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT