Chiều dài ngón tay tiết lộ những gì về khả năng của bạn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngón tay của bạn dài hay ngắn? Chiều dài ngón tay có thể tiết lộ những gì về khả năng của bạn? Cùng Phunutoday tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Ngón tay của bạn dài hay ngắn? 

Để biết ngón tay là dài hay ngắn, cần xem xét và đánh giá chúng dựa trên mối tương quan với cả bàn tay lẫn giữa các ngón tay với nhau.

Quan hệ giữa chiều dài các ngón tay và kích thước lòng bàn tay: Trung bình, ngón tay dài nhất bằng khoảng 7/8 kích thước lòng bàn tay. Nếu ngón tay này dài bằng lòng bàn tay, ngón tay bạn được coi là dài. Ngón tay ngắn hơn 7/8 lòng bàn tay được cho là ngắn.

Chiều dài ngón tay nói gì về bạn?
Ngón tay cần được xem xét và đánh giá dựa trên mối tương quan giữa ngón tay-bàn tay hoặc giữa các ngón tay với nhau.

Quan hệ giữa chiều dài các ngón tay: Hãy đặt bàn tay bạn lên bàn và so sánh các ngón tay với nhau. Thông thường, ngón tay cái sẽ cao hơn chân đốt cuối cùng của ngón trỏ. Tuy nhiên, ngón tay trỏ lại thường vươn tới đốt thứ ba của ngón giữa. Ngón đeo nhẫn sẽ cao hơn chân ngón tay của ngón giữa một chút, còn ngón út thì chạm tới ranh giới trên cùng của ngón đeo nhẫn.

Chiều dài ngón tay nói gì về bạn?

Kích thước và chiều dài ngón tay của một người có thể xếp họ vào 3 kiểu khác nhau: trí thức, cảm xúc hay thể chất. Ngón tay càng to, thô càng cho thấy người đó thiên về hành động. Ngón tay càng dài và mảnh biểu thị người đó càng thiên về cảm tính. Ngón tay ngắn và dày ám chỉ chủ nhân có thể thoải mái bộc lộ cảm xúc của mình.

Nếu ngón tay cái dài hơn bình thường, bạn có thể sẽ trở thành lãnh đạo chỉ huy người khác. Tuy nhiên, nếu ngón tay cái ngắn, bạn có xu hướng không mấy khi bộc lộ cái tôi cá nhân và để người khác kiểm soát mình.

Mặt khác, nếu ngón giữa của bạn dài hơn kích thước thông thường, nhiều khả năng bạn sở hữu tài nghệ thuật, nhưng có chút liều lĩnh, bốc đồng.  

Ngón út đặc biệt ngắn cho thấy bạn thiếu mất khả năng ảnh hưởng mọi người. Nếu ngón út dài, bạn nói năng rõ ràng, rất có thể sẽ giỏi viết lách hoặc là người bán hàng xuất sắc. 

Bạn nên xem tay nào? Tay phải hay tay trái?
Bạn nên xem tay nào? Tay phải hay tay trái?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Quan niệm truyền thống cho rằng “nam tả nữ hữu” - nhưng ngày nay nhiều thầy xem tướng tay không còn tuân thủ nguyên tắc này.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link